Clara's POV
"Mommy I'm not feeling well." lumingon ako sa pinto and there I saw Danica holding her head.
"What are you feeling?"I asked
"Mommy my head hurts."
Pinalapit ko siya sa akinand she looks pale. Hinawakan ko yung noo niya ang she's so hot. Nilalagnat siya.
"You have a fever,baby. I'll cary you na to your room then I'll get you some medicine. Ok?"
"Ok mo—"
"Danica!" Hindi ko na alam ang gagawin ko. She passed out.
Hindi naman normal sa kanya yung ganito. Pag nilalagnat siya hindi naman siya umaabot sa point na hinihimatay na siya."Yaya!" I shouted
Tas narinig ko na na may pumasok
"Yaya kunin mo yung mga gamit ni danica. Dali! Dadalhin na natin siya sa ospital. Inaapoy na siya ng lagnat.""Opo ma'am"
Donny's POV
"Aww" tas nakita ko yung paa ko na dumudugo. Nahulog ko yung baso.
"Oh. Kuys! What happened?" Hannah asked
"Nothing. Nagulog ko lang yunv baso. I'm fine."
"You sure?"
"Yah." Then she left.
Something's not right. I can feel something's wrong. Parang may hindi magandang nangyayari. May mali talaga.
*bzzzzzt* *bzzzzzt*
From: Kisses
Hey! I'm here na. I'll be waiting sa Starbucks.
—————I almost forgot! Nagpapasama nga pala si kisses!
Clara's POV
"Doc kamusta na po siya?" Tanong ko sa doctor
"She needs blood. Kalangan na niyang salinan as soon as possible.
"Ano pong blood type niya?" Tanong ko
"She's AB- we need to have a donor as soon as possible. But as of now wala stock ng blood type niya. We'll try to call the blood bank if may stock sila. Pero ikaw ba?"
"I'm B+,doc" I answered
"What about her dad?"
"W-wala na siyang t-tatay" I lied
"Oh. I'm sorry about that. I'll update you nalang. I have to go." Then she left.
"M-mommy?" She's awake
"Baby. How are you?"
"Mommy I want to go home na."
"Hindi pa pwede,anak. We still have to wait for your doctor."
"Mommy. Can I ask you something?"
"Ano yun,baby?"
"Mommy hindi ko na ba talaga makikita si daddy?" She asked suddenly
"Baby. We've talked about this already isn't? Pero. Soon. You'll meet him. He's just so busy sa work."
BINABASA MO ANG
Greatest Mistake
FanfictionI'm Clara Samantha Velasquez. I'm 24 and I'm a single mom. Sino ang ama? No other than Donato Antonio Laxa Pangilinan. Well,he's my ex but I guess loving him was my greatest mistake and there's no way I'm regretting it.