Prologue

240 9 1
                                    

"Clara! I'm asking you! Anak ba natin siya?!"

"H-hindi!"

"Come on,Clara! Kahit ngayon lang! Please tell the truth to me! Anak ba natin siya?!" And tears started to fall down as well as his

"Paano kung oo?! Paano kung anak natin siya?! Tell me Donny! Tanggap mo ba siya?!——" he interrupted me with a hug.

"Bakit ka umalis,Clara? Bakit mo ako iniwan? Bakit mo tinago?" He asked while hugging me.

"B-because *sob* I-I h-have to"
I said while crying.

"Why?" He asked and hugged me tighter.

"Kasi I thought na yun yung mas makabubuti para sayo. Kasi ayaw kong masira ang mga pangarap. May mga pangarap ka at ayaw kong maging hadlang ako. Kami ng anak mo. I wanted you to be happy and successful. Kahit na ikaw nalang yung sumaya. Kahit na ako nalang yung magdusa. Gusto kong maging successful yung career mo.Gusto ko—"

"Fvck my career,Clara! Ikaw lang ang pangarap ko. Ikaw lang yung babaeng gusto kong makasama hanggang sa huling hininga ko. Ikaw lang yung babaeng gusto kong pakasalan. Ikaw lang yung babaeng gusto kong maging ina ng mga anak ko. Ikaw lang,Clara. Wala nang iba."

"Do—" I was about to reply when he interrupted me once again with a soft kiss. I felt his soft and pinkish lips on mine. I feel like I'm so safe with him around.


Should I give our love another chance? Pero paano yung career niya? Pano yung mga pangarap niya?

Greatest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon