"hẳn là cậu đã có một buổi tối rất tuyệt vời" jaehyun nói tiếp, khóe miệng cong cong và đôi mắt tinh nghịch cứ long lanh cả lên khi cậu ngước nhìn juyeon "nhưng mà đội trưởng, cậu vẫn chưa đủ tuổi uống rượu đâu đấy nhé."
lee juyeon nhíu mày. nếu anh cho là vậy... được thôi.
"tiền bối, tửu lượng của em tuy không kém, nhưng định lực của em thì kém lắm.""nên đúng là em say rồi."
"và nếu anh cứ tiếp tục nhìn em bằng đôi mắt xinh đẹp đó của anh thì..."
lee juyeon nhoài người, hai tay ôm lấy gương mặt người đối diện. jaehyun nghĩ là hắn đang say, hắn sẽ chiều theo ý jaehyun, giờ phút này hắn cũng chẳng ngại ngần gì nữa. jaehyun đang nhìn thẳng vào mắt juyeon, và hắn thấy trong đó một tia dao động.
kệ đi. lee juyeon liều mạng, dứt khoát hôn xuống.
ah... sao môi anh ấy lại có vị anh đào thế này.. sao là con trai mà môi lại mềm mại như vậy.. aish thật sự điên mất thôi...
juyeon buông jaehyun ra, còn cậu thì vẫn đang tròn mắt nhìn hắn..
"đừng nghĩ em say rượu. đúng là em có say thật đấy, nhưng không phải do rượu, mà là do anh."
"do anh, do đôi mắt xinh đẹp của anh, do giọng nói dịu dàng của anh, do tất cả mọi thứ từ anh, từng cm trên người anh đều khiến em điên đảo đầu óc, từng cử chỉ của anh đều làm tim em đập đến muốn vỡ tung. lee jaehyun, nếu có gì đó làm em say, thì chỉ có thể là anh mà thôi."
lee juyeon rất thuận miệng mà đổi cách xưng hô, không gọi "tiền bối" nữa.
hắn gọi, "jaehyun".
-jaehyun cứng người. được rồi, ai nói với cậu là cậu đang ở trong mơ, một giấc mơ lãng mạn (và kì quặc) đi..
lee juyeon, đội trưởng đội bóng rổ, người đã làm trái tim cậu rung động ngay từ lần đầu tiên chạm mặt, cậu ta mới nói.. nói cái gì mà jaehyun xinh đẹp.. cái gì mà jaehyun làm cho cậu ta say.. cái gì vậy.. sao jaehyun không hiểu gì hết trơn vậy.. ai đó có thể giải thích giúp cậu được không...
-
"anh có thể đẩy em ra và tát em một cái ngay bây giờ, hoặc tiếp tục để cho em hôn anh lần nữa, thế nào?""jaehyun ah, đừng dùng gương mặt xinh đẹp ngơ ngác đó mê hoặc em nữa được không? em sợ mình sẽ làm gì có lỗi với anh mất.."
jaehyun nuốt nước bọt. giờ cậu mới có thể tiêu hóa được hết đống câu từ gây shock mà lee juyeon kia mới nói với cậu. cái này.. nếu lee juyeon nói thật.. nếu như lee juyeon thích cậu.. vậy cậu cũng có quyền giành cậu ta về cho mình mà, đúng không?
đúng không?
--
"hình như.. hình như tôi cũng say rồi."
jaehyun còn chưa nghĩ xong, đã vô thức nói ra câu ấy.lee juyeon nhếch miệng. jaehyun à, anh dễ thương quá mức rồi, không thể để kẻ khác trông thấy được, em phải giấu anh đi thôi.
"như vậy.. em giúp anh giải rượu. nhắm mắt lại."và lee juyeon lại hôn, một lần nữa, rất cẩn trọng mà hôn jaehyun cùng khắp mi mắt xinh đẹp, sống mũi cao duyên dáng, cuối cùng là bờ môi hồng hồng mềm mại ban nãy khiến hắn đắm say. jaehyun cũng run run bám vào vai hắn, hơi hé miệng nghênh đón đôi môi gợi cảm kia. jaehyun thú nhận, ban nãy.. lúc juyeon hôn đến, cậu đã sững cả người ra như thế bởi vì đó là nụ hôn đầu..
đây là lần đầu tiên, jaehyun thích một ai đó, và người ấy cũng chính là người lấy đi của cậu nụ hôn đầu đời.như vậy là tốt hay xấu nhỉ?
kệ đi, chắc là tốt.-
jaehyun ban đầu hơi trúc trắc, vì cậu không biết phải hôn làm sao. nhưng mà, con người mà, hoặc cũng có thể là do bản năng của tình yêu chăng? giờ cậu đang thoải mái ôm cổ lee juyeon và để mặc hắn dẫn dắt, còn thi thoảng chủ động trêu đùa một chút cắn nhẹ vào môi hắn nữa.
khe khẽ cười giữa những cái chạm môi, lee juyeon cũng không say mê quá mà quên đi những lời quan trọng cần nói."hôn thêm một cái nữa, rồi chúng ta hẹn hò nhé? anh thấy thế nào?" ít ra hắn cũng cần phải có một cái gật đầu chính thức của cậu.
"được."
mắt jaehyun cong lên tràn ngập ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jumil | are you gonna stay tonight?
Fanfictionđêm cuối cùng trước khi jaehyun tốt nghiệp.