8. (end)

1.2K 113 12
                                    

"nào, chín rồi, ăn đi"

choi chanhee xoa xoa đôi đũa, nãy mất toi hai chục ngàn cho kim younghoon, giờ chỉ có thể vô cửa hàng tiện lợi ăn mì cốc. cũng may đây là món chanhee rất yêu thích nên cậu không thấy có vấn đề gì, không giống bae junyoung bên cạnh vừa ăn xúc xích ăn liền vừa khóc.

"khóc khóc cái gì mà khóc, nó không đánh cho là may rồi!"

moon hyungseo nghe choi chanhee nói thế cũng gật gù cho là phải, thôi, mười ngàn đổi lấy an toàn tính mạng cho bản thân, cũng đáng.

-

kim younghoon bên này le lưỡi đếm mấy chục ngàn won, mất hết cả phong thái đại thiếu gia tiêu tiền mệnh giá trăm nghìn trở lên mọi khi của mình, vui vẻ ôm eo changmin vừa đi vừa hát.

"trời ơi éo ngờ, éo ngờ là đã không bị thằng juyeon đuổi theo đánh vì phá hỏng chuyện vui vẻ của nó thì thôi lại còn được nghe nó cảm ơn mình. haha changmin à, em có đói không? mình đi ăn lẩu hongkong nha em?"

"thì bởi.." changmin thở dài. "nó cảm ơn vì tụi mình thả nó ra sớm, giờ nó lấy cớ đưa anh jaehyun về nhà luôn rồi đó."

"..."

thế là, kim younghoon đã bán đứt bạn jaehyun xinh đẹp hiền lành để lấy mấy chục nghìn đưa changmin đi ăn lẩu.

- biết thế anh đã lên kế hoạch úp sọt sớm hơn rồi :D tự nhiên vừa hạ đo ván được thằng junyoung vừa được đưa em đi chơi đêm haha

- anh đó, tối ngày hằn học với anh junyoung hoài

- ai bảo nó cứ bám theo em cơ, ghéc

- không thèm nói với anh nữa

- changmin à, đừng có bơ anh mà, anh biết lỗi rồi ㅠㅠ

- mà, chắc cũng phải nhờ haknyeon dắt mối cho junyoung thôi, em mới gặp anh trai của bé euiwoong bồ nó hôm bữa, tên là hyungseob, xinh lắm ;; tính giới thiệu cho anh junyoung....

- em ấy học trường gì? ở đâu? để anh sai người trùm bao tải vứt thằng junyoung qua??? cho nó hết xớ rớ em luôn??

- .....

changmin lại thở dài. cậu cũng biết bản thân mình hơi ngốc, nhưng mà ai ngờ người yêu cậu còn ngốc hơn...

----

giờ, quay lại với nhân vật chính của chúng ta nào.

nhà jaehyun không xa trường lắm, cuốc bộ khoảng hai mươi phút là về đến nơi, cũng là khu trung tâm nên đi lại không có gì nguy hiểm, chẳng qua lee juyeon cứ khăng khăng đòi đưa cậu về, bộ dáng sốt sắng vùng vằng như trẻ con làm jaehyun giơ tay đầu hàng, chẳng thể nào mà nỡ lòng từ chối được.

khi đi thì một mình, giờ từ trường về đã có thêm một tên 'bạn trai'. jaehyun phì cười, tay cậu vẫn đang được lee juyeon nắm chặt suốt từ lúc nãy đến giờ.

"jaehyun cười gì?" lee juyeon gãi đầu. cậu ta nhìn cao lớn già dặn, không ngờ lại có mặt tính cách ngô nghê này.

"cảm thấy rất vui vẻ thôi." cậu nhìn thẳng vào mắt juyeon, không giấu được ý cười tràn đầy. "đội trưởng à, nhiều fan hâm mộ như vậy, có phải anh sẽ là thủ phạm khiến các cô gái đau lòng hay không?"

lee juyeon ôm eo jaehyun kéo cậu sát vào bên mình "nói gì kì." hắn trước nay có bao giờ để ý tới ai, đến khi gặp được jaehyun rồi thì trong mắt chỉ có một mình cậu.

"jaehyun, em mới là người khiến tất cả đám đàn ông phụ nữ ngoài kia ghen tị chết này, vì jaehyun xinh đẹp như vậy, mà em lại có được jaehyun đấy, biết không?"

"đừng nói thế, anh thì có chỗ nào đẹp chứ.."

lee juyeon dừng lại. hai tay đan vào nhau vòng qua eo jaehyun, thành thật nhìn vào mắt cậu.
"jaehyun, nhìn em này. đừng tự ti, được không? jaehyun rất đẹp, từ đầu đến chân đều xinh đẹp. nếu có ai nói jaehyun "trông bình thường", hay thậm chí là "trông cũng được", em đều sẽ đấm kẻ đó một cái. vì jaehyun của em không phải "được", mà là quá đẹp, cực kì xinh đẹp, đẹp đến nỗi lần đầu nhìn thấy, em đã thiếu điều muốn đâm đầu vào cột bóng rổ luôn."

"..."

---
hai người đứng trước cửa nhà, jaehyun lục lọi trong balo tìm chìa khóa. ba mẹ cậu đã đi công tác hết, trong nhà cũng chẳng còn ai. mắt thấy lee juyeon bày ra biểu cảm mất mát, jaehyun tủm tỉm cười, chủ động câu lên cổ hắn hôn một cái chóc vào môi.

ấy là jaehyun chỉ định như thế thôi, nhưng đời không như là mơ, lee juyeon ôm chặt eo cậu, hôn đến một lúc lâu sau mới chịu bỏ ra, bỏ ra rồi còn cứ hôn hôn tóc jaehyun mãi, mùi cỏ thơm man mát hắn thích nhất, chẳng nỡ rời tay.
jaehyun cũng không khác gì. juyeon cao lớn ấm áp, ôm vào có bao nhiêu là dễ chịu. cậu tựa cằm lên vai hắn, giọng nói mềm mại như đang làm nũng "juyeon à, có muốn vào trong ăn ramyeon đã rồi hẵng về không?"

"rất sẵn lòng."

-
jaehyun dẫn juyeon vào nhà, đặt balo xuống rồi quay người khép cửa. vì bây giờ đã quá nửa đêm, bên ngoài lặng thinh chỉ có bóng đèn cao áp sáng rực hai bên và tiếng gió thổi xào xạc đám lá cây khô dưới đường.
chốt cửa xong xuôi, jaehyun bước vào bên trong phòng khách ấm áp. lee juyeon đang ngồi ở sopha, ánh mắt hướng ra phía cửa nhìn cậu lấp lánh tia yêu thương.

-
đêm cuối cùng của đời học sinh, và jaehyun đã có một buổi lễ tốt nghiệp tuyệt nhất quả đất.

[end.]

🎉 Bạn đã đọc xong | jumil | are you gonna stay tonight? 🎉
| jumil | are you gonna stay tonight?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ