Khi không được hoạt động cùng nhau mà nhớ quá thì phải làm sao a~? Chỉ còn cách ngắm ảnh cho đỡ nhớ thôi. Chả là mấy tuần nay, từ hồi NCT 127 chuẩn bị debut bên Nhật thì Lucas đã không được gặp Mark rồi nên là có chút nhớ.. ừ thì thiệt ra là ..nhớ muốn chết. Tối nào cậu cũng tranh thủ online một chút để ngắm ảnh của người yêu bé nhỏ qua màn hình điện thoại.
- Xem mà cứ chu mỏ vô màn hình thế hả thằng khỉ? Bộ mày thấy cái mỏ mày chưa giống cá hả? – Kun nằm trên giường mình nói với qua.
- ... - vẫn đang say sưa ngắm ảnh Mark trên twitter chả quan tâm
- Cái thằng này nó hết thuốc chữa rồi. Markeu ah, em mau về đây, nhỡ nó khùng lên cắn anh thì phải làm sao ~~ - Kun cảm thán cho số phận của mình
- Kệ em! Có cắn thì em cắn gò má thơm mềm của Markeu chứ chả thèm cắn anh! Hứ!! – Lucas chu mỏ về phía giường bên.
- ..... – Kun cảm thấy mình thật sự cạn lời rồi.
Nói là ngắm một tý chứ thiệt ra Lucas toàn xem cả đêm rồi ngủ quên đến sáng thôi. Chưa kể trong lúc ngắm thằng nhóc luôn phát ra mấy thứ âm thanh làm Kun giật mình. Sáng ra Kun luôn phải gọi thằng nhóc năm hồi mười hiệp thì nó mới tỉnh, rồi lại chạy nháo nhào làm vệ sinh cá nhân. Nhưng mọi chuyện sẽ không sao, cho tới khi tần suất ngắm ảnh của Lucas ngày càng tăng cao, và các thành viên đều được chiêm ngưỡng cảnh tượng "chú cá bự vừa nhắm mắt vừa ôm hôn điện thoại" mỗi khi được giải lao.
- Này chú em. – Doyoung gọi
- .... – vẫn đang hun điện thoại và mơ ngủ
- NÀY!!! – hét lên bằng một chất giọng vô cùng "hiền dịu"
- Ơ? Dạ? – Giật mình tỉnh dậy – Anh gọi em có chuyện gì sao?
- Mày ngủ quên chảy ke ướt điện thoại luôn kìa!! Tới giờ tập luyện rồi! – Doyoung khoanh tay nói
- Á á ướt điện thoại rồi sẽ không ngắm ảnh Markeu được đó huhu – Lucas nói rồi lật đật chạy vào nhà vệ sinh lau chùi cho cái điện thoại rồi mới lật đật chạy ra phòng tập.
- .... – Doyoung cũng phải hạn hán lời.
Mọi người bảo Kun hãy khuyên nhủ thằng nhóc đi, dạo này mắt nó thâm quần đen thui sắp thành con gấu trúc rồi, tập luyện cũng không còn linh hoạt như trước, để anh quản lí biết được là không xong đâu. Tối hôm đó, trong phòng Kun và Lucas...
- Mày lo ngủ đi, 12h đêm rồi, sáng mai còn dậy sớm tập luyện nữa
- Để em lướt web thêm một tý nha ~ - trưng ra mặt cún con
- 10 phút! Không trả giá!
- Vâng ~~~
....10 phút trôi qua....
- Sao vẫn chưa ngủ hả thằng kia???
- Ơ một tẹo nữa đi mà anh ~
- Không!! DẸP NGAY!!!!! – Kun hét lên
- .... – không thèm nghe, vẫn xáp vô chiếc smart phone yêu dấu
- MÀY KHÔNG NGỦ SỚM RIẾT CÁI MẮT ĐEN HƠN CON GẤU TRÚC, VŨ ĐẠO TẬP CŨNG KHÔNG NHƯ TRƯỚC RỒI ĐÓ!! XẤU TRAI RỒI MARKEU KHÔNG THÈM NHÌN MÀY NỮA THÌ LÚC ĐÓ ĐỪNG CÓ KHÓC VỚI ANH NHÁ!!!!!!!!!!!!!!!! – Kun dùng hết sức hét vào mặt thằng nhóc
- Em.....em... xuống sắc lắm sao anh? – Lucas thảm thương quay qua hỏi
- Ừa, mày không soi gương à?
- Em toàn dùng B612 để vuốt tóc nên không biết. – Lucas ngây thơ nói
- Dùng cái camera thường mà xem đi! Xấu lắm rồi! Mai này Markeu về sẽ không nhận ra mày cho coi! – Kun trêu chọc nói
- ..... – mở camera lên xem thử - AAAAAAAAAAAA - Lucas nhận ra nhan sắc của mình (;-;)- Rồi rồi, giờ em ngủ liền, anh nhớ cho em mượn kem bôi trị quầng thâm nha ~ - chạy sang nịnh nọt anh Kun.
- Ngủ mau đi thằng dở hơi!! Mai anh mày đưa cho! – Kun thực sự cần phải ngủ nên đồng ý luôn chứ không nó lại mè nheo đến sáng thì khổ.
- Vâng ~ Anh Kun thật là tốt ~~ - cái miệng ngọt ngào đó vẫn luôn là vũ khí lợi hại của Lucas.
Thế là tối đó Kun cũng có giấc ngủ ngon còn ai kia ngủ rồi vẫn lẩm bẩm "Mình phải thật đẹp trai .... thì Markeu mới thích mình a~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuMark] Everything
FanficĐây là mấy mẩu chuyện nhỏ mình tưởng tượng ra sau những moment đáng iu của hai bé sư tử nên không biết bao h hết, ko biết khi nào có nên ko có lịch up đâu 😂 Thú thiệt mình cũng dở văn lắm nên lần đầu viết có gì sai sót mọi người cứ góp ý nha. Chỉ...