Trước khi lên trình diễn, 18 người quyết định cùng nhau livestream để gửi lời chúc giáng sinh đến các fans. Mọi người tụ họp khá đầy đủ rồi nhưng Lucas bỗng cảm thấy thiếu thiếu ai đó nên cứ dáo dác nhìn quanh rồi đếm. Có lẽ do nhà đông anh em quá, lại ngồi vị trí khá khuất, Lucas không nhìn rõ được tất cả mọi người, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy thiếu đi giọng rất quen. Cậu cứ nhấp nhổm không yên, xoay quanh đếm đếm, Doyoung hyung thấy vậy liền choàng vai cậu em trai. Không giữ sự khó chịu ấy mãi được, Lucas bèn quay sang thì thầm hỏi nhỏ Jaehyun hyung: "Hyung ơi, em cứ thấy thiếu ai ấy?" "Còn thiếu Mark đó." Jaehyun hyung lướt nhanh rồi đáp lời Lucas. Hèn gì nãy đến giờ Lucas vẫn cảm thấy không đúng, cậu người eo của mình thì ra không ở đây, chẳng biết đi đâu rồi vì vừa nãy còn trò chuyện cùng nhau mà.
Một lát sau, Mark cũng quay lại, các hyung đều cười, thì ra Mark bị đau bụng nên mới vắng mặt không kịp cùng mọi người chúc mừng giáng sinh. Lucas vừa nhìn thấy Mark liền rất vui, vẫy tay liên tục, muốn rủ Mark ngồi cùng. Thế nhưng Mark mải lo nhìn camera để gửi lời chào cũng như xin lỗi vì đến trễ tới các fans mà không nhìn thấy, theo thói quen liền đến ngồi cạnh Jaehyun hyung. Lucas có chút thất vọng a~, nhưng không trách được vì khi nãy Mark bị đau mà cậu chẳng hay biết, may mà Mark không sao rồi. Trước khi Mark đi lên sân khấu, Lucas cũng đã đi đến đập tay động viên Mark.
....Về đến kí túc xá, Mark mệt mỏi bước vào phòng, chẳng hiểu sao khi nãy Lucas không đợi cậu về cùng. Mở cửa ra, Mark nhìn thấy Lucas ngồi trên giường, hơi buồn, vừa nghe nhạc vừa nhìn vào khoảng không. Mark đi đến, mệt mỏi nằm xuống, tuy khi nãy không sao nhưng vì cậu phải trình diễn khá nhiều bài nên không khỏi cảm thấy tay chân rã rời, cứ như chúng không còn là của mình nữa. Lucas lúc này mới để ý đến Mark, dời tầm mắt, hỏi:
- Cậu ổn chứ?
- Không, mệt muốn chết. Sao khi nãy cậu không chờ tớ về cùng? - Mark hờn dỗi nói- Nãy tớ thấy Jaehyun hyung dìu cậu rồi ... nên tớ về trước - Lucas ngập ngừng
- Vì tớ không thấy cậu đâu cả nên phải nhờ hyung ấy đó.
- Tớ .. xin lỗi. Cậu có sao không? Để tớ chuẩn bị quần áo cho cậu tắm nhé. - Lucas định bước xuống giường.
- Này. Nói thật đi. Cậu đang dỗi tớ đúng không? - Mark thăm dò nét mặt của Lucas
- Giận gì chứ? Cậu không giận tớ là may rồi. - Lucas giả vờ nhìn sang chỗ khác.
- Không phải giấu đâu, nãy Jaehyun hyung và Doyoung hyung nói tớ nghe cả rồi.
- Hai hyung ấy nói gì cơ??
- Khi nãy cậu rất hớn hở vẫy tay với tớ, muốn tớ ngồi chung với cậu trong buổi livestream khi nãy. Nhưng tớ không thấy nên ngồi cạnh Jaehyung huyng, cậu bĩu môi hờn dỗi, Doyoung hyung thấy hết rồi. - Mark cười nói
- Đâu .. có... - Lucas ngập ngừng - Ừ thì tại cậu đó. Cậu làm tớ quê muốn chết, đang livestream ai cũng thấy, tớ hớn hở vẫy tay vậy mà cậu như làm lơ tớ vậy, sao không quê được chứ.
- Hahaha thấy chưa? Cậu đỏ mặt rồi, còn bảo không có. Tớ không thấy thật mà, vội vàng vào chỗ ngồi vì mọi người đang trêu tớ cậu không thấy a~
- Nhưng ... Thôi được rồi, dù sao tớ cũng rất tổn thương a ~ cậu đền cái gì cho tớ đây? - Lucas tiến đến gần Mark đang cuộn tròn người trên giường.
- Đền cái gì a? Tớ vẫn còn rất mệt đây này. - Mark bĩu môi nói.Bây giờ trông Mark quyến rũ chết người a~ mồ hôi còn vương trên trán, vài sợi tóc lòa xòa trước trán vẫn còn ướt, gương mặt hơi xanh xao vì mệt nhưng lại tôn lên đôi môi đỏ hồng đang mấp máy. Tình cảnh này khiến Lucas có chút không bình tĩnh được, tiến đến mà hôn lên môi Mark thật sâu. Mark mở to mắt nhìn Lucas, trong khoảng cách không thể gần hơn, thầm nghĩ "cậu ấy thật sự soái quá đi ~ đường nét sắc sảo lại còn rất mạnh mẽ, không những thế mà còn hôn rất điêu luyện, a~ sao bây giờ mình lại còn nghĩ đến chuyện này cơ chứ ~ ngượng chết đi được ~" càng nghĩ Mark càng đỏ mặt. Mãi đến khi Mark sắp không thở được thì Lucas mới buông ra, cười nói:
- Không cần đền nữa, tớ vừa lấy quà rồi. - Lucas cười thích thú
- Cậu! Hừm. Cái tên gian manh này. - Mark phồng má vừa ngượng vừa tức, lúc nào cái tên này cũng chiếm tiện nghi của cậu nhưng cậu vẫn không ghét hắn được.
Lucas không nói gì, trực tiếp đem Mark vào phòng tắm, cả hai vẫn còn chưa vệ sinh thân thể sau một đêm diễn cuồng nhiệt. Bây giờ cùng nhau tắm chẳng phải sẽ vừa nhanh, vừa tiết kiệm sao. Lucas nhoẻn miệng cười đầy ranh mãnh. Khi nãy cậu chỉ định trêu Mark xem biểu hiện cậu ấy thế nào thôi chứ không giận dỗi gì cả. Đối diện với một người đáng yêu và hồn nhiên như Mark, ai mà có thể hờn giận cậu ấy được cơ chứ.
Không biết đêm đó xảy ra chuyện gì mà sáng hôm sau, ai nấy cũng có cặp mắt gấu trúc và ngái ngủ, báo hại chị make up phải đánh hết cả mấy hộp phấn che khuyết điểm..
.
.
Ps: Lâu rồi không có cảm hứng viết gì cả, tự dưng nay xem lại buổi livestream năm ngoái mà thấy hai đứa đáng yêu quá, không nhịn được liền viết cái này. Nếu thiếu muối hay gì bà con cứ góp ý nhưng nhẹ nhàng thôi, đừng ném đá tui nha :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuMark] Everything
FanficĐây là mấy mẩu chuyện nhỏ mình tưởng tượng ra sau những moment đáng iu của hai bé sư tử nên không biết bao h hết, ko biết khi nào có nên ko có lịch up đâu 😂 Thú thiệt mình cũng dở văn lắm nên lần đầu viết có gì sai sót mọi người cứ góp ý nha. Chỉ...