Ukraine..
Khu vực quay MV Boss..
Phòng thay đồ...Minhyung thay trang phục xong thì thấy hơi buồn ngủ vì chuyến bay khá dài và mệt cũng như lịch trình dày đặc gần đây. Nhìn quanh trong phòng thấy chỉ có một cái ghế to để ngồi nghỉ thôi, còn lại chủ yếu là tủ quần áo và phòng thay đồ cả. Minhyung muốn lại đó ngồi nghỉ một lát nhưng mà Lucas đang ngồi chơi điện thoại ở đó rồi.
Mà nói mới nhớ lịch trình lần này Minhyung có bạn mới là Lucas nè, tuy cũng sinh năm 1999 mà sao bạn đó cao quá trời, trong khi Minhyung uống sữa quài mà hổng cao thêm được nhiêu hết trơn á. Rồi nhìn mặt bản ý cũng ngầu ngầu nữa chứ hông như mọi người lúc nào cũng bảo Minhyung "đáng iu~" đâu. Chắc bữa nào phải hỏi thăm coi bạn uống sữa hiệu nào chỉ Minhyung uống chung dới.
Tuy còn hơi ngại nhưng mà Minhyung buồn ngủ quá sắp lăn ra đất rồi nên đành lại gần Lucas hỏi nhỏ:
- Cậu cho mình ngồi chung với được hông? Mình ngồi một xíu thôi à ~
Lucas nghe vậy thì ngước lên nhìn, không nói gì chỉ xích qua một khoảng đủ rộng để Minhyung ngồi. Thấy vậy, Minhyung cười tươi nói:
- Cảm mơn cậu nha.
Lucas vẫn không nói gì mà chỉ chăm chú nhìn điện thoại. Minhyung sợ làm phiền bạn nên chỉ ngồi một góc bên cạnh, định bụng chỉ ngồi một xíu cho tỉnh mà mắt díp lại hết trơn.Minhyung sợ ngủ rồi không kịp tiến trình quay nên cứ gật gù qua lại, lâu lâu cái đầu lại đụng trúng Lucas một xíu. Lucas không bận tâm lắm mà vẫn chú tâm vào việc của mình. Minhyung sau một hồi không trụ nổi nữa cũng đã ngủ gật, đầu tựa trên ghế sofa nhưng trông không thoải mái lắm, chân mày cong cong cứ thỉnh thoảng nhíu lại.
Lucas nãy giờ chỉ giả vờ ngầu ngầu làm lơ vậy thôi chứ thiệt ra là hơi ngại nên hông biết trả lời sao cả. Thấy vậy nên nhẹ nhàng đặt đầu Minhyung tựa lên vai mình. Sau khi có chỗ dựa êm ái và ấm áp hơn, Minhyung ngủ rất ngoan, không còn nhíu mày, đôi khi khóe môi còn cong cong như đang cười nữa.
Một lát sau, Minhyung lờ mờ tỉnh dậy, khẽ nhúc nhích thì thấy mình đang ngủ trên vai Lucas vội bật dậy rồi ríu rít xin lỗi.
- Xin lỗi cậu, mình không cố ý đâu, tại ... Tại mình ngủ quên mất ... Xin lỗi nha - Minhyung rối rắm không biết nói sao nữa.
Lucas thấy Minhyung rất dễ thương, với cả do cậu kéo qua chứ đâu phải Minhyung tự tựa vào đâu. Nhưng mà Lucas không nói cho Minhyung biết đâu, nên giả bộ quên luôn chuyện mình làm và nói:
- Không sao đâu.
Minhyung thở phào nhẹ nhõm, cười tươi nói:
- Cậu thật là tốt bụng. Cảm ơn ...vì đã cho tớ mượn vai ... nha.
Lucas không nói gì lại tiếp tục nhìn vào màn hình di động. Minhyung thấy ngượng quá nên vội vàng đứng dậy rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh định rửa mặt cho tỉnh táo hơn. Vừa bước đi thì nghe đằng sau lưng tiếng Lucas nói với theo:
- Thật ra thì cậu dễ thương lắm đó!
Minhyung chạy nhanh vào nhà vệ sinh đóng cửa cái rầm. Mặt bỗng nhiên đỏ hết cả lên rồi nhìn vào gương bĩu môi nói:
- Sao ai cũng nói mình 'đáng iu' hết dzị?
Ngoài kia, Lucas vừa cười khúc khích vừa nhìn vào điện thoại. Doyoung tình cờ đi ngang qua nhìn thấy liền nghĩ "Chậc, thằng nhóc này bị khìn rồi sao ta?"
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuMark] Everything
Fiksi PenggemarĐây là mấy mẩu chuyện nhỏ mình tưởng tượng ra sau những moment đáng iu của hai bé sư tử nên không biết bao h hết, ko biết khi nào có nên ko có lịch up đâu 😂 Thú thiệt mình cũng dở văn lắm nên lần đầu viết có gì sai sót mọi người cứ góp ý nha. Chỉ...