HÁ HÁ HÁ...

590 66 10
                                    


Sau khi quay Vlive, hai bạn trẻ vẫn còn nhiều chuyện chưa nói xong, nên đã cùng nhau nhào vô phòng khách của kí túc xá mà tám tiếp.

Bây giờ đã là 22h, là giờ của các Dreamies phải đi ngủ thế nhưng bọn nhỏ lại chẳng thể chợp mắt bởi vì...

HÁ HÁ HÁ HA

AHAHAHA

*ặc ặc* hahaha

HÁ HÁ HÁ..

Bên phòng các hyung đang chơi game cũng như trò chuyện cũng không thể tập trung được . Thế là Doyoung và Taeyong quyết định cùng ra dẹp loạn.

- YAHH! MARCAS!!!! - hai người đồng thời hét lên

- HÁ HÁ ha ha...a ...vâng...haha hyung gọi tụi em ạ? - Mark đại diện lên tiếng sau tràng cười sấp mặt.

- GỌI CÁI GÌ À?? HAI ĐỨA BIẾT MẤY GIỜ RỒI KHÔNG???? - Doyoung hét vào mặt cả hai

- Ơ dạ... khoảng 21h30, Mark nhỉ? - Lucas ngơ ngác quay sang

- ..Mình cũng không biết..

- LÀ HƠN 22H RỒI!! ĐỂ CHO BỌN NHÓC NGỦ NỮA BIẾT CHƯA HẢ??? - Doyoung vẫn đang sôi máu

-Bây.giờ.hai.đứa.không.cần.ngủ.đúng.giờ.nữa.nên.không.để.cho.ai.ngủ.luôn.à? - Taeyong nghiến răng nói

- Ơ ..Dạ... Tụi em xin lỗi... Tại vui quá nên quên xem giờ - Hai đứa cùng lí nhí, chắc đã ngửi thấy mùi nguy hiểm từ hai người kia

- ĐI VỀ PHÒNG NHANH LÊN! - Doyoung quát lên.

- Dạ dạ tụi em đi liền..

Taeyong và Doyoung quay đi trước, những tưởng hai đứa sẽ lẽo đẽo theo sau ngay nhưng...

- Nãy bọn mình nói đến đâu ấy nhỉ? - Lucas khẽ hỏi

- À à hình như đang kể chuyện cậu và Kun hyung đánh nhau ấy ?

- À đúng rồi! Yess! Mai gặp nhau nói tiếp nhá!

- Ừ ừ cái đoạn anh Kun ngắt mũi cậu ấy...buồn cười chết mất...hahaha HÁ HÁ - Mark vội bụm miệng khi nhìn thấy ánh mắt sát khí từ hai vị đằng kia phóng tới - ấy thôi tớ về đây, anh Doyoung sẽ giết tớ mất.

- Ừ, tớ cũng đi đây, anh Taeyong sắp đến mắng tớ kìa - ><

- Bái bai nha.

Thầy hai đứa cứ xì xầm không chịu đi, Doyoung vàTaeyong đành đích thân ra tay. Mỗi người nhéo tai một đứa xách về phòng. Doyoung mang được Mark về đến phòng thì không thôi rủa Lucas đã làm gì khiến cho MarkLee của ảnh cười như điên dại, để rồi giờ vừa ho sặc sụa vừa cười thế này đây. "Lucas, anh nhất định phải tét mông chú em một trận vì dám dụ dỗ con trai anh!", Doyoung nở một nụ cười ranh mãnh mà Mark chưa bao giờ nhìn thấy.

[LuMark] Everything Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ