chapter 6 - crying because of him

2 0 0
                                    

melissa POV

so andito na ako sa classroom hindi sumabay saakin kanina si mica dahil nauna na daw siya, sabi ni tita.

tinignan ko yung phone ko at bigla kong naalala yung record. ahhh tama binuksan ko iyon at laking gulat ko ng wala na sa list ko.

for sure nakita na ni mica at dinelete, wuahahahaha. meron naman akong copy. but wait hala baka nag kalkal siya. agad kong tinignan kung meron pa.

and haaay, meron pa buti nalang, kundi wala na akong pang asar. hindi ko na napakinggan dahil sunod sunod nang nag pasukan ang mga classmate ko't tinago ka narin yung phone ko.

ng mari ng nagpasukan, nag simula naring mag bulungan ang mga classmate ko tungkol kay patricia. i smile secretly and nawala 'yon ng makita ko ang bruhang umuusok ang ilong.

tinignan ko siya at di na ako magugulat kung titignan niya sko ng masama. i gave her a grin. ngayon pulang pula na siya sa galit. now let's watch what happen now.

"y-you bitchh!!!" sigaw niya. hindi na ako mabibigla kung sino 'yon dahil ako lang naman ang bitch, at siya naman si slutt.

"huh?" kunwaring tanong ko plastick na kung plastick, let's watch her. "how dare you!!!, alam kong ikaw ang nag upload nung picture!!! sinungaling ka". what alam niya na so okay iinisin ko nalang siya.

"are you sure that it's me?, okay where's your evidence?" tanong ko at tumango tango naman yung iba kong classmate, stupid.

"and also I don't know whose your boyfriend or whatever? ohh c'mon patricia dont think too much".

" I know na ikaw lang ang may lakas ng loob na gawin saakin ito melissa, i know you." sabi niya well okay aamin na ako para may thrill naman ang laban.

" wow, your smart now huh, di katulad dati sa old school natin." pinalakpak ko pa yung kamay ko para magsitahimik ang lahat at makinig.

"well guys, classmate, and other. do you know who she is right?, well siya si patricia buenavista na babaeng hindi nahiya sa kaniyang sarili. alam kong karamihan sa inyo pinupuri siya at inaakalang mabait. pwes nag kamali kayo mg pinuri, okay i will introduce first my name." huminga ako ng malalim, at naglakad papunta sa harap.

" I am only melissa laudencia who played by patricia buenavista by telling his ex boyfriend to punish and play me, I'm back to take revenge, now patricia did you like my sweet revenge" i said while smiling yung ibang classmate ko naman ay napatakip ng bunganga. and itong si patricia naman ay naiiyak na.

"well guys i have a porn video made by patricia and i don't know the guy name, do you want to watch it?. i ask them and yung ibang babae ay nag gasp and yung ibang lalaki naman ay nag ning-nging ang mata. may nag bubulungan pa.

ang akala kong malinis, may tinatago palang dumi, i feel sorry for melissa because of patricia. girl1

yeaah dapat lang sakanya yan, akala mo reyna, reyna reynahan lang naman. girl 2

reyna naman siya ahh, girl 1

nakita ko namang ngumiti si patricia at pinag yayabang yung sinabi nung girl 1, at nagsalita ulit si girl 1

reyna ng mga demonyo. sabay nilang sabi at sabay tawa.

tinignan ko naman si patricia at ngumiti. agad naman siyamg lumapit saakin at sinabunutan ako. syempre hindi mag papatalo si madam bitch.

third person POV

nag patuloy lang sa pag sasabunutan ang dalawa, habang sila myke, gerald at vince naman ay iniimbistegahan kung sino ang nag upload ng video.

way back into LOVE [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon