" Haizzz... Không ngờ trời đã tối vậy rồi! "__Lucy than thở
" Biết sao được, nhiệm vụ lần này khá khó mà lại chỉ có hai chúng ta! Happy cũng kì, lại không đi làm nhiệm vụ với chúng ta! "___Natsu cũng lên tiếng than thở.
" Không trách cậu ấy được, khó lắm mới có cơ hội được đi hẹn hò với Calar mà! Chị Erza với mấy người kia cũng có việc bận. "__Lucy
" Bọn họ chỉ lỡ hẹn hò với nhau, bỏ tớ với cậu lo nhiệm vụ. Bạn tốt thế đấy! "__Natsu vẫn còn tức giận
" Mồ.... Cậu đừng trẻ con thế chứ Natsu! "
" Tớ trẻ con hồi nào! "
" Hahaaaa.... "
" Cậu cười gì chứ, Lucy? "
" Không có gì! "
" Cậu chê tớ trẻ con chứ gì? "
" Thì đúng là vậy mà! "
" Hả.... "
" Hahaaaaa... "
Cứ thế cuộc nói chuyện của hai người tiếp tục diễn ra, những tiếng cười vui vẻ vang lên. Cả hai người chỉ ước khoảnh khắc này sẽ không ngừng lại, họ muốn được ở bên cạnh người mà họ yêu thương, được cười đùa với người đó như vậy là đủ!
Nhưng những cảm xúc này lại chỉ dấu trong lòng, không ai dám nói ra tình cảm với đối phương. Dù nhiều lần được Erza và những người khác khuyên Lucy nên nói ra tình cảm của mình nhưng cô vẫn lưỡng lự vì cô sợ rằng Natsu yêu Lisanna, hai người họ đã lớn lên cùng với nhau, cùng nhau trải qua tuổi thơ tươi đẹp. Còn cô thì chỉ mới đi cùng cậu ấy được hơn một năm, đâu thể sánh với Lisanna nên cô quyết định sẽ giữ tình cảm này cho riêng mình, tiếp tục làm bạn sẽ tốt hơn.
Natsu cũng không khác Lucy là mấy. Cậu sợ rằng mình không xứng đáng với Lucy, cậu không được đẹp trai và thông minh như Loki cũng không mạnh như Zeref và cũng không hiểu tâm lí phụ nữ như những người con trai khác, anh sợ sẽ không đem lại hạnh phúc cho Lucy nên chỉ giữ tình cảm này cho riêng mình,không nói ra có lẽ tốt hơn!
[ t/g: anh Nát toàn tự đưa ra tiểu chuẩn cao không hà, thực ra anh rất đẹp trai hơn cả Loki ấy chứ, chỉ là không biết chăm chút bản thân. Độ thông minh của anh với Loki ngang nhau đấy chứ, còn sức mạnh mà anh lại đi so sánh với hắc pháp sư mạnh nhất bất tử suốt 400 năm thì cao quá rồi! ]
" Nà, Natsu! "__ Lucy lên tiếng
" Hửm... "
" Cậu có thấy bầu trời đêm nay lạ không? Nhiều mây che hết ánh sáng mặt trăng và các vì sao rồi! Tớ có cảm giác sắp có chuyện không hay! "
Natsu nhìn Lucy nói với giọng hơi lỡ lắng liền cất tiếng an ủi cô: " Không sao đâu, nhiều mây là hiện tượng tự nhiên mà mà! Cậu lo hơi quá rồi! "
" Umk... mong là cậu nói đúng! "
Nghe giọng Lucy vẫn chưa được yên tâm lắm, cậu tiếp tục: " Nếu thực sự có chuyện gì đó xảy ra, tớ sẽ bảo vệ cậu nên đừng lo! "
Lucy nghe vậy vui lắm, trong lòng bớt hẳn gánh nặng: " Umk. Cảm ơn cậu! "
" A... Tới nhà tớ rồi, tạm biệt Natsu, mai gặp! "
" Umk mai gặp, ngủ ngon Lucy"
" Cậu ngủ ngon! "
Thế là hai người chia tay, ai về nhà nấy.
Trên đường về, Natsu cảm thấy rất đói bụng, từ sáng giờ chưa được ăn gì hết. Cái mũi cậu hoạt động hết công suất, và ngửi thấy mùi thơm của thức ăn không thể cưỡng lại. Hơn 10h tối rồi nhưng cũng may vần còn quán mở cửa, nó khá gần nhà Lucy chỉ cách 3-4 mét. Vậy là cậu xông thẳng vào quán và gọi một đống thịt to tướng.
Cậu đang mải mê say đắm trong " thiên đường" của mình thì một giọng nói vang lên:
" Nà~ anh đẹp trai, sao anh ngồi đây ăn một mình vậy? Có muốn ăn chúng với em hông~~"__ giọng cô ta hết sức õng ẹo, đã vậy còn có tình ưỡn ngực và cọ xát vào tay Natsu, là cô ta đang cố tình câu dẫn Natsu đây mà.
Natsu nghe thấy vậy thì nhìn xuống phía cánh tay đang cảm thấy nặng trịch của mình. Bắt gặp ngay một gương mặt cũng dễ nhìn nhưng chất hàng tạ phấn, ngực cô ta cũng lớn nhưng nhìn kĩ là silicon, haizz nếu so sánh với Lucy thì chẳng bằng một phần.
" Anh này... biến thoái quá cơ, cứ nhìn ngực người ta hoài. Ngại chết hà~ "__ cô ta nói mà cứ ưỡn ngực cọ xát vào Natsu, đã vậy còn tự ý ngồi lên đùi Natsu nữa chứ.
Natsu đáp lại cô ta bằng giọng tỉnh bơ: " Xin lỗi cô nhưng tôi không say, phiền cô tránh ra chỗ khác cô đang làm phiền tôi ăn đó! "
Cô ta nghe vậy tức lắm, chưa ai dám nói với cô ta như vậy. Anh ta bị mù à, từ nãy giờ ả ở gần anh mà không để ý bao nhiêu ánh mắt thèm muốn có cô của tất cả bọn đàn ông trong quán à? Cũng đúng, cô ta đã phục vụ cho không biết bao nhiêu đàn ông rồi, tối nào cô ta chẳng đến quán này để câu dẫn trai đẹp, chưa ai từng từ chối cô như anh.
Ả lên tiếng: Này anh kia, không biết nhìn gái đẹp hay sao?
Natsu vừa ăn vừa trả lời cô ta: Tôi thấy hay là cô lau bớt phấn trên mặt đi sẽ đẹp hơn đó. Với cả... ( chỉ tay vào ngực cô ta ) hàng silicon mà nhìn như thật!
Trả lời xong, anh quay sang chủ quán trả tiền bữa ăn và đi về. Nhưng khi đi ra đến cửa, lại tiếng cô gái đó khiến anh dừng chân
" Khoan đã! "
" Còn chuyện gì nữa? "
" Dù sao cũng là lần đầu gặp mặt, tôi mời anh một ly chứ? "__ vừa nói vừa đưa cho Natsu một ly rượu.
Natsu không nghĩ ngợi gì nhiều, cũng chỉ là ly rượu xã giao thôi mà, đâu có sao nên anh cứ vậy mà uống hết một hơi, không để ý tới nụ cười nham hiểm của cô ta.
" Uống đi, uống hết đi. Trong ly rượu đó ta đã bỏ thuốc kích dục rồi, đây là thuốc loại mạnh ta đã bỏ một lượng lớn vào đó. Hahaaaa.... ta sẽ bắt ngươi phải trả giá vì dám sỉ nhục ta, tên khốn! "
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ KHI ĐƯỢC BÊN EM [ Nalu ]
RandomTruyện của mình cũng có một ít chi tiết 18+ nhưng chỉ ở phần đầu thôi còn những tập khác thì bình thường thôi. ND: Natsu và Lucy đi làm nhiệm vụ, khi trở về trời khá tối rồi, sau khi đưa Lucy về nhà an toàn anh vào một quán ăn để ăn tối. Ở đó anh...