" Nè Natsu vừa nói Lucy là bạn gái cậu ấy hả? "__ Happy
" Hình như vậy! "___ Gray nói với điệu không tin lắm
Sau 3'27s cuối cùng cả hội cũng tiêu hóa được câu nói của Natsu
" HỂ???????????????? "
" Ôi trời ơi hai đứa nó yêu nhau từ khi nào thế? "__ Erza thốt lên trong kinh ngạc
" Không tin được... Lucy... "__ Levy
" Không ngờ cô ấy... "__Juvia
" Ôi chà... 😊 "__Mira
" Đầu lửa mày cũng được đấy! "__Gray
" Thằng này nhìn ngu vậy mà... "__Gajeel
" Khá quá chứ! "__Jeella
" Cậu ta đúng là năm nhi đích thực! "__ Efman
Hàng loạt câu nói khen ngợi cặp đôi trẻ Nalu.
Tại công viên Magnolia...
Natsu vừa bế Lucy tới bờ con sông trong công viên trước sự ngạc nhiên của người dân. Người dân vì tò mò nên nhìn họ suốt nhưng điều đó lại càng làm Natsu thấy vui vì khi nhiều người nhìn Lucy sẽ càng thấy ngại nên núp mặt mình vào lồng ngực ấm áp của ai đó khiến người đó rất vui.
Tới nơi cậu đặt cô ngồi xuống và bắt đầu nghe cô chất vấn
" Natsu sao anh lại nói em là bạn gái anh chứ! "
" Không đúng sao? "
" Thì đúng nhưng... "
" Sớm hay muộn họ cũng biết thôi. Với cả chuyện này đâu phải là chuyện xấu! "
Lucy không nói gì vì dù sao Natsu nói cũng đúng. Hai người lại nói chuyện cười đùa vui vẻ với nhau nhưng giữa chừng Natsu nói giọng hơi nghiêm:
" Lucy em không được gần gũi với bất kì tên con trai nào trừ anh nhớ chưa?"
" Làm gì anh nghiêm túc thế? Hay là... anh... ghen? Ha đúng rồi... Natsu của em biết ghen rồi! "__ Lucy nói với giọng trêu chọc
" Ừ đúng anh ghen đấy! Làm gì có thằng con trai nào thấy người nó yêu gần gũi với tên con trai khác mà không ghen chứ! "
Câu trả lời của Natsu khiến Lucy hơi giật mình nhưng mà vui. Natsu yêu cô nên mới vậy.
Lucy cười nhẹ với anh, dựa vào vai anh nói nhẹ: " Cả đời này em chỉ yêu mình Natsu thôi! "
" Thật chứ? "
" Umk! "
" Hứa với anh em sẽ ở bên anh mãi mãi? "
" Em hứa! "
Bầu trời trong xanh, gió nhè nhẹ, mẹ thiên nhiên đã làm chứng cho đôi bạn trẻ này. Sau này dù xảy ra chuyện gì Natsu và Lucy sẽ mãi ở bên nhau! Cả hai người tựa vào ngủ lúc nào không hay, cho tới khi hoàng hôn buông xuống. Natsu định đưa Lucy về nhà nhưng chợt nghĩ tới mấy người ở hội sẽ tra khảo họ dài dài nên tới đó để nghe trước cho xong, đỡ fải kéo dài tới ngày mai.
Vừa bước vào hội tiếng pháo giấy vang lên cùng với lời chúc mừng dành cho Natsu và Lucy. Cả hai người rất ngạc nhiên, cùng hướng mắt tới tấm băng zôn đc treo phía trước với dòng chữ: " Chúc mừng couple Natsu❤Lucy ".
Hai người vui tới mức không nói lên lời, m. n trong hội liên tục chúc phúc cho hai người. Rồi bắt đầu nhập tiệc.
Nalu nghĩ rằng họ thật may mắn vì không fải nghe bài tra j hảo của những người kia nhưng không... họ đã lầm.
Natsu đang vui vẻ thưởng thức chiếc đùi gà trên tay thì Gray, Gajeel và Happy bước tới đặt nhẹ tay lên vai cậu. Cậu dừng ăn và quay ra nhìn họ với ánh mắt ý muốn nói: " Có chuyện j vậy? "
Gray nhẹ nhàng hỏi: " Natsu... mày... đã tỏ tình với Lucy thế nào thế? "
Natsu vẫn ngơ ngác: hả????
Gajeel: mày đừng có giả ngơ Natsu. Ns mau mày tỏ tình vs Lucy bao giờ hả?
Happy: Natsu sao cậu lại giấu tớ chuyện động trời này hả?
..........Rất nhiều câu hỏi như vậy làm đầu Natsu quay mòng mòng.
Lucy đứng cách đó không xa, cô nhìn thấy tất cả nhưng chỉ biết cười khổ. Nếu giờ cô lại đó không những không giúp được Natsu mà chính cô cũng sẽ bị họ tra khảo như vậy. Bỗng cô có cảm giác bất an, quay lại đằng sau thì đúng như những gì cô nghĩ. Hội bà tám của Fairy Tail đã tập hợp đầy đủ để trả khảo cô. Nalu rơi vào thế bí chẳng biết fải làm gì nữa.
Sau khi bị tra khảo xong thì tiệc cũng tàn, ai về nhà nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ KHI ĐƯỢC BÊN EM [ Nalu ]
RandomTruyện của mình cũng có một ít chi tiết 18+ nhưng chỉ ở phần đầu thôi còn những tập khác thì bình thường thôi. ND: Natsu và Lucy đi làm nhiệm vụ, khi trở về trời khá tối rồi, sau khi đưa Lucy về nhà an toàn anh vào một quán ăn để ăn tối. Ở đó anh...