Ánh nắng ban mai chiếu rọi vào gian phòng có hai con người đang say giấc ngủ. Ánh nắng đã đánh thức Natsu, cậu từ từ mở mắt, nhìn người con gái đang ngủ trong vòng tay anh. Anh khẽ vuốt mái tóc mềm mượt và hôn nhẹ vào trán cô, ánh mắt hiện lên tia hối lỗi, tối qua anh đã làm chuyện đó với cô, anh không biết phải đối mặt với cô thế nào.
Đang suy nghĩ trầm tư, bỗng anh có cảm giác như có gì đó đang ngọ nguậy ở ngực anh. Theo quán tính anh nhìn xuống và không khỏi phì cười khi thấy Lucy đang dụi đầu vào ngực anh giống như một con mèo đang dụi dụi tìm chỗ nào thoải mái nhất mà ngủ. Nhìn điệu bộ này của cô thực là đáng yêu muốn chết hà, Natsu không kiềm chế được mà hôn lên đôi môi hồng quyến rũ kia, một nụ hôn khá sâu và dài.
Nụ hôn đó của Natsu giống như nụ hôn của hoàng tử đánh thức công chúa sau một giấc ngủ dài. Lucy cảm nhận được có thứ gì đó rất ấm đang đặt trên môi của mình. Cô từ từ mở mắt, điều đầu tiên cô cảm nhận được là có một vòng tay ấm áp của ai đó đang bao trọn cơ thể cô, đầu của cô hình như đang dựa vào thứ gì đó rất chắc và ấm thì phải. Nhìn xuống người mình cô không khỏi hốt hoảng khi trên người không có lấy một mảnh vải.
" Cậu dậy rồi à? "
Nghe tiếng nói Lucy giật mình ngẩng mặt lên và thấy cậu ấy... Natsu. Dòng kí ức tối qua ùa về, cô nhớ ra cô và Natsu đã làm " chuyện đó ". Mặt cô đỏ hơn cả cà chua, lấy hai tay che mặt rồi dụi đầu vào ngực anh. Mọi hành động của Lucy đã được Natsu thu hết vào tầm mắt, anh chàng thầm nghĩ " Cô ấy thật đáng yêu " [ chữ nghiêng là suy nghĩ nha ] nhưng anh phải nhanh chóng giải thích với cô bằng không cô sẽ ghét anh mất.
" Lucy chuyện hôm qua, tớ rất xin lỗi! "__ Natsu mở lời
" Tớ tin cậu sẽ không vô cớ mà làm vậy, chắc chắn có lí do, đúng không? " __ Lucy ngẩng đầu nhìn Natsu, đôi mắt hiền dịu nhìn anh.
" Cậu tin tớ sao? "__ Natsu
" UMK! "
" Cảm ơn cậu! "__ Natsu vui vẻ cảm ơn Lucy, thật may quá cô không ghét mà còn tin tưởng cậu.
" Cậu sẽ kể với tớ mọi chuyện chứ, Natsu? "
" Umk... nhưng mà... tớ nghĩ trước hết cậu nên mặc quần áo vào đi, chứ thế này... tớ không chắc có thể kiềm chế được ngọn lửa dục vọng đàn ông trong tớ đâu! "___Natsu ghé sát tai cô vừa vừa cười nhằm hiểm.
Lucy nghe vậy thì trên mặt xuất hiện vài vệt màu hồng không... là rất đỏ mới đúng. Cô vô cùng xấu hổ, sao cô có thể quên được cơ chứ, tình trạng cô hiện giờ là không có miếng vải nào trên người, lại còn nằm sát anh ngực của cô đang chạm vào người anh này, đã vậy cánh tay chắc nịch của anh còn đang không khác gì cái gối mềm cho cô gối đầu. Lucy luống cuống xin lỗi rồi chạy vào nhà tắm tắm rửa. Natsu nhìn hành động của cô mà khỏi phì cười, anh tự hỏi tại sao trên đời lại có người đáng yêu như vậy chứ?
Sau khi tắm xong, Lucy mặc trên người chiếc váy màu hồng nhạt dài ngang đùi kết hợp với áo sơ mi trắng được cô xắn tay áo đến khuy áo đến khuỷu tay và bỏ nút áo trên cùng. Bước ra khỏi phòng tắm, một mùi thơm đã xộc vào mũi cô, theo mùi hương cô đi đến nhà bếp và thấy Natsu đang chuẩn bị đồ ăn sáng.
Lucy không khỏi ngạc nhiên, ngờ vực hỏi Natsu:
" Natsu, cậu cũng biết nấu ăn hả? "
" Tớ chỉ biết làm trứng ốp la thôi! "__ Nghe cô hỏi anh quay lại trả lời " Nhưng mà cũng không ngon lắm đâu! "
" Cậu làm tớ bất ngờ đấy! Tưởng cậu không làm gì được ngoài việc ăn chứ! "__ Lucy cười tươi
" Gì chứ? Cậu coi thường tớ quá nha!"
" Đây! Coffea sữa nóng buổi sáng cho cậu! "__ Natsu cười mang một ly Coffea sữa cho Lucy
" Sao cậu biết tớ thích uống Coffea sữa vào buổi sáng? "
" Bất cứ gì về Lucy tớ đều biết hết! Thôi cậu mau ăn đi! "
" UMK! "
Cả hai bắt đầu bữa sáng ngon miệng và vui vẻ, trong lúc ăn Lucy cười rất nhiều đều là nhờ Natsu.
Sau bữa ăn, tại phòng khách....
" Lucy, hôm qua là do tớ bị lừa! "___ Natsu bắt đầu giải thích truyện tối qua.
" Bị lừa? "
" Hôm qua lúc đưa cậu về nhà xong tớ có ghé vào một quán ăn gần đây. Ở đó tớ gặp một cô gái, cô ta cô quyến rũ tớ nhưng không thành công. Vật nên cô ta đã lừa tớ uống một ly rượu trong đó có thuốc kích dục. "__Natsu giải thích
" Sau đó thì sao? "__Lucy bắt đầu hỏi, giọng nói bình thường nhưng trong lòng cô đang lo sợ, cô sợ rằng Natsu đã làm " nó " với cô gái kia.
" Cũng máy tớ đã kiềm chế được và rời khỏi đó! "
Nghe câu trả lời của anh, Lucy cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Giờ thì cô đã hiểu lí do vì sao Natsu lại làm như vậy, máy quá người cô yêu không phải là một người có tính dâm đãng. Nhưng mà khoan đã nếu vậy tại sao...
" Chờ đã, sao cậu lại chạy đến nhà tớ chứ? __Lucy rất thắc mắc nên hỏi Natsu.
" Tớ không biết phải làm gì khi thuốc đã ngấm vào người nên chạy tới nhà cậu để nhờ cậu giúp! Mà không ngờ, lúc đó cậu chỉ quấn có một cái khăn cộng với thuốc nên... "
Lucy mặt đỏ như cà chua, nếu nói vậy chẳng khác gì chính cô là người giúp thuốc của Natsu phát huy tác dụng ư? Trời ơi! Cô phải làm gì giờ?
Natsu sau khi suy nghĩ một chút, cậu dùng mặt nghiêm túc nói với Lucy:
" Lucy, tớ nghĩ đã đến lúc tớ nên nói ra tất cả! "
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ KHI ĐƯỢC BÊN EM [ Nalu ]
RandomTruyện của mình cũng có một ít chi tiết 18+ nhưng chỉ ở phần đầu thôi còn những tập khác thì bình thường thôi. ND: Natsu và Lucy đi làm nhiệm vụ, khi trở về trời khá tối rồi, sau khi đưa Lucy về nhà an toàn anh vào một quán ăn để ăn tối. Ở đó anh...