'' Là thế này này ! "__ Natsu mặt nham hiểm tiến lại gần Lucy bế cô vào phòng ngủ.
Anh đặt nhẹ cô xuồng giường. Lucy vẫn chưa kịp hoàn hồn thì đã bị Natsu khóa miệng cô bằng một nụ hôn, một tay ôm eo một đỡ phía sau gáy cô để làm điểm tựa mà thoải mái hôn Lucy. Đầu lưỡi của anh không ngừng quấy nhiễu trong miệng Lucy, cũng không ngừng hút hết dịch ngọt bên trong. Đầu lưỡi Lucy bị Natsu nghiêm túc khêu gợi, mút mát, Lucy cảm thấy người dần nóng, cô vô thức vòng hai tay ôm lấy cổ Natsu, duỗi lưỡi liếm láp khoang miệng anh. Lucy chủ động khiến Natsu rất hài lòng, càng kích thích Natsu khiến anh hôn sâu hơn, mãi đến khi Lucy gần hết không khí, đập nhẹ vào ngực Natsu ra hiệu anh mới luyến tiếc rời môi cô.
'' Natsu...anh...tính làm...gì vậy?"__Lucy giọng nói đứt quãng hỏi Natsu.
Ang nở một nụ cười tà mị trả lời cô: " Đương nhiên là ăn em rồi! "
Natsu tiếp tục công việc dang dở, anh vắn nhẹ vào môi Lucy làm cô '' ahhhh '' lên một tiếng nhẹ. Cái tay anh không yên lần mò khắp người cô và bắt đầu cởi hết đồ của cô, thân hình quyến rũ đã phơi bày trước mặt anh. Khi đã gần hết không khí, Lucy đập nhẹ vào người Natsu, anh luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào của cô. Anh bắt đầu hôn xuống cổ cô rồi đến xương quai xanh rồi di chuyển xuống nhũ hoa, mỗi nơi anh đi qua đều để lại dấu vết màu đỏ chứng tỏ cô là của anh. Anh bú ngực Lucy có lúc thì cắn làm cô khẽ rên lên " a~...a~...a~...'' còn tay thì cứ nắn bóp ngực cô. Chán chê anh theo đường eo đi xuống nơi thầm kín của cô, cởi thứ vướng víu còn xót lại trên người cô. Anh hôn lên nơi ẩm ướt của Lucy rồi liếm trông như rất thèm, anh mút chỗ đó của Lucy làm cái thứ đục trắng chảy ra, Natsu cho hết vô miệng. Lucy rên lên vì khoái cảm đã lên cao
" a~...a~...Natsu...".
Tiếng rên của cô càng kích thích dục vọng của Natsu, anh cởi quần làm lộ " cậu bé " của anh. Anh cho nó đi quanh " cô bé " của cô rồi thúc mạnh.
'' a~...Natsu...a~...nhẹ...nhẹ thôi...".
Nhưng có vẻ Natsu không nghe, anh càng lúc càng nhanh và mạnh hơn, anh liên tục thục ra thục vô làm Lucy rên lên
'' ưm...a~...a~... "
'' Nói đi Lucy, nói em yêu anh đi nào! "
'' ưm... em...em yêu anh "
Natsu rất hài lòng vì Lucy chịu nghe lời, anh rút " cậu bé " của mình ra khỏi cô. Lucy vì mệt quá nên ngất đi, còn anh vui vẻ ôm cô ngủ cho tới sáng.
Sáng hôm sau...
Ánh nắng lại chiếu vào gian phòng có hai người đang ôm nhau say ngủ. Ánh nắng và tiếng chim hót đã thành công đánh thức Lucy. Cô dụi dụi mắt, thứ đầu tiên đập vào mắt cô chính là bờ ngực rắn chắc của Natsu. Cô ngước lên thì thấy Natsu vẫn đang ngủ, cô nhìn anh một hồi rồi bị cuốn hút bởi gương mặt tuấn tú kia. Chân mày rậm, sống mũi cao, trán cũng cao nốt, cái tay không tự chủ mà đưa lên vuốt ve gương mặt đó, mắt xuống mũi rồi đến môi. Bỗng đôi môi quyến rũ kia mấp máy làm cô giật mình.
'' Em sờ đủ chưa con mèo con này? "
Thực ra anh đã dậy từ lâu ngắm cô, thấy cô dậy thì nhắm mắt giả vờ ngủ xem cô làm gì ai ngờ cô lại đi sờ mặt anh cơ chứ. Lucy cũng vì thế mà ngượng chín mặt, không ngờ lại bị bắt quả tang.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ KHI ĐƯỢC BÊN EM [ Nalu ]
RastgeleTruyện của mình cũng có một ít chi tiết 18+ nhưng chỉ ở phần đầu thôi còn những tập khác thì bình thường thôi. ND: Natsu và Lucy đi làm nhiệm vụ, khi trở về trời khá tối rồi, sau khi đưa Lucy về nhà an toàn anh vào một quán ăn để ăn tối. Ở đó anh...