Bữa tiệc kết thúc, cũng đến lúc mọi người về nhà. Trước khi về Natsu đã nói với Happy rằng từ giờ cậu sẽ sống ở nhà Lucy. Có thể mọi người sẽ nghĩ rằng: " Tội nghiệp Happy, Natsu có bạn gái rồi thì bỏ bạn ". Nhưng không phải như vậy, Natsu là bạn tốt của Happy, cậu luôn nghĩ rằng Natsu sẽ không có bạn gái vì anh ta rất ngốc, không hiểu tình yêu là thế nào, Lucy cũng là bạn thân của Happy và cô ấy là một cô gái tốt nên cậu rất mừng khi hai người họ đến với nhau. Mặt khác, khi Natsu dọn ra ở riêng cùng Lucy thì Happy có thể thoải mái tới chỗ Carla chơi thậm chí có thể ở lại, ngủ ở nhà Carla mà không sợ Natsu càu nhàu. Qúa tốt còn gì!
Quay lại với cặp đôi chính của chúng ta nào....
Khi về tới nhà, Lucy phóng nhanh vào phòng tắm. Cô thực sự rất mệt cho ngày hôm nay, liên tục bị các bà tám của hội hỏi dồn dập không nghỉ ngơi, đã vậy còn bị chị Cana chuốc rượu tới đầu óc quay cuồng đi không nổi. Ủa? Chị đi không nổi vậy sao chị về nhà được? Câu trả lời chính là...Anh Natsu đã cõng chị về!
Natsu vô cùng hạnh phúc khi được cõng cô về. Vì sao ư? Khi được cõng người con gái mình yêu đã là rất hạnh phúc rồi. Chưa kể, Natsu biết lúc này cô đang say, đầu óc không được tỉnh táo, cậu liên tục dụ cô, kêu cô nói: " Em yêu anh Natsu! ". Lucy đương nhiên nói vì bây giờ cô đâu biết trời trăng gì đâu. Cho tới khi chỉ cách nhà có 5m nữa, Natsu lại kêu cô nói thêm một lần nữa, Lucy lúc này nửa tỉnh nửa mơ, cô cơ hồ tỉnh lại chút chút nhưng theo phản xạ khi Natsu hỏi thì cô trả lời câu yêu đó. Khi nói xong thì Lucy đã tỉnh rượu hoàn toàn, cô đỏ mặt nhảy xuống lưng Natsu và chạy thẳng vào nhà, vọt vào phòng tắm. Natsu nhìn hành động của cô mà không khỏi phì cười, nhìn cô thực sự rất đáng yêu ak.
Lucy ngồi tròng bồn tắm, nghĩ về chuyện lúc trên đường về, cô gục mặt xuống nước không khỏi xấu hổ, cô tự trách mình tại sao cứ mỗi lần uống rượu là lại thành " nai vàng ngơ ngác" không biết trời trăng gì nữa.
" Cạch..."
Tiếng mở cửa bất ngờ làm Lucy giật mình. Nhìn người đàn ông trước mặt, Lucy không khỏi bàng hoàng. Natsu đứng trước cửa không một miếng vải trên người, dáng đứng vô cùng quyến rũ, cơ thể rắn chắc, body 6 múi của anh hiện ra khiến cô ngơ ngác, muốn chảy máu mũi nhưng cô giữ chút thể diện, lúc nãy đã mất mặt lắm rồi, thêm lần này nữa chắc cũng chẳng cái lỗ nào có thể lấp được sự xấu hổ của cô. Đương nhiên, Natsu biết cô đang nghĩ gì, những hành động của cô cậu đã dự đoán được từ trước và cậu càng thích thú hơn khi Lucy hành động y như những gì cậu nghĩ.
" Sao...sao anh lại vào đây? M...mà sao lại...lại...không mặc quần áo hả? "__Lucy
" Anh muốn đi tắm. Chẳng lẽ anh lại mặc quần áo khi đi tắm sao? "__Natsu trả lời cô với giọng hết sức tà mị, một ánh mắt và một nụ cười vô cùng nham hiểm.
" Nh...nhưng...bây giờ em đang tắm mà...a...anh đợi em tắm xong hãy vào chứ! "__Lucy
" Nhưng anh thích tắm chung với em hơn! "__Không nhanh không chậm, Natsu vừa trả lời vừa bước tới chỗ cô, nụ cười hết sức nham hiểm.
Lucy thấy Natsu lại gần càng xấu hổ hơn, cô lấy hai tay che mặt thì lại bị Natsu gỡ ra
" Cơ thể anh em cũng thấy hết rồi! Em còn ngại gì nữa chứ? "__Natsu vẫn giọng nói tà mị và nụ cười nham hiểm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ KHI ĐƯỢC BÊN EM [ Nalu ]
RandomTruyện của mình cũng có một ít chi tiết 18+ nhưng chỉ ở phần đầu thôi còn những tập khác thì bình thường thôi. ND: Natsu và Lucy đi làm nhiệm vụ, khi trở về trời khá tối rồi, sau khi đưa Lucy về nhà an toàn anh vào một quán ăn để ăn tối. Ở đó anh...