" Lucy tớ nghĩ đã đến lúc nói với cậu tất cả! "___ Natsu dùng mặt nghiêm túc nói với Lucy.
Lucy thì vô cùng ngạc nhiên, Natsu mà cô quen đây ư, cô chưa bao giờ thấy gương mặt Natsu nghiêm túc như lúc này. Còn cả chuyện Natsu định nói với cô nữa, " đến lúc " là sao? Bộ anh đã giấu cô chuyện gì à? Trên đầu cô đang xuất hiện một giấu hỏi to đùng.
" Chuyện gì vậy? "__Lucy ngờ vực hỏi Natsu.
" Thật... thật ra... tớ... tớ... "__Natsu ấp úng nói trên mặt còn xuất hiện vài vệt hồng.
" Thật ra sao? "
" Tớ... tớ... Lucy à... tớ... "__Natsu ấp úng, mặt thì cúi gằm xuống còn đỏ hơn trước.
" Cậu sao vậy? "
" Tớ... tớ... TỚ THÍCH CẬU LUCY! "__ Natsu lấy hết can đảm hét lên mà mặt đỏ như cà chua.
Lucy mặt cũng đỏ chẳng kém anh là mấy. Cô có nghe nhầm nhầm không? Anh vừa nói gì vậy?
" Cậu... Cậu vừa... nói gì... thế, Natsu? "___ Lucy lắp ba lắp bắp hỏi lại cậu.
" Tớ nói là tớ th... À không phải là tớ đã Yêu cậu mất rồi Lucy à? "__ Natsu nhìn thẳng vào mắt cô nói nghiêm túc nhưng gương mặt cũng biểu thị nét dịu dàng.
Nàng Lucy nhà ta thì vẫn đang không tin vào những điều mình nghe được.
Natsu tiếp: " Từ lâu rồi tớ đã nhận ra tình cảm của mình đối với cậu không chỉ là đồng đội mà là tình cảm nam nữ. Tớ luôn chần chừ không nói vì tớ sợ rằng mình không đủ tốt để được bên cậu, nhưng hôm nay tớ lấy hết cần đảm để nói với cậu dù sao tớ cũng phải chịu trách nhiệm với cậu! "
Natsu đứng dậy tiến lại chỗ Lucy, quỳ một chân và cầm tay phải của Lucy nói:
" Lucy cậu đồng ý làm bạn gái tớ chứ?"
1'
2'
3'
4'
5'5' trôi qua, hai người lọt vào khoảng không gian tĩnh lặng. Natsu đang chờ đợi câu trả lời của Lucy nhưng cô không nói lời nào khiến cậu có cảm giác lo lắng. Cậu gần như mất hết hi vọng, có lẽ cậu quá tệ nên không được ở bên cô để yêu thương và chăm sóc.
" Tớ... "___ Sau cùng Lucy cũng lên tiếng.
Natsu rất hồi hộp không biết câu trả lời của cô là gì.
" Tớ... Tớ đồng ý! "___ Lucy nhìn thẳng vào mắt Natsu nói rõ ràng.
" Đồng ý? Cậu đồng ý làm bạn gái tớ thật sao? "___ Natsu vẫn chưa chắc chắn nên cậu hỏi lại.
" Umk! "__Lucy nở nụ cười tỏa nắng với cậu.
Natsu nghe vậy thì như vớ được vàng. Cậu nhảy lên vì vui sướng, rồi chạy lại ôm Lucy, hôn cô tới tấp, hết hai má rồi lên trán và cả môi nữa, miệng thì không ngừng nói yêu cô. Lucy mặt đỏ như cà chua nhưng mà nhìn lại hành động của Natsu cô lại thấy buồn cười, giờ nhìn cậu không khác gì một đứa trẻ vừa đòi được mẹ mua đồ chơi. Hai người ngồi tâm sự nói chuyện tán gẫu cho tới chiều tối.
Ở nhà Lucy thì vui vậy nhưng tại hội quán thì khác.
Ở hội Fairy Tail....
Erza và những người kia đi chơi rồi cũng về, cả ngày nay họ ở hội đợi Natsu và Lucy nhưng không thấy hai người họ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC LÀ KHI ĐƯỢC BÊN EM [ Nalu ]
SonstigesTruyện của mình cũng có một ít chi tiết 18+ nhưng chỉ ở phần đầu thôi còn những tập khác thì bình thường thôi. ND: Natsu và Lucy đi làm nhiệm vụ, khi trở về trời khá tối rồi, sau khi đưa Lucy về nhà an toàn anh vào một quán ăn để ăn tối. Ở đó anh...