Trong phòng khách nhà họ Lạc, hai vị trưởng bối vẫn nhìn chằm chằm vào hai vị vãn bối đang ngồi đối diện.
Cuối cùng, Trình Hạo lên tiếng trước, đưa danh thiếp cho hai người.
"Bác trai, bác gái, hai người khỏe! Cháu tên là Trình Hạo Hiên, đây là danh thiếp của cháu."
Mẹ Lạc vui vẻ nhận danh thiếp, thấy tên công ty cùng chức vị trên danh thiếp, hai người kinh ngạc mà nhìn tới nhìn lui.
Đây không phải là công ty Lạc Điềm Hân đang làm sao? Hơn nữa, chức vị còn là tổng giám đốc, đó không phải là cấp trên của cô sao? Hai người bọn họ vừa thấy một màn kia ở cửa, rất rõ ràng, bọn họ không phải là. . . . . .
"Quan hệ của hai người là?" Mẹ Lạc không chắc chắn mà hỏi, dù sao, một màn kia, có rất nhiều cách nói.
Lạc Điềm Hân liếc mắt nhìn Trình Hạo, đối phương nói thẳng ra: "Cháu là bạn trai của Hân Hân, chúng cháu qua lại một thời gian rồi, lần này thừa dịp Hân Hân nghỉ, đặc biệt dẫn cô ấy về nhà thăm hai bác."
Lời của anh nói, một chút cảm giác giả tạo cũng không có, cảm giác như cô thật sự là bạn gái của anh.
Lạc Điềm Hân cũng cảm thấy thần kỳ, cô ở ngoài nghĩ cái đống kia, nhưng không nghĩ đến anh không khẩn trương, như là có chuẩn bị trước.
Nhìn anh tự nhiên trả lời vấn đề của mẹ cô như vậy, chắc không xảy ra việc gì.
Mẹ Lạc nghe xong, vẫn cảm thấy có chút kỳ quái, cha Lạc thật cao hứng nói: "Tốt! Hoan nghênh hoan nghênh! Hân Hân của chúng ta lớn như vậy, đây là lần đầu tiên dẫn bạn trai về nhà !"
Lạc Điềm Hân cười cười, không dám lên tiếng.
Trình Hạo Hiên nhìn Lạc Điềm Hân, trong mắt mang theo cười nhạo, nói: "Thật sao? Vậy thì thật là quá vinh hạnh rồi !"
Những lời này làm Lạc Điềm Hân bất mãn, lấy cùi chỏ húc anh một cái.
Thấy hành động của hai người, mẹ Lạc không nhìn ra sơ hở gì, nhưng bà vẫn không bỏ qua cho Lạc Điềm Hân.
"Sẽ không là tùy tiện tìm đàn ông tới gạt mẹ chứ? Vì tránh né mẹ sắp xếp xem mắt cho con?" Mẹ Lạc cũng không ngại có người khác ở đây, trực tiếp hỏi.
Cha Lạc xấu hổ nhìn thoáng qua Trình Hạo, tiếp theo trách mẹ Lạc: "Bà nói gì vậy, một người sống sờ sờ ở chỗ này, hơn nữa bà vừa rồi cũng thấy, bọn họ không phải người yêu thì là cái gì?"
Mẹ Lạc dĩ nhiên thấy được, nhưng vẫn cảm thấy có chút không ổn!
"Tôi thấy được, nhưng cũng có thể không phải là sự thật, tại sao nó sớm không nói, muộn không nói, cố tình nói có bạn trai lúc tôi muốn nó đi xem mắt?"
Lạc Điềm Hân muốn mở miệng giải thích, nhưng lại bị Trình Hạo ngăn lại.
"Bác gái, thật xin lỗi, Hân Hân vì cháu mới không nói."
Lạc Điềm Hân nhìn anh, có thật là cái gì anh đều giải quyết được?
Mẹ Lạc, cha Lạc nhìn Trình Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Thư Ký
RomanceTác giả: Diệp Tinh Văn Án Cuộc sống của người phụ nữ này, không phụ thuộc nhiều đàn ông, phụ thuộc không đủ rồi sợ anh bỏ chạy; Cuộc sống của người đàn ông này, không cưng chiều nhiều p...