Đột nhiên, chuông cửa vang lên!
Ba người nhìn về phía cửa, sao lại nhanh như vậy?
"Cậu cũng thấy đấy, không ra được, chúng tớ trốn giỏi lắm!" Chu Man Man lôi kéo chồng, trốn vào phòng của Lạc Điềm Hân.
Lạc Điềm Hân quả thật bất đắc dĩ muốn chết.
Mở cửa, thấy Trình Hạo Hiên, phát hiện dáng vẻ anh có chút suy sụp tinh thần, mới một buổi tối, không phải sao?
"Anh tìm tôi có chuyện gì?" Lạc Điềm Hân rót cho anh một ly trà nói.
Sau khi Trình Hạo Hiên ngồi xuống ghế sofa, vẫn nhìn Lạc Điềm Hân, anh không nhìn thấu người phụ nữ này, rốt cuộc là cô muốn hành hạ anh thế nào mới bằng lòng?
Lạc Điềm Hân bị Trình Hạo Hiên Hiên nhìn thì không được tự nhiên, hơn nữa còn bận tâm Giang Hách cùng chu Man Man, cô không dám nói gì, hơn nữa cũng hi vọng Trình Hạo Hiên không nói lung tung.
Trình Hạo Hiên Hiên cúi đầu thấy tờ báo, sở dĩ anh muốn thấy cô vì đã xem báo, bọn họ nên giải thích chuyện xảy ra gần đây một chút, nhưng khi anh vừa đến nơi này, thấy tờ báo, không khỏi nổi giận, anh không làm bất kỳ chuyện thật có lỗi với cô, ngược lại là cô, lại đi theo đàn ông khác.
"Em và Giang Hách có quan hệ như thế nào?" Giọng Trình Hạo Hiên mang theo chất vấn nói.
Lạc Điềm Hân cau mày, quan hệ thế nào? Cô rất muốn hỏi anh, hiện tại có quan hệ như thế nào với Tưởng Anna?
"Không trả lời sao?" Trình Hạo Hiên nhìn dáng vẻ, không lên tiếng của cô, lửa giận trong lòng càng bùng cháy.
"Chuyện đó không liên quan tới anh, chúng ta đã chia tay rồi, anh không có quyền biết chuyện của tôi." Lạc Điềm Hân không hi vọng anh dùng giọng điệu này nói với cô, hiện tại cô không phải là cấp dưới của anh, làm gì đều dùng giọng điệu cô làm sai để nói chuyện?
Từ đầu tới cuối, cô không sai !
Trình Hạo Hiên Hiên kéo tay Lạc Điềm Hân, kéo cô vào trong lòng, lực đạo tay rất lớn, làm Lạc Điềm Hân sắp khóc.
"Đáng chết! Đừng nói với anh chuyện chia tay, anh không có cho phép!"
Lạc Điềm Hân vừa rơi nước mắt vừa nói: "Ngày ấy, anh rõ ràng đã nói, về sau không muốn gặp lại tôi, chẳng lẽ không là chia tay? Hơn nữa, cho tới bây giờ, anh chưa thừa nhận anh thật lòng yêu tôi, còn nói những lời kia, đó không phải là đang nói..., tôi tự cho là đúng?"
Trình Hạo Hiên Hiên không ngờ, biểu hiện mơ hồ, không rõ của mình, hiện tại cô hiểu thành chia tay, "Dĩ nhiên không phải, anh nói không muốn gặp em, là vì em tát anh một cái trước mặt mọi người, anh mới thẹn quá hóa giận."
Bởi vì mặt mũi? Mặt mũi của anh quan trọng hơn tình cảm của hai người? Nhưng đây không phải trọng điểm!
"Lúc tôi chưa đánh anh, lời của anh cũng rất mơ hồ!" Lạc Điềm Hân quả thật uất ức muốn chết, anh bắt nạt cô như vậy.
Trình Hạo Hiên không thể không thừa nhận, mình mơ hồ, nhưng không phải vì anh không nói rõ sao? Mặc dù anh là đàn ông, nhưng có những lời không dám nói, đặc biệt là lúc cô chưa thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Thư Ký
RomansaTác giả: Diệp Tinh Văn Án Cuộc sống của người phụ nữ này, không phụ thuộc nhiều đàn ông, phụ thuộc không đủ rồi sợ anh bỏ chạy; Cuộc sống của người đàn ông này, không cưng chiều nhiều p...