Lạc Điềm Hân không hiểu mà giấu căm giận trong lòng, sau khi người phụ nữ kia đi khỏi, Trình Hạo Hiên cũng không ra ngoài giải thích, có phải anh cho rằng cô dễ dụ, cho nên căn bản không để ý tới lửa giận của cô?
Cuối cùng, Lạc Điềm Hân về sớm,ôn đi sớm một chút, dù sao thì đồ công sở trên người mình đã dơ bẩn, lúc tan việc, sẽ có rất nhiều người thấy, không bằng đi trước. Mà cô cũng không thông báo cho ai biết, đi thẳng.
Về đến nhà, thay quần áo, sau khi tắm, Lạc Điềm Hân mới thoải mái nằm trên giường.
Bình tĩnh lại, cô cố gắng nhớ người phụ nữ tới chiều hôm nay là ai?
Nhìn thật quen mắt!
Cô xuống giường tìm tạp chí cũ, tìm nửa ngày mới tìm thấy một quyển Fashion Magazine (Tạp chí thời trang), bất ngờ là trang bìa là người phụ nữ tới vào buổi chiều. Đây đều là tạp chí mấy năm trước rồi, hình người thật trên tạp chí cùng sẽ khác nhiều chứ? Hoàn toàn là một người giả, toàn thân đều giả?
Cô nhớ, lúc mới bước vào Trình thị làm thực tập sinh, đến lúc nhậm chức thư ký thì phải xử lý xì căng đan của Tưởng Anna cùng Trình Hạo Hiên, khi đó đều đồn hai người ở chung một chỗ thật, bởi vì truyền xì căng đan ra mới chia tay.
Không trách được! Không trách được Trình Hạo Hiên sẽ coi trọng, nhất định muốn gặp người phụ nữ này như vậy, thì ra là quan hệ bạn gái cũ.
Hừ, lại gọi bạn gái cũ trước mặt bạn gái hiện tại,dhơn nữa cô còn thất bại, bạn gái cũ thắng, thật là mất thể diện.
Lúc này, điện thoại của Lạc Điềm Hân vang lên, không cần suy nghĩ, nhất định là Trình Hạo Hiên gọi. Lạc Điềm Hân chậm rãi đi rửa tay, sau đó mới nhận điện thoại trên giường.
"Em đang ở đâu? Sao lâu như vậy mới nghe điện thoại?" Trình Hạo Hiên vừa nghe thấy giọng nói bên đầu kia điện thoại, lập tức hỏi thẳng.
Hiện tại mới nhớ tới cô sao? Cô rời khỏi công ty đã hai giờ rồi!
"Ở nhà tôi!"
"Em về nhà sớm để làm gì?" Trình Hạo Hiên có chút ý kiến với việc cô về sớm, hơn nữa còn không nói cho anh.
Vừa nghe thấy cái này, Lạc Điềm Hân càng thêm mất hứng, "Quần áo của tôi dơ bẩn, chẳng lẽ không thể trở về nhà thay sao? Muốn tôi đi ra ngoài trước toàn bộ công ty, khiến mọi người đều biết tôi bị Tưởng Anna hắt cà phê?"
Cô rất ít tức giận với anh, lần này có thể như vậy, cô tức giận thật!
Trình Hạo Hiên chỉ nhớ chuyện mình cần hỏi Tưởng Anna! Nhưng phải thừa nhận, mình không cẩn thận.
"Vậy thì trước khi đi, em nên nói với anh một tiếng!" Làm hại anh cho là cô đi mất, lúc đầu anh còn định hẹn cô ăn tối.
Lúc ấy Lạc Điềm Hân tức giận, không muốn nói chuyện với anh, còn định chào hỏi anh sao?
"Không sao chứ? Không có việc gì thì tôi muốn ngủ." Cô hoàn toàn bị chọc tức đến no rồi, lớn như vậy, chưa từng bị bạn trai chọc tức như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Thư Ký
RomanceTác giả: Diệp Tinh Văn Án Cuộc sống của người phụ nữ này, không phụ thuộc nhiều đàn ông, phụ thuộc không đủ rồi sợ anh bỏ chạy; Cuộc sống của người đàn ông này, không cưng chiều nhiều p...