Chương 8

7.2K 141 1
                                    

Ở trong phòng làm việc, Trình Hạo Hiên nhảy mũi nhiều lần, thật không biết làm sao? Chẳng lẽ không có Lạc Điềm Hân là không được sao?

Nhìn hồ sơ chất đống như núi trên bàn, lúc này mới phát hiện ra, mấy ngày nay, tốc độ xử lý hồ sơ của mình xuống đi rất nhiều lần.

Trước kia, hồ sơ đưa vào đây đều đã được Lạc Điềm Hân xử lý qua, anh chỉ sửa đổi vài chỗ rồi ký tên là được, không ngờ không có cô ở đây, việc cần mình xử lý sẽ nhiều như vậy, anh đang hoài nghi, những người dưới lầu cố ý chỉnh anh.

Anh phiền não mà ném hồ sơ trong tay, không muốn xem nữa! Một chút suy nghĩ cũng không có.

Đến bây giờ, anh không nghĩ ra được, là mình quá dứt khoát, hay là cô quá dứt khoát, sau khi đi khỏi, cô cũng không trở lại?

Cũng không biết có phải là bị anh dọa sợ hay không, nhưng ngày đó, anh rất giận! Cô lại không tin anh, còn cho anh một cái tát trước mặt cấp dưới như vậy, anh làm sao có thể xuống dưới được nữa! (3T: Gặp mặt cấp dưới dưới lầu)

Mặc kệ nói thế nào, sai đều là cô, nếu cô không nghi ngờ anh như vậy, chuyện này sẽ không xảy ra.

Lúc này, mẹ Trình tức giận đá cửa phòng làm việc, "Trình Hạo Hiên, xem con đã làm chuyện tốt gì?"

Trình Hạo Hiên nhìn thấy mẹ, biết mình không thể an bình, "Mẹ! Chuyện gì?"

"Còn hỏi mẹ chuyện gì? Cái tên nhóc xấu xa này, lại làm ra chuyện như vậy, con mau trả con dâu cho mẹ!" Mẹ Trình thật muốn bổ đầu của anh ra, xem bên trong chứa cái gì?

Xem ra mẹ đã nghe nói từ nơi nào rồi.

"Sao con không nói gì? Con mau nói cho mẹ biết, chuyện này rốt cuộc là thế nào?" Bà chỉ biết là chia tay, nhưng chuyện rõ ràng, Lạc Điềm Hân không chịu nói.

Nếu không chịu nói, bà chỉ có thể tới hỏi đứa con trai này, nếu đứa con trai này không chịu nói, bà bất chấp tất cả, đánh con trai một trận trước tiên.

"Không có chuyện như vậy! Mẹ đừng hỏi!" Anh không muốn nói!

Hôm nay mẹ Trình không nghe được đáp án, sẽ không đi, "Nói, rốt cuộc là con làm gì Hân Hân? Để nó đau khổ như vậy? Có phải con trước dâm sau bỏ? Chiếm được rồi vứt bỏ?" (3T: Taz dịch sát luôn đấy =w=)

Tại sao mọi người đều nghĩ như vậy? Anh chính là người đàn ông xấu xa sao? Anh muốn đối tốt với cô, nhưng cô không muốn tin tưởng anh, mình có cách gì?

"Con là loại đó đàn ông sao? Là cô ấy hiểu lầm con." Nếu Trình Hạo Hiên không nói rõ với mẹ, đoán chừng bà lại nói lung tung một trận.

"Hiểu lầm cái gì? Sao lại vô duyên vô cớ hiểu lầm con?" Mẹ Trình không hiểu, không có lửa làm sao có khói, anh làm gì thì mới làm cho người ta hiểu lầm chứ?

Trình Hạo Hiên Hiên đành phải kể chuyện ngày đó cho bà biết.

"Là phụ nữ, thấy một màn như vậy sẽ hiểu lầm! Nếu là hiểu lầm, chỉ cần con giải thích rõ là được rồi!" Chuyện đơn giản như vậy, chẳng lẽ muốn người mẹ như bà dạy sao?

Bà Xã Thư KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ