Tình ái đi qua, Lạc Điềm Hân ôm lấy hông của Trình Hạo Hiên, cảm nhận sự ấm áp mà anh cho cô.
Thật hy vọng bọn họ có thể như vậy, nếu nói trước đây không hài lòng với anh, vậy thì bây giờ có thể nói siêu cấp hài lòng, hơn nữa còn thích anh như vậy.
Ở chung lâu mới phát hiện, thì ra trừ tính tình không phải tốt ở ngoài, cái khác anh đều rất tốt, hơn nữa đối với tiêu chuẩn chọn chồng của mình trước kia, anh lại có nhiều điểm phù hợp, anh chính là người đàn ông cô muốn tìm trong đời?
Nếu vậy thì thật là tốt quá, cứ hồ đồ như vậy thì tìm được người mình thích.
Nhưng mình vẫn không hiểu, rõ ràng có nhiều thiên kim có tiền, người ta lại đẹp, tại sao anh chọn cô? Đây là điều cô nghĩ không ra. Nhưng anh không dễ dàng nói cho cô biết? Có thể anh muốn chơi đùa mà thôi, có thể dễ dàng ứng phó cha mẹ hơn?
"Đang suy nghĩ gì vậy?" Trình Hạo Hiên vuốt mái tóc của cô hỏi.
Lạc Điềm Hân nắm tay của anh, giơ lên, "Anh muốn biết sao?"
"Em có thể không nói!" Anh cũng không ngại! Dù sao thì đầu của cô cũng không nghĩ chuyện gì quan trọng.
Lạc Điềm Hân bất mãn vỗ lồng ngực của anh một cái, "Ghét! Anh thuận theo em một chút thì chết sao?"
"Được rồi! Em nói đi, anh rất muốn biết!" Trình Hạo Hiên nắm tay của cô thật chặt nói.
Lúc này Lạc Điềm Hân mới hài lòng, đặt đầu nhỏ ở trên ngực của anh, "Thật ra thì cũng không có gì! Chính là muốn hỏi, tại sao anh thích em?"
Trình Hạo Hiên biết đầu của cô đều nghĩ những thứ này, chẳng lẽ không được thích cô sao? Còn hỏi nhiều như vậy làm gì? Đáp án quan trọng như vậy sao?
"Rất quan trọng?"
"Dĩ nhiên là quan trọng!" Nam nữ ở chung một chỗ, nếu không thích, vậy là gì? Chẳng lẽ anh không thích cô sao?
Trình Hạo Hiên Hiên dừng một chút, nói: "Thích là thích, không vì cái gì hết!"
"Anh thật mơ hồ, không có lý do, như em thích những minh tinh đẹp trai, cũng vì anh ta lớn lên đẹp trai, hoặc có việc từng trải làm em thấy đồng tình, sau đó thích! Em không đồng ý với cách nói của anh, nói lại lần nữa." Anh không thật lòng trả lời vấn đề của cô, thật là ghét.
"Chỉ cần anh thích em, không ghét em là được rồi, không cần nghĩ nhiều như vậy!" Thật ra thì anh cũng không biết tại sao mình thích cô, cứ muốn gặp cô, cứ đơn giản như vậy.
Lạc Điềm Hân không hài lòng, trên người cô phải có một điểm để anh yêu thích chứ?
"Có phải anh đang gạt em hay không?" Nếu quả thật như thế, lòng của cô sẽ đau đớn.
Trình Hạo Hiên thật không biết cô đang nghĩ lung tung cái gì? Anh chỉ không trả lời cái vấn đề này của cô mà thôi, "Không có! Anh có thể khẳng định, hiện tại anh thích em! Em đừng suy nghĩ nhiều như vậy, dù sao thì anh thích em, về phần tại sao thích, anh thật không biết!"
Lạc Điềm Hân nhìn ánh mắt của anh, rất muốn nhìn ra được gì đó từ trong ánh mắt của anh, nhưng không có!
Anh nói như thật, nhưng cảm thấy đúng, cho nên mới không biết vì cái gì! Nhưng anh thích mình thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Thư Ký
RomanceTác giả: Diệp Tinh Văn Án Cuộc sống của người phụ nữ này, không phụ thuộc nhiều đàn ông, phụ thuộc không đủ rồi sợ anh bỏ chạy; Cuộc sống của người đàn ông này, không cưng chiều nhiều p...