Chap3. Lần đầu tiên

1.9K 55 3
                                    

T/g: Cảnh báo có H nha.. nhẹ xíu thui à🤣🤣 (ai không thích thì cứ lướt nhẹ qua chap sau ạ!)
À còn nữa xưng hô Ta_ngươi thành Tôi_em nha ai thic thì ủng hộ ạ^^

-Anh... Biến thái!- anh nói quay mặt qua chỗ khác.

-Đúng vậy tôi biến thái... nhưng chỉ với em thôi!- hắn nói rồi đưa chiếc lưỡi đầy ma mãnh liếm nhẹ cái tai đang đỏ dần lên kia, khiến anh rùng mình liên hồi.

-A...không muốn... thả tôi ra...- âm thanh phát ra từ anh thật mị lực mặt cũng rất nhanh đỏ lựng cả lên.

-Ssshh... Chết tiệt!- hắn không chịu nỗi nét mặt đó của anh mà chiếm lấy đôi môi đỏ hồng ấy.

"Ưm...ưm...mmm.!!!..." âm thanh nhẹ nhàng vang lên trong căn phòng. Hắn luồng tay dịu dàng sờ lên từng tất thịt anh, tay kia sẵn tiện cởi bỏ lớp quần áo vướng víu bên ngoài.

-ha... không muốn... làm ơn.. dừng lại đi......- hắn vừa nhả môi anh,anh liền nói tuy thở dốc không ngừng. Hắn không quan tâm đưa chiếc lưỡi ấy xuống cổ rồi xương quai xanh "Ah...!" Hôn thật mạnh để lại dấu ấn thật đậm. Rồi lại đưa tay đi nhẹ xuống phía dưới chạm jj của anh đang dần lớn.

-kh...không...hộc.. phải chỗ đó... ha... oh....- anh nói vặn vẹo người né tránh nhưng thật sự làm hắn tăng cơn ham muốn hơn thôi. Đôi môi trơn tru trên người anh ,1 tay bận rộn tự cởi đồ trên mình ,1 tay trêu chọc jj anh.

-Đừng... dừng lại đi không phải chỗ đó.. đừng mà.. Aah!- anh muốn rơi nước mắt khi hắn đưa 1 ngón tay vào chỗ ấy đau, đau lắm.

-ha...nhanh thôi... sẽ hết đau!- hắn nói tay vẫn nhẹ nhàng ra vào rồi rà khắp vùng đấy.

-ha...ah...ưm... tha cho tôi đi...ah..agh..

- Bây giờ thử 2 ngón nhé!- hắn nói cười nhếch môi anh không kịp trả lời hắn đã đưa vào thêm 1 ngón nữa.

-ah...không..không... đừng cho vào nữa sẽ hỏng mất...oh...- anh vặn người nhíu mày trong đau đớn. Hắn đang ra tìm kiếm đó 2 ngón tay khuấy động không ngừng trong anh.

-Tìm thấy rồi...- hắn nói lên tiếp đến là đưa ngón thẳng đến.

-Aah....tên biến thái!!!- anh la lớn 2 tay víu chặt lấy tấm gra trải giường "phụt...!" 1 chất dịch lỏng chảy ra từ anh.

- Thật nhanh nha...- hắn khẽ nói lấy jj của mình đặt trước chỗ anh.

- Đừng nói là... không tôi không muốn... nó không vào được đâu sẽ hỏng mất.. không được!!- anh vũng vẫy nhưng vô ích hắn kiềm anh thật chặt trong vòng tay săn chắc và vác 1 chân anh lên vai.

-Không được cử động.. tôi không muốn làm tổn thương em!- hắn nói tay ấn nhẹ của mình vào anh.

-Oh.... sẽ...hỏng...mất... ÁHH!!- anh thở gấp nói. Đang nói thì đã bị hắn đâm thật sâu vào trong cả người như muốn nổ tung bên dưới như bị xé ra làm 2. Hắn cúi xuống hôn lên gương mặt đau đớn cùng những giọt nước mắt lăn dài.

-Hức...hức tên gạt người... đau chết tôi rồi... hức hức... đau quá....hu hu- anh nói trong nước mắt, 2 mắt nhắm tịt còn hắn thì liên tục hôn lên mặt anh như đang cổ vũ.

Thật ra tôi là.... Nam Nhân!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ