Chap5. Ở cùng một chỗ

1.2K 34 1
                                    

Đêm đó là một đem dài không chỉ thêm một lần mà đã làm cả đêm, tờ mờ sáng hắn mới chịu dừng lại hơi thở cùng tiếng của anh cũng đã khan giọng. Nằm úp một chỗ không hề nhút nhít cả thân người đều là giấu hôn, vết cắn màu đậm nhạt đều có.

- Ngủ đi... anh giúp em thu dọn! Chụt...!- Hắn nói hôn lên trán anh ,chả biết anh có nghe hay không chỉ thấy hơi thở đều đều, chắc rằng anh đã rất mệt nên thiếp đi mất rồi. Hắn vệ sinh cho anh bằng nước ấm cẩn thận nhẹ nhàng như sợ anh thức giấc, lau dọn sạch sẽ tự mình đi tẩy trừ rồi mới quay về giường ngủ ,kéo anh sát người ôm chặt trong lòng, rất nhanh sau đó cũng ngủ say.

___Ngày hôm sau gần trưa___

"Cốc..cốc...!" Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng. Cả 2 bên trong vẫn đang trong tình trạng im thinh thích say giấc nồng ,không quan tâm đến bên ngoài.
"Cốc! Cốc! Cốc!..." tiếng động có vẻ mạnh hơn. Anh nheo mài miễn cưỡng mở mắt ,không quan tâm người bên cạnh cứ thế mà đi ra.

-Ông chủ, ngài dậy chưa tôi đã chuẩn bị thức ăn cho ngài... Ông chủ!?- bên ngoài vang lên tiếng nói.

-Tới ngay!- anh nói đi đến cửa "cạch!" Vừa mở cửa người đối diện đã mở mắt to kinh ngạc dường như là hồn bay đi mất rồi.

-Này! Này! NÀY!!- anh gọi mấy lần tay quơ quơ trước mặt tên đó.

-A... ngươi... ngươi... là ai?!- tên đó nói trong hốt hoảng.

- Tôi là người hôm qua các người bắt về đó a...- anh từ tốn nói khoanh tay trước ngực, lười biếng tựa vào thành cửa nói.

- Gạt người! Rõ ràng hôm qua người tôi bắt là cô gái sao chỉ là 1 đêm lại thành con trai!!??- vẫn không tin được.

- Ai nói tôi là con gái khi nào!! Tự các người đưa đi.. vả lại tôi cũng chưa từng nói tôi là con gái cả... - anh mệt mỏi nói, chỗ ấy vẫn còn đau râm râm.

-Ngươi..!!!- tên đó cạn lời bởi vì anh dung mạo khi mặc đồ thư sinh thật sự rất giống nữ nhân a..

-Chuyện gì vậy?!- giọng nói phía sau lưng anh phát ra.

- Ông..ông chủ tôi có chuẩn bị thức ăn cho ngài!- tên đó lập tức nói ,mặt không dám nhìn thẳng hắn.

- Để đó rồi ra ngoài đi!- hắn nói hất mặt lên bàn. Tên đó tự động hiểu để thức ăn lên bàn rồi ra ngoài.

- Ra dáng một ông chủ nhỉ?!- anh đóng cửa lại trêu chọc hắn.

- Em có tin ông chủ này đem em làm điểm tâm không?!- hắn khiêu khích lại.

-Anh....! Thần kinh!- ngậm ngùi mà đi vào nhà vệ sinh. Thấy dáng vẻ anh nói không nên lời như vậy liền cười 1 cái.

-Đáng yêu thật!- hắn phán. Rồi lại theo anh vào phòng vệ sinh luôn.

-Anh...anh...anh vào đây làm gì?!- anh hốt hoảng nói.

-Thì tắm cùng em!- hắn nói tỉnh bơ, lột bỏ áo choàng ngoài tự mình vào bồn nước ấm.

-Vậy anh tắm trước đi!- anh nói quay gót.

- Thử bước thêm bước nữa xem... anh có đánh gãy 2 chân em không!!- hắn phán, anh liền nhìn anh bằng nửa con mắt thật muốn băm anh cho cá ăn mà.

Thật ra tôi là.... Nam Nhân!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ