Chap2. Chạm mặt

2.5K 63 3
                                    

Trong một văn phòng sang trọng____

- Thiếu gia chúng ta vừa mới kí kết được hợp đồng lớn với Lạc thị nhập về khá nhiều đá quý chất lượng, mời ngài đi xem!- 1 chàng trai ăn mặc lịch sự cúi đầu trước hắn.

- Ổ... những việc như thế cần đích thân ta đi xem sao?!-  hắn nói tay chống nhẹ cằm.

- Kh..không phải như vậy đ...để tôi tự đi xem!- chàng trai run như cày sấy vì vui quá nên quên mất hắn có bao giờ xem mấy thứ đáng giá dù là vặt vãnh trong mắt hắn như vậy.

"R....R....R....!" Đt hắn run từng hồi làm giảm bớt căng thẳng trong phòng. Hắn đưa tay hất nhẹ ý chỉ chàng trai kia có thể đi, cậu ta được đi mà như được trúng mùa cứ tưởng chết đến nơi rồi.

-<Ông chủ! Hiện tại chúng ta vẫn còn 1 con nợ chưa thể đòi vì thật sự nhà tên đó không còn thứ gì có thể lấy!>- đầu dây bên kia nói.

- Được tối nay 7h tối nay ta sẽ đến đó!- hắn nói rồi cúp máy không đợi bên kia trả lời.

Trong văn phòng của nhà trường______

-Ối.. trễ mất! Chào mọi người tôi về trước nhé!- anh nói trong hối hả rồi vẫy tay với tất cả mọi người trong phòng.

- Về cẩn thận nhé!- cả phòng vui vẻ chào lại.
- Thầy ấy thật là ngày nào cũng hấp tấp như lũ đến nơi ấy!- gv1 nói.

- Cũng không trách được thầy ấy là con một lại có bà mẹ suốt ngày say sỉn cờ bạc nên mọi chuyện trong nhà đều do thầy ấy 1 tay lo!- gv2 nói.

- Nhưng mà nói đi nói lại.. Thầy ấy cũng là mẫu người lý tưởng của các cô gái đó nhỉ?! Vừa có việc làm lại biết làm việc nhà giỏi thế còn gì!- gv3 nói.

- haha... đừng nói cô thích thấy ấy nhé!- gv2 chọc ghẹo.

- Mới không có thích ấy! Thật là...-
gv3 đỏ mặt nói.

- Mà nghe đâu thầy ấy cũng được nhiều học sinh nữ thích lắm đấy, hình như cũng vài em tỏ tình rồi nhưng lại bị từ chối thẳng thừng...
chắc cô không muốn làm người tiếp theo đâu nhỉ?! Haha...- gv1 nói.

-Thôi thôi.. về nói mãi!- gv2 nói rồi cả phòng thu xếp về.

Trên đường về anh mua rất nhiều đồ làm thức ăn vui vẻ bước đi nhưng không biết điều gì sắp xảy ra với mình.

Anh đang định mở cửa vào nhà thì thấy nhà đã mở toan vội vang chạy đến. "Bịch!" Túi đồ ăn trên tay anh rớt xuống sàn, nhà cửa hỗn độn còn có vài người đàn ông lạ mặt bặm trợn đứng vây quanh mẹ anh.

-Nói!! Tiền để ở đâu?!!!- 1 tên lên tiếng.

-không có!!- mẹ anh trả lời.

-Gì mà không có.. vậy thì khi nào có!- tên đó lại nói.

-Bây giờ không có! Ngày mai không có và sau ngay cũng không!!!- mẹ anh nói tay cầm chai rượu tuông như nước.

- À ha.. bà muốn chết phải không.. Được! Người đâu đánh chết bà ta!!- tên đó nói r ra lệnh. Lập tức cả đám người đi đến.

- KHÔNG ĐƯỢC ĐỤNG VÀO BÀ ẤY!!- anh phía sau lên tiếng bọn chúng dừng mọi động tác lại.

-Cô là ai?! - tên đó hỏi.

Thật ra tôi là.... Nam Nhân!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ