Chương 6 : khó chịu
Trí nghiêng có thói quen dậy sớm nên nàng thức dậy trước ,bước nhanh xuống giường ,trí nghiêng thấy ân tĩnh đầu tựa lên bàn ngủ ,nàng nhìn một chút rồi khẽ lướt qua người ân tĩnh ra khỏi phòng ,nàng vào bếp tìm kiếm nguyên liệu để nấu bữa sáng ,trí nghiêng quen làm tay chân
nên khi nấu ăn nàng làm cực kì nhanh ,chốc lát sau 7 món đã được nàng làm rất đẹp mắt.Ân tĩnh hôm qua vì mãi suy nghĩ mà nàng ngủ muộn nên mới thức trễ như vậy ,ân tĩnh vội nhìn lên giường thì không thấy trí nghiêng đâu,đoán chắc là nàng đã dậy rồi ,ân tĩnh mới đi rửa mặt ,khi bước ra ngoài nàng ngửi được mùi thơm phát ra từ phòng bếp ,nàng mới cất bước ,trước mắt nàng là một nữ tử xinh đẹp đang chăm chú trang trí món ăn ,nàng tựa vào cửa nhìn ngắm trí nghiêng từ phía sau.
Trí nghiêng cảm nhận có người ở sau lưng nàng ,nàng quay lại thì bắt gặp ánh mắt ân tĩnh nhìn nàng ,nàng khẽ chau mày khó chịu ,ân tĩnh cũng vậy khi trí nghiêng quay lại nhìn nàng ,nàng thấy lúng túng nên nàng vội cuối đầu chính vì thế nàng không thấy ánh mắt khó chịu của trí nghiêng ,thấy trí nghiêng chuẩn bị bưng đồ ăn lên bàn thì nàng muốn lại phụ trí nghiêng một tay ,nhưng nàng nhận được là khuôn mặt lạnh lùng của trí nghiêng.
" ngươi đựng đụng vào ,ta tự làm được,ngươi đi kiu các nàng đi".
Ân tĩnh buồn bã lẳng lặng đi ,trí nghiêng nhìn nàng một cái rồi lại tập trung vào món ăn.
"Oa ...phác cô nuơng không ngờ có tài nấu ăn ngon đến thế a~ "._ bảo lam vừa thưởng thức vừa khen ngợi.
"bảo lam tỷ quá khen rồi ,ta chỉ là biết chút ít thôi"._ trí nghiêng khiêm tốn
lát sau tố nghiêng lại hỏi nàng :"phác cô nương biết thêu không ?".
"Ta biết ,bữa nào ta sẽ may cho các tỷ mỗi người một cái "._ trí nghiêng vui vẻ đáp ứng.
Hiếu mẫn ,trí hiền giờ mới góp vui : "bọn ta không biết công tử nào may mắn được lọt vào mắt phác cô nương a~ ".
Ân tĩnh khựng lại nhìn chăm chăm nàng ,trí nghiêng đang vui vẻ ăn cơm cũng dừng lại ,nàng cuối đầu xuống bàn ,tay nàng nắm chặc vạt áo để kiềm chế nước mắt đừng rơi,Ân tĩnh nhìn nàng như vậy đứng lên kéo trí nghiêng ra ngoài trước nhiều ánh mắt sửng sờ.
"Buông ra ?buông ta ra ,ta ghét hàm gia các ngươi ,ta hận hàm huynh của ngươi ,tại sao tại sao ta lại sui sẻo gặp phải các ngươi"._ trí nghiêng ất ức khóc .
nàng như mất khống chế vì trái tim của nàng ,giờ khắc này đều đau buốt .Ân tĩnh thấy nàng khóc muốn lại lau nước mắt cho nàng nhưng ân tĩnh không muốn làm nàng chán ghét thêm ,nàng chỉ biết lẳng lặng nhìn trí nghiêng.
End 6