Thấm thoát....Sakura đã được 18 tuổi...
Trong thời gian tám năm đó Sakura đã có người dạy học tại nhà, cô tiếp thu bài rất nhanh, học tới đâu nhớ tới đó. Cô còn được Touya dạy võ, bắn súng, ném phi tiêu còn được tập bắn cung nữa. Mặc dù đã có công ty Kinomoto lớn nhất Nhật Bản nhưng cô vẫn làm thêm ở ngoài để tiếp xúc với mọi người.
Rồi một hôm, cô đi làm về.
Một căn nhà phủ toàn là màu đen, cô nhanh chóng nhớ công tắc đèn và bật lên.
"Mẹ, anh hai, hai người bị làm sao vậy"
Một cảnh tượng khiến người nhìn thấy đều cảm thấy sợ sệt.Mẹ cô bị một con dao đâm thẳng vào ngực trái. Còn anh Touya thì bị vết đạn bắn ở mi tâm.
Cô không thể tin vào mắt mình được nữa, người nhà cô thì bị sát hại, ba cô thì không biết giờ này ra sao vì anh Touya chỉ nói ba cô đi công tác rất lâu.
Cô tự hứa với lòng mình nhất định sẽ tìm ra người đã giết chết gia đình mình và báo thù cho họ.
______ Dải phân cách nhe~______
Từ lúc người thân duy nhất của mình bị giết, cô càng trở nên lạnh lùng, là một người máu lạnh, xem mạng người như cỏ rác.
Vì được anh Touya dạy bắn súng, dạy võ.... nên cô đã lập ra băng đảng DarkNight, băng đảng mạnh nhất nhì Thế Giới.
Và cô cũng là một vị chủ tịch tài ba. Từ một công ty Kinomoto nổi tiếng Nhật Bản trở thành công ty nổi tiếng nhất Thế Giới chỉ trong vòng ba năm, ai cũng muốn hợp tác làm ăn lâu dài với cô.
"Thư kí Amizuki, ngày mai có lịch trình như thế nào" giọng nói lạnh lùng của Sakura
"Thưa chủ tịch ngày mai có buổi kí hợp đồng với tập đoàn Li Thị"
"Mấy giờ"
"Dạ thưa là 7h tối, ở nhà hàng Black Heart"
"Cô làm việc đi" Sakura nói với giọng ~lạnh lùng~__________Ngày hôm sau__________
___Tua nhanh qua tới 7h___Chiếc siêu xe BMW dừng trước nhà hàng "BLACK HEART"
"Syaoran, Chủ tịch Kinomoto đến rồi"
"Eriol, cậu cư xử đúng mực giùm tôi nhé"
"Tôi biết rồi"Sakura đi đến một bàn nằm ở trong góc khuất có thể nhìn thấy cả một thành phố.
Từ xa, Syaoran thấy một cô gái thân hình rất chuẩn. Mặc bộ váy màu đen, đi đôi guốc đen nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một Chủ tịch. Đôi chân trắng, xương quai xanh, cổ tay nhỏ, eo thon cũng có.
Syaoran bị "hút hồn" bởi cô gái đó... người ta thường biết rằng Chủ tịch Li sẽ không thích lại gần phụ nữ nhưng trường hợp này Eriol cũng thấy ngạc nhiên vì ánh mắt của Syaoran đang nhìn cô gái đang đi đến bàn của mình."Chào chủ tịch Li" giọng nói lạnh lùng đó phát ra khiến người nghe hơi sợ, sự băng lãnh của cô khiến người khác run lạnh....
Syaoran hơi ngạc nhiên vì cứ nghĩ vị chủ tịch có thể điều phối cả công ty nổi tiếng nhất Thế Giới là một người tuổi trung niên. Nhưng không ngờ vị chủ tịch này lại trẻ đến như vậy.
"Chào chủ tịch Kinomoto" Syaoran cũng lạnh lùng nhưng không bằng ai kia
"Cho tôi mạng phép hỏi Chủ tịch bao nhiêu tuổi được không"
Sakura cười nhếch mép
"Tôi năm nay chỉ 20, vào vấn đề chính đi"
"Thôi được. Công ty Li Thị muốn hợp tác lâu dài làm ăn với Kinomoto Gia.........v.v"
_______
Au không biết tả cuộc đối thoại hợp tác làm ăn sao ht ák nên thông cảm cho Au nhe
_______
20 phút sau~~~~~~"Mong chúng ta hợp tác lâu dài" Syaoran nói
"Ừ"
_______Cho Au xin cái ngôi sao bé nhỏ của mn ik ạ
:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Một Mình Li Syaoran Này!!
RomanceSakura và Syaoran là hai con người cùng có máu mặt trên giới thượng lưu. Hai địa vị cũng giống nhau. Anh lạnh lùng, còn cô thì ngoài lạnh trong ấm. Liệu họ có được bên nhau?