Tửu lượng của Syaoran rất tốt, nhưng hôm nay, sao vừa mới uống một chút đã thấy say, vừa mới uống một tí mà đã đắng cả miệng.
Sẽ có một ngày nào đó, chúng ta cùng đứng với nhau trên một cái đám cưới, ở với nhau chung một ngôi nhà, có tiếng nói, tiếng cười của trẻ con, có hạnh phúc riêng của chúng ta đúng không? Sakura?........
Chết tiệt! anh say thật rồi, người đã từng xem phụ nữ như đồ chơi như anh mà cũng có thể nghĩ ra cái ý nghĩ điên rồ đó.
Bước từng bước xuống gara, Syaoran lấy chiếc lamborghini của mình chạy như bay ra ngoài đường, anh không màng tới tính mạng, không màng tới những người xung quanh mà chạy. Cùng lúc đó, Eriol chạy ra quát với đám vệ sĩ "Các người có bị đui hay không, cậu ta đang say vậy mà các người lại để cho cậu ta chạy ngư vậy, tôi nuôi các người tốn cơm tốn gạo chứ éo được lợi ích gì!!!!"
Giờ Eriol đuổi theo cũng chẳng kịp nữa, Syaoran đã không biết tới nơi cung trăng nào rồi. Rõ ràng tiếng xe như một con thú dữ nhảy vồ tới con mồi của mình, bất chấp nguy hiểm mà đi, mà chạy.
Chiếc xe của Syaoran chạy như điên về phía trước. Anh không quan tâm đằng trước có gì. Anh chỉ cần biết, bây giờ anh cần đi kiếm Sakura
Trước mắt anh, một ánh sáng chói lóa trước mắt, tiếng la hét của những người xung quanh, một tiếng "rầm", con tim anh như đi vào hư vô, anh không thấy đau gì cả. Tất cả chìm vào khoảng không gian yên lặng bên tai anh.........
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Một Mình Li Syaoran Này!!
RomanceSakura và Syaoran là hai con người cùng có máu mặt trên giới thượng lưu. Hai địa vị cũng giống nhau. Anh lạnh lùng, còn cô thì ngoài lạnh trong ấm. Liệu họ có được bên nhau?