Sao tự nhiên Sakura cảm thấy có gì đó, không yên tâm, trái tim đau thắt lại, có cảm giác mất mác cái gì đó, nhưng cô không biết là gì.
Cô nằm xuống cái giường êm ái của mình, trong lòng bồn chồn không yên. Hay là đã xảy ra chuyện gì? Sakura tự hỏi mình.
Sau khi nghe tin Syaoran gặp tai nạn, Eriol không cho giới truyền thông biết tin này. Nếu họ biết, chiếc ghế chủ tịch của Syaoran sẽ bị người khác cướp mất. ngoài kia có bao nhiêu người đang nhìn ngó tới chức vụ chủ tịch kia nếu như rơi vào tay kẻ khác thì..........
Phòng phẫu thuật của Syaoran vẫn đang sáng đèn, cứ thể mà trôi qua 1 tiếng............ 2 tiếng........ 3 tiếng........ cửa phòng liền bật mở, y tá chạy ra, Eriol kéo cô ta lại hỏi về tình hình của Syaoran, nhưng chỉ nhận lại được một câu " bệnh nhân đang thiếu máu trầm trọng." Eriol vẫn giữ nguyên nét mặt cũ mà buông tay cô ta ra.
Dần dần hết một ngày. Eriol đã nhịn hết được rồi, anh chạy lên phòng chủ tịch của bệnh viện, xông vào một cách hiên ngang, quát:" Các người phải cứu được Syaoran cho tôi, nếu không cái bệnh viện này của các người sẽ thành đống gạch vụn, chỉ huy người giỏi nhất của bệnh viện tiếp nhận ca phẫu thuật này. NHANH."
Eriol chưa bao giờ mất kiểm soát tới như vậy, anh đã cố nhịn lắm rồi. Trôi qua một ngày rồi đó. Là một ngày đó, anh làm sao có thể đợi nữa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Một Mình Li Syaoran Này!!
RomanceSakura và Syaoran là hai con người cùng có máu mặt trên giới thượng lưu. Hai địa vị cũng giống nhau. Anh lạnh lùng, còn cô thì ngoài lạnh trong ấm. Liệu họ có được bên nhau?