"Két"
Chiếc lamborghini dừng ngay tại trụ xở chính của DarkNight. Đám thuộc hạ khi nhìn thấy Syaoran bước ra từ chiếc lamboghini mà mặt anh khó chịu. Họ biết anh đang tức giận điều gì đó. Khẽ cúi đầu trước mặt Syaoran tỏ ra thái độ cung kính chào anh.Syaoran phớt lờ như họ không có. Tiến thẳng vào căn phòng nằm ngay trung tâm của trụ sở.
"Rầm"
Anh "nhẹ nhàng" mở cửa ra. Trong phòng có Eriol đang ngồi đó nhàn nhã uống ly Whisky Macallan của những năm 1926. Eriol không hề tỏ ra vẻ giật mình, miệng còn cười như không cười."Cậu sao vậy Syaoran" vì Eriol là người bạn thân của Syaoran từ nhỏ nên anh nói chuyện với Syaoran rất bình thản. Đang nói chuyện với Syaoran là Eriol nếu là ai khác thì chắc chắn họ sẽ không giữ được tính mạng.
"Chuyện ở công ty đã xong? Nhìn cậu rãnh rỗi quá" mặt anh vẫn không thay đổi nhìn trực tiếp Eriol mà hỏi.
"Chưa, mà tôi đang muốn hỏi tại sao câku lại bực bội vậy. Ai đã chọc cậu à" Eriol buông một câu nói đùa khiến Syaoran càng bực thêm. Nhìn thấy khuôn mặt xám xịt đầy mây đen của Syaoran, Eriol đứng phắt dậy đi ra khỏi phòng. Anh biết bây giờ nếu ở đó. Chắc chắn anh sẽ bị làm cái bao cát để Syaoran trút giận nha~
Mùi vị của rượu này rất đặc biệt nha. Ngửi thì nghe thấy mùi rất thơm, còn khi uống vào rồi thì đắng không thể tả. Nhưng được đưa qua cổ họng rồi thì cảm giác ngọt bùi. Vừa ngọt vừa đắng, là hương vị đặc biệt của rượu này.
Phải công nhận tửu lượng của anh rất tốt. Uống hết một chai vẫn không thấy có dấu hiệu là say. Lấy thêm một chai Glenfiddich 1937 thuộc dòng họ rượu Rare Collection. Rượu này cũng chẳng thấm được anh là bao. Nhưng hôm nay, anh lo suy nghĩ tới phản ứng của Sakura lúc sáng nên đã say bí xị. Vừa mơ hồ nói lên một câu 'Sakura Kinomoto tôi có gì không tốt, tại sao em lại phản ứng như thế, tôi phải cướp được trái tim em. Nhất quyết cướp cho bằng được'
Bên Sakura, cô cũng chẳng có gì khác anh. Trên tay nhâm nhia thứ thức uống màu đỏ trên tay. Nghĩ về những thứ tối qua đã làm. Cô đã bị người khác cướp lấy lần đầu ư, cô cũng đã mất nụ hôn đầu nữa. Cô đã thề, cô đã hứa chỉ dành cho người đàn ông bên cô suốt đời kia mà. Chỉ trong mội đêm đã bị......đánh mất thứ quí giá nhất của một người con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Một Mình Li Syaoran Này!!
RomanceSakura và Syaoran là hai con người cùng có máu mặt trên giới thượng lưu. Hai địa vị cũng giống nhau. Anh lạnh lùng, còn cô thì ngoài lạnh trong ấm. Liệu họ có được bên nhau?