Dục Vọng Không Thể Kìm Chế

2.8K 83 20
                                    

Chap này có H à nhen
Đọc giả suy nghĩ trước khi đọc nha
Cảnh báo òi á😆😆

~~~~~~///~~~~~~
Sakura lảo đảo đi về phía cuối nhà, mở cửa bước vào, nàng ngồi phịch xuống thở dốc,...

"Bây giờ phải làm sao đây, mình quá xem thường hắn rồi....."
"Syaoran, Syaoran, Syaoran chắc có thể giúp mình" trong đầu nàng lúc này chỉ nghĩ đến Syaoran

Lấy điện thoại ra và gọi cho Syaoran.....

"Syaoran....anh giúp....tôi....được....chứ....." Sakura thở dốc, khó khăn lắm mới nói được từng chữ

"Sakura?" Syaoran đang rất ngạc nhiên vì sao cô lại thở dốc như vậy.

"Tôi sẽ..... nói với anh sau.....giúp tôi với, tôi đang ở.....đường xyz....ngoại ô thành phố Tokyo"

"Em ở đó, tôi sẽ tới ngay"
"Eriol, cậu cho những sáu thủ chuyên nghiệp nhất tới ngoại ô thành phố Tokyo nhanh"

Syaoran đi như gió xuống gara công ty lấy chiếc BMW

______///_____
Bên chỗ của SAKURA

"Bảo bối, em làm gì lâu vậy hả, Kiyoshi này không thể chịu nỗi nữa đâu" hắn ta nói với một giọng của một con sói già, nham hiểm săn sàng nuốt trọn con mồi của mình.

Sakura đang phải chóng chọi với cơn dục vọng của mình. Nàng đang cố chịu đựng, chịu đựng với cơn dục vọng không thể kìm chế lâu hơn được nữa.....
Không biết Sakura đang nghĩ gì, nhưng trong đầu nàng lúc này chỉ có Syaoran mà thôi....
"Cạch"
Rõ ràng cô nhớ là đã khóa trái cửa rồi mà sao Kiyoshi có thể mở cửa được
À đúng rồi, đây là nhà của hắn. Không xong rồi Sakura ơi,  cơn dục vọng đang lên cao mà hắn còn vào. Không biết nàng sẽ làm những gì nữa

"Sakura Kinomoto, em nghĩ em có thể trốn được tôi sao, thật buồn cười, đây là nhà tôi, em nên nhớ rõ. Bây giờ, em muốn tôi đưa em về phòng không" con sói háo sắc đó vẫn không tha cho Sakura.

Sakura cảm thấy giọng của hắn thật thối. Những lời hắn nói ta không biết vô liêm sỉ là gì!!!!
Nhưng không biết tiếp theo hắn sẽ làm gì nàng. Li Syaoran anh hãy đến nhanh đi, tôi xin anh đấy

Kiyoshi đang tiến lại rất gần Sakura, hắn sẽ là một con sói. Sẽ nuốt trọn con mồi trước mặt mình không thương tiết.

Hắn ngang nhiên bế Sakura lên phòng
Mạnh tay ném cô xuống giường, hắn không biết thương hoa tiết ngọc một chút nào.

Sakura đã không thể kìm chế được nữa. Lí trí cô đã mờ dần
Tay  hắn không yên phận một chỗ mà cứ vuốt ve cớ thể cô. Cô khẽ run một cái.

Vì đang mặc áo sơ mi, nên hắn dễ dàng mà cởi những cúc áo của cô. Một cái,..... rồi hai cái..... dần dần lộ ta hai bầu ngực trắng nõn của cô.
"Ầm" một tiếng đỗ vỡ lớn phá ngang bầu không khí ngột ngạt trong phòng.
Kiyoshi bực bội đi ra ngoài. Ai lại đi phá cuộc vui của người ta chứ.
Bên ngoài chỉ thấy một mình Syaoran đứng bỏ tay vào túi. Thái độ cực kì bình tĩnh và lạnh lùng, thốt ra một câu khiến người đối thoại không khỏi rùng mình.
"Giao người ra"
"Người? Ý anh là người nào hả. Nhà người ta đang yên đang lành lại bị anh phá. Còn phá luôn cả cuộc vui của người ta. Anh rãnh lắm à?" Kiyoshi thản nhiên đáp mà không biết hắn đang đối đầu với ai.
"Eriol cậu bắt hắn ta lại, đợi Sakura toàn quyền xử lí"

"Buông tao ra. Tụi mày làm gì vậy hả, thả ra"

Syaoran chạy vào căn biệt thự.
Chạy từ phòng này dang phòng khác.
Tên Kiyoshi chết tiện, hắn ở một mình mà xây nhiều phòng như cái mê cung!! Chạy lên phòng trên.

Anh thấy có suy nhất mỗi một phòng chắc chắn là phòng hắn.

Syaoran mở cửa phòng ra. Thấy Sakura nằm đó. Khuôn mặt đỏ ửng lên. Cúc áo của cô đã bị cởi gần hết. Như có một chút lí trí, cô nói nhỏ nhưng đủ cho Syaoran nghe
"Anh đừng lại gần tôi, tôi không biết sẽ làm ra những gì tiếp theo. Tôi xin anh!"

"Nhưng tôi không thể bỏ mặc em một mìn như vậy."

Vừa nói xong câu đó Syaoran càng tiến đến gần nàng hơn. Anh đến bên giường mà nàng đang nằm. Nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của nàng, rồi thêm dãy cúc áo chưa được cài lại. Dục vọng trong anh đang dân lên, bên dưới lại trồi lên, giống như đang muốn thoát khỏi nơi chật hẹp ấy.

Lấy đôi tay của chính mình vuốt ve khuôn mặt tuyệt mĩ của cô.

Sakura dường như cảm thấy được trên đôi môi mình có gì đó rất mềm, vô thức mở mắt ra thì hình ảnh của anh đập vào mắt cô.
Nhắm mắt lại và thưởng thức. Cô vô ý rên nhẹ một cái khiến Syaoran có cơ hội lấy mật ngọt trong miệng cô

Không biết hai người họ hôn đến bao lâu nhưng khi Sakura khó thở thù anh mới luyến tiếc buôn ra.

Trong vô thức, nửa mê nửa tỉnh, Sakura cảm thấy rất nóng, nóng tới nổi chỉ muốn rũ bỏ tất cả mọi thứ nàng đang mặc trên người xuống.

Syaoran bình thản đi vào phòng tắm để hạ hỏa. Thả nước lạnh trên người xuống. Tham muốn chiếm hữu của anh đã xuống rồi.

Vừa mới bước ra ngoài, dục hỏa của anh lại lên. Trên người nàng đã không thấy quần áo đâu, trông nàng như một con nhộng

Syaoran không chịu nổi nữa, sẽ "ăn sạch sành sanh" nàng.

"Ư, ưm" Sakura khẽ rên một cái, càng kích thích anh hơn, cái vật dưới thân anh đã trướng lên cao rồi.

Đặt lên môi hoa anh đào của nàng, nó đã khô lắm rồi. Nhẹ nhàng lấy đi mật ngọt trong khoang miệng cô. Đầu lưỡi của anh cứ quấn quít lấy lưỡi nàng. Khi cô sắp hết hơi anh mới luyến tiếc buông ra, có một sợi chỉ bạc giữa hai bờ môi ấy, thật là ma mị.

Di chuyển đôi môi mình xuống cái cổ trắng nõn của nàng, cắn yêu một cái như đã đánh dấu lãnh thổ của mình. Xương quai xanh cũng thật quyến rũ.

Di chuyển xuống hai quả đào phồng phình của nàng, nhẹ nhàng mút lấy nó, tay kia thì tại nắn ra những hình thù kì lạ. Nàng khẽ rên một cái. Đến khi ngực nàng cứng lên, Syaoran đưa vật đang cứng lên của mình vào trong cô.
"A, đau đau, đau quá!"
"Anh sẽ làm từ từ, sẽ không đau đâu, em thả lỏng đi"
Cơ thể nàng thả lỏng từ từ, anh mới yên tâm ra vào, chất lỏng màu đỏ cũng chảy ra, thì ra cô còn là xử nữ. Anh luân động trong cô mạnh hơn. Cô ôm chặt lưng anh, vừa đau, vừa sướng, đây là cảm giác gì. Cô chưa từng trải qua....

45' sau.......
Syaoran khẽ rùng mình....
Chất lỏng màu trắng từ trong cơ thể cô chảy ra. Syaoran cảm nhận được người bên dưới cơ thể mình đã buông lỏng r. Từ từ nhích người ra. Nhìn kĩ lại khuông mặt của cô. Đường nét trên khuông mặt thật tinh xảo. Nó như được chạm khắc rất tinh tế..........

____________
Ahihi
Vì nhà Nhi Nhi có chút trục trặc mạng nên ra chap từ năm rồi, năm nay mới ra tiếp
Xin lỗi nhìu nha

 Em Là Của Một Mình Li Syaoran Này!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ