Vào một ngày trời mưa tầm tã, cả lớp 1-A không tin nổi vào mắt mình khi thầy chủ nhiệm của họ đem về một thùng lớn đầy mèo.-Đây là nhiệm vụ mới của mấy đứa, một trong những thử thách của anh hùng. Hãy chia mỗi nhóm hai người chăm một con mèo ở đây. Đứa nào không không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị thu chứng chỉ anh hùng tạm thời, phạt trực nhật một tháng cộng với việc chạy 50 vòng sân.
"Thật sao...?"
Cả lớp nghi ngờ lời thầy nói, đã mấy lần thầy "đùa" rồi. Nhưng họ thấy đôi mắt của thầy, trông như ổng thực sự gặp phiền phức rất lớn và kinh khủng đến mức thầy vô thức lườm bọn trẻ. Thôi vậy, đành tin thầy chứ biết làm thế nào...
Cả bọn bốc thăm chọn nhóm để nuôi mèo. Dù chúng nhỏ bé và dễ thương nhưng lại gây khó khăn cho rất nhiều người mà cụ thể là Bakugou.
1- Bakugou và Kirishima:
Khốn khổ khốn nạn, con mèo mà Kirishima chọn màu vàng , lông nó mềm nhưng hơi xù và dường như có ác cảm rất lớn với người. Ngay khi được bế lên nó cắn vào tay cậu ta và nhảy xuống đất xù lông với mọi người.
Trong khi mọi người lùi ra sau một chút, cái cậu Bakugou sôi máu tiến lên trợn mắt đe dọa con mèo nhỏ:-CHỈ CÓ CON MÈO THÔI MÀ!! TAO SẼ ĐỨNG ĐẦU!! MÈO CHẾT TIỆT MÀY TƯỞNG TAO SỢ CHẮC!!
Con mèo nhỏ chẳng sợ gì cả mà ngược lại, nó càng dữ hơn và giơ móng nhảy bổ vào Bakugou cào cậu một vết nhỏ vào tay.
"Chọn khéo ghê Kirishima..."
"Kacchan và con mèo này..."
"Giống nhau dã man..."-Bakugou! Bình tĩnh đi!!! Nó chỉ là con mèo con thôi!! Bọn em phải chăm bao lâu ạ?
-1 Tuần.
"Thôi xong bé mèo rồi..."
Đã một ngày trôi qua, mèo nhỏ được đạt tên là " Red Explosion Kitty" và đang ở phòng của Kirishima vì sự an toàn của nó. Về cái tên, nó là thành quả của 30 phút nói chuyện trước khi ngủ trên phòng Bakugou...
-Chúng ta đặt tên gì cho nó đi. Không thể gọi là mèo mãi được.
-À thế gọi nó là MÈO CHẾT TIỆT đi!!
-Cậu không thể gọi một bé mèo con dễ thương bằng cái tên cục súc như vậy được Bakugou. Hãy tìm cái gì đó đặc trưng của nhóm chúng ta...