lanlan377 Trả req hơi lâu, cho mình xin lỗi nhaOCxBNHA
Ami Mizuno X TodorokiBối cảnh là năm 3 nên lớp 1-A giờ là lớp 3-A. Mizuno Ami vì không cẩn thận bị thương nên vào viện chữa trị, cô hỏi đi hỏi lại cậu bạn thân của mình rằng cậu sẽ thế nào nếu cô biến mất.
---
-Trò đùa không hay chút nào Mizuno-san.
-Tớ hỏi thật đấy, nếu một ngày tớ biến mất thì sao?
-Mọi chuyện... sẽ rất tệ.
Cô cười khô khốc, cậu cũng cười theo. Ánh nắng chiều rọi vào phòng bệnh nơi Mizuno đang chữa trị, Todoroki ngồi bên cắt hoa quả cho người bạn thân của mình. Đúng vậy, mọi chuyện sẽ thật tệ khi cô ấy chết.
-Tệ thế nào?
-Cậu là bạn thân của tôi.
-Cậu có thể sống tốt mà, giống như hồi chúng ta chưa từng gặp nhau ấy.
Cậu con trai cười nhạt đặt đĩa hoa quả trên bàn, lấy dĩa xiên một miếng táo đút cho cô bạn ăn. Ngay khi cô vừa cắn được nửa miếng thì cậu đưa luôn nửa miếng còn lại vào miệng, thản nhiên nhai và ăn nốt chỗ táo còn lại.
-Ơ...táo...
-Sao vậy?
-CẬU ĂN TÁO CỦA TỚ!!
-Có sao đâu? Cách đây 5 phút cậu đâu có ăn táo?
-Cậu...
Hiểu ra cậu ấy có ý trêu chọc mình, cô gái khoanh tay quay phắt mặt đi không thèm nhìn lại.
-Cậu thấy chưa? Cuộc sống của tôi sẽ tệ đến vậy đó.
-Nhưng việc này... Khác mà.
Khác ở chỗ cậu vẫn có thể mua lại những trái táo khác cho cô ấy, hay kiếm một loại quả khác thay thế. Todoroki mỉm cười lấy một túi nho lên, cô bạn lập tức vui vẻ trở lại ăn những trái nho và nói rằng cô tha thứ cho tội lỗi tày trời của cậu.
Ngắm nhìn Mizuno ăn chùm nho mà mình chuẩn bị, trong một hoàn cảnh mà những tia nắng chiều phủ lên giường bệnh, gió bên ngoài thổi nhẹ vào phòng rung rinh những cánh hoa trên bàn. Những lọn tóc đưa nhẹ theo chiều gió, đôi đồng tử dị sắc càng hiện rõ sự khác biệt của chúng khi phản chiếu lai màu nho và nắng.
-Có chuyện gì sao Todoroki-san?
-Đúng là rất khác, cậu không thể thay thế được bằng người khác.
-Tất nhiên rồi! Cậu hiểu ra rồi đó.
-Cậu là độc nhất, cậu là đẹp nhất, tốt nhất, là bạn thân nhất của tôi. Cậu rất... quan trọng.
-...Todoroki-san... Trông mắt cậu sáng long lanh lên kìa!
-Vì cậu sáng quá đó.
-Haha! Mỗi lần nói chuyện với tôi cậu đều như vậy!!
-Cậu vui không? Tôi nói thêm nhé?
Cậu làm vẻ mặt thách thức, tay chống cầm nhìn thẳng vào mắt cô ấy.
-Được, cậu khen tôi thêm đi. -Cô trêu đùa.
"Cậu đẹp như một nữ thần mặt trời vậy, tỏa sáng và thiêu đốt tôi."
-Hahaha!
"Đôi mắt cậu mỗi lúc vui khiến tôi thấy như bị hút vào vậy."
-Cảm ơn cảm ơn!
"Tôi yêu mùi hương của cậu, mùi hoa hồng dịu nhẹ khiến người ta chìm đắm trong mê mẩn"
-Vậy sao ha?
"Giọng cậu tựa như tiếng hát của mỹ nhân ngư khiến người ta mê mẩn."
-Tớ không tuyệt đến vậy đâu mà!!
" Cậu không chỉ đẹp đâu, cậu còn rất quan trọng với tôi nữa, tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống tệ hai của mình khi mất đi cậu."
"Bởi cậu là ánh bình minh xua đi đêm tối, là nàng thơ trong văn chương của thi sĩ, là ngọn hải đăng, là trung tâm, là cái đẹp."
-Trời đất Todoroki! Tớ không biết cậu có thể... dễ thương đến vậy! Bình thường cậu trông nghiêm túc lắm đó!! Vậy mà lại đùa được mấy câu như vậy!!
-Vui lắm hả? Tôi còn một câu nữa, cậu nghe thêm không?
-Nghe!
-Làm người yêu tôi đi Ami-san.
-Ok.
Mizuno Ami cười, tầm vài giây sau cô chợt nhận ra có gì đó sai sai...
Todoroki mỉm cười ma mị, mắt cậu dán chặt vào khuôn mặt đang đỏ bừng lên vì..."Ok". Cậu mãn nguyện nghịch mấy lọn tóc đen lẫn vài sợi hồng của cô ấy.
-Trò đùa không hay chút nào... Todoroki-san...- Cô ôm mặt ngại ngùng.
-Không đùa chút nào, bây giờ trong cậu dễ thương lắm đó.
Todoroki đứng dậy hôn nhẹ lên trán cô bạn gái mới rồi ngồi cạnh nhìn ngắm vẻ ngại ngùng của cô ấy. Bên ngoài phòng bệnh là toàn thể học sinh lớp 3-A đang nghe ngóng bên trong nói chuyện.
"Kế hoạch 3 năm thoát Friendzone" của Todoroki đã thành công, cả bọn hú hét trong im lặng.-Em hãy hỏi lại câu vừa nãy đi.
-...Nếu một ngày tớ biến mất thì sao?
-Em nghĩ anh sẽ để chuyện đó xảy ra sao? Ami-chan.
----
*Ở đây Ami vẫn xưng hô theo kiểu bạn bè vì bị dụ bất ngờ quá chưa kịp quen XD
*Bên Nhật thường chỉ có người cực kì thân thiết như gia đình thì mới xưng hô với nhau bằng tên, còn không thì xưng bằng họ thôi. Vậy nên đoạn cuối Todo đã gọi con bé bằng tên, vừa để thể hiện bé rất quan trọng, vừa để trêu con bé XD.
*Tại một phiên bản ít lương tâm, tui đã thực sự cho bé OC này "biến mất" và đoạn cuối bé tỉnh dậy kiểu dọa ma mọi người XD. Nhưng lời văn dài dòng quá nên lại thôi.
---
Rất cảm ơn bạn đã đặt req ❤️❤️❤️
( các bạn đặt req sẽ phải chờ hơi lâu đó bởi tui luôn ôm req khóc 7749 ngày trước khi có một ý tưởng tốt xuất hiện...)
( tui sẽ cố gắng)