Hayumi_Sakura trả req muộn huhu
Idol ra bài mới nghe hay quá chịu không nổi liền viết req liền. Hi vọng cậu thích ❤️❤️OCx BNHA
Viagalo Itsuki x DekuMình không dịch lời bài hát, mình dựa vào nó để tạo bối cảnh cho oneshot.
...
I don't want a friend, just me
I want my life in twoTôi không cần cậu làm bạn, tôi đã có qua đủ bạn rồi. Tôi muốn cậu chỉ là của tôi, mãi mãi của tôi. Muốn một thế giới riêng của chúng ta.
Just one more night
Waiting to get there
Waiting for youTôi nghĩ về cậu hằng đêm, đau khổ vì cậu, hạnh phúc vì cậu, tuyệt vọng vì cậu, khóc vì cậu, tôi ôm lấy hi vọng nhỏ bé được ở bên cậu giấu sau tấm rèm cũ che phủ khung của sổ phòng mình, gục đầu dựa vào một cách thoải mái như thể cậu đang ở bên cạnh vậy. Chỉ nốt đêm nay thôi, tôi sẽ lại gục vào chính mình mà hi vọng, mà chờ đợi, như thể cậu sẽ bước tới thật sự. Tôi vẫn sẽ luôn chờ điều ấy, chờ đợi cậu là của tôi.
Just one more night
I'm done fight it all nightChỉ nốt một đêm nay thôi.
Tôi không thể tiếp tục sống như thế được nữa, tôi không muốn mãi đánh lừa bản thân mình nữa.When I'm around slow dancing in the dark
You done made up your mind
I don't need no more signs
Can you?Bóng tối rủ rỉ những lời đường mật vào tai tôi, kéo tôi sâu vào phòng giam cùng những cảm xúc khó chịu không thoát ra được. Phải rồi, tôi sẽ mãi sống như thế này, tự đày đọa bản thân vì thứ tình cảm không chút hi vọng dành cho cậu. Tôi không thể tự cứu mình được, cậu không thể cứu tôi được, không ai hay anh hùng nào có thể cứu tôi được nữa rồi.
Làm ơn đừng như vậy nữa, nụ cười của cậu đang giết chết tôi, lòng tốt của cậu đang giết chết tôi, cậu đang giết chết tôi, đang hành hạ tôi, xé nát tôi. Cậu không thấy sao Midoriya?Give me reasons we should be complete
You should be with him, I can't compete
I don't wanna slow dance
In the darkSao tôi có thể tiếp tục sống cơ chứ? Cậu và Bakugou thực sự rất hợp với nhau, tôi không muốn sống như vậy nữa, tôi muốn quên đi cậu, quên đi cậu ta, quên đi tất cả mọi người, xoá bỏ hết mọi thứ trừ bản thân mình. Tôi không muốn tự nhốt mình trong căn phòng tối, tự nhắc bản thân rằng cậu không phải của riêng tôi, tự gục vào chính mình khóc, tự giết chết chính mình, gào thét chửi rủa chính bản thân vì quá vô dụng không chiếm hữu được cậu.
Tôi không muốn thì thầm thuyết phục cái bóng của chính mình nữa.I don't wanna go home
Tôi không muốn đau khổ nữa.
Give me reasons we should be complete
You should be with him, I can't competeTôi không thể sống như trước được nữa, tôi yêu cậu Midoriya.
You looked at me like I was someone else
Can't you see?Cậu không giết tôi Midoriya, là tôi giết chết chính mình. Dù thế nào tôi cũng không thể ngừng yêu cậu được.
"Itsuki-san... Cậu ổn chứ? Trông cậu như thiếu ngủ trầm trọng vậy..."
"Không sao cả...ác mộng chết tiệt thôi."
"Đáng sợ tới mức làm cậu mất ngủ sao? Cậu đã mơ thấy gì vậy?"
"...tớ mơ thấy mình và rất nhiều người khác đang ngồi khóc... "
...
Cảm ơn bạn đã đặt req ❤️❤️✨
-Các bạn góp ý tự nhiên nha ❤️❤️
-Hi vọng đoạn cuối không gây khó hiểu;;;
-Tui sẽ cố gắng hoàn thành nốt các req kia :3
-Req tiếp theo là VillianxReader ,tui sẽ cố gắng viết nó cute như mấy shot có mèo đầu tiên vì có vẻ lối viết comedy của tui được chuộng hơn ;;-;;