Trước khi vào truyện Lùn muốn nói vài điều:
1. Chap này được tặng cho acexvivi ,I_stan_7legends và SeokJinARMY2004 ,NNhc57 bốn cô đã hối thúc Lùn viết xôi thịt.
2. Chap này tương đối dài nhưng mà " Hờ" ít lắm.
3. Đây là lần đầu tiên Lùn viết "hờ" nên không hay mọi người cứ gạch đá thoải mái vì nhà Lùn đang xây😂😂😂
———————————————Bắt đầu——————
Hôm nay là buổi quay MV "Mic Drop" của BTS, mặc dù mệt mỏi nhưng họ vẫn tươi cười trước ống kính quay hậu trường vì không muốn ARMY lo lắng.Trên đường về KTX mọi người đều mệt mỏi nhưng không khí trong xe có vẻ căng thẳng và còn phảng phất mùi dấm đâu đó. Lí do sao ????Trong quá trình quay MV ở hậu trường Kim lớn đã ôm ấp tên họ Jung, khiến cho cục Đường cùng với Kim nhỏ thấy không vui. Mặc dù ở đó không có Đường Đường thì cũng có Kim nhỏ đã bày ra cái vẻ mặt khó chịu để cảnh báo anh, thế mà anh vẫn chẳng biết là Kim nhỏ GHEN đâu, cậu đi là lại tình tình cảm cảm với tên mặt ngựa. Tất cả đều được cam ghi lại rồi đấy. Kim Seok Jin để xem lát về anh trốn đi đâu???
Cuối cùng cũng về tới KTX.
Mọi lần thì Kim nhỏ sẽ đợi Kim lớn để cùng xuống, để xách đồ giúp anh, nhưng hôm nay thì không!!! Cậu bỏ lại anh, lạnh lùng đi về phòng. Suga cũng vậy, chẳng thấy léo nhéo gọi J-hope xách đồ về phòng như mọi lần. Chỉ có cặp đôi Kookmin là vẫn "từ tính"
———————————————-vào KTX—————-
"Rầm"- tiếng Kim nhỏ đóng cửa
"Rầm"- tiếng Suga đóng cửa
Hai cái bản lề cửa đáng thương đứng một bên mà vẫn dính chưởng.( Tội cái bản lề 😂😂😂😂😂)
- Hôm nay mài lại chọc giận "cục đá" rồi à? Cả Jin hyung cũng chọc giận thằng Tae rồi?- Trưởng nhóm lên tiếng
- Không hề nhá- Hai người đồng thanh phản đối
- Vậy chắc là hai huyng ấy ghen rồi- Kookmin đồng thanh tập 2
-Ghen????- Ba người sửng sốt
* Gật đầu*
- Tại Jin hyung ôm Hoseok hyung ở hậu trường chăng?- Mochi lên tiếng mở đường
- Akkkk...
- Rồi vậy là biết lí do nha. Hai người ráng mà dỗ đi- Đồng thanh tập 3.
Họ tản ra và đi về phòng. Jin và J- hope thì thoả thuận đổi phòng sau khi đã tắm rửa sạch sẽ.
———————————————phòng Taehyung———
"Cạch"-Jin mở cửa.
Anh thấy cậu đang ngồi ở giường, mặc áo choàng tắm, do tóc rũ xuống che hết mắt nên anh không thấy biểu cảm của cậu. Anh bước tới gần, đang định đặt mông xuống giường thì cậu lại kéo lên lòng, hai tay cố định eo anh. Cậu thì thầm hỏi anh bằng chất giọng trầm khàn vốn có:
- Em tưởng hyung ở bên đó với tên mặt ngựa chứ???
Anh cúi đầu, hai tay nghịch nghịch sợi bông ở áo choàng tắm của cậu lí nhí:
- Hyung... muốn ngủ... với em.
Nhìn anh lúc này đáng yêu hết mức, cậu muốn đem anh ăn thịt ngay. Nhưng không được, cậu phải để anh nhớ lần sau không được ôm ấp ai ngoài cậu.
- Vậy sao lúc nãy lại ôm Hoseok hyung???- Hơi thở của cậu phả vào tai anh nhột nhột.
- Ahh... Hyung chỉ muốn trêu Suga một chút thôi. Ai mà biết em ghen.- Anh khẽ cười.
- Lại còn giám trêu??? Xem ra em chiều hư anh rồi phải không???- Tay cậu luồn vào áo anh đùa nghịch hai hạt đậu nhỏ
- Ha... Tae a~ Hyung không có...ahhh... lần sau không dám vậy nữa.- Cơ thể anh bắt đầu có phản ứng. Cậu em bên dưới cơ hồ đã ngóc đầu dậy
- Để xem em xử anh thế nào- Cậu hôn anh, luồn lưỡi vào khoang miệng nhấm nháp vị ngọt ngọt nơi đầu lưỡi, tay vẫn đùa nghịch hai điểm hồng trước ngực anh. Nụ hôn di chuyển xuống cổ anh và tạo những dấu đỏ bắt mắt. Cậu dùng lực xé đi bộ đồ ngủ mario yêu quý của anh. Vậy là anh đã mất hai bộ đồ ngủ yêu thích rồi. Bộ trước vì anh ôm ấp Hoseok mà bị xé, bộ này cũng "đi" vì lí do đó, nhưng anh im lặng vì Taetae đang giận anh.
Hai điểm hồng trước ngực bị cậu xoa nắn đến đỏ lên thật khêu gợi. Anh vừa mới khơi mào dục vọng trong cậu. Sao anh lại có thể kiều mị đến vậy???
Cậu đè anh xuống giường, cắn mút hai điểm hồng khiến anh phát ra những âm thanh ám muội.
- Ha...Tae a ~ bên dưới...bên dưới... muốn...ahhh....
Cậu không nói di chuyển xuống tiểu Jin đang "khóc" dùng miệng tận tình " chăm sóc" nó.
"Phụt" đèn phòng tắt ngúm và Lùn chỉ có thể nge được mà không nhìn thấy gì cả.
- Aggg... Taetae nhẹ thôi...chậm thôi...ahhh...
- Sao lại ngừng rồi??? Tae a~~ cho hyung đi~~~
- Lần sau còn dám ôm ấp người khác không?
- Không ôm... không ôm...ha...Taetae cho hyung đi...
- Lần sau mà vậy thì đừng trách nghe chưa???
- Nhớ mà... động đi Tae... ahhh
- Aggg... Tae...nhanh một chút nữa...
- Anh trở nên *** đãng từ bao giờ vậy??? Không được để ai nghe anh *** ngoài em nhớ chưa???
- Ahhh... nhớ mà...một chút nữa Tae a...
Âm thanh trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc và những tiếng rên đứt quãng.
——————————————Tình trạng con Lùn —
—- sau khi hoàn xong chap—
- Mất máu trầm trọng do núp dưới gầm giường phòng hai anh
- Hiện tại Lùn đang phải nằm viện cấp cứu vì mất máu.
Ai có thời gian rảnh thì tới thăm Lùn nhoé😂😂😂😂
#Thân
Yêu mọi người
😘😘😘😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taejin) Đoản
HumorNhững mẩu truyện vớ vẩn của tui lụm hoặc tự viết Cơ bản là xàm xí :))))))