Đoản 28

604 59 23
                                    

Taehyung hay đến nhà hàng Seok Jin làm việc và không biết vô tình hay cố ý mà lần nào cũng làm rơi đồ. Và lần nào anh cũng là người phải trả lại cậu:
- Cậu gì ơi, cậu làm rơi đồng hồ......
-Cậu gì ơi, sổ tay của cậu........
-Em có tên hẳn hoi nhá anh đẹp trai, tên em là Taehyung chứ không phải cậu gì ơi...( có ai cần biết tên anh đâu mà anh tự giới thiệu thế hả anh Taehyung)
-Taehyung, cậu lại để quên kính mắt ở quán ăn của chúng tôi rồi....
-Cảm ơn anh đẹp trai, mà anh  tên gì thế ? Em chưa biết tên anh, gọi anh đẹp trai hoài sao?(anh Seok Jin lại bị gài rồi đây này)
- Tôi tên Seok Jin...
Và rồi hôm nay thì cậu ngồi lì ở quán ăn của anh luôn:
-Taehyung, hết giờ quán mở cửa rồi, cậu không định về sao? Hay cậu quên gì rồi?
Cậu nhăn nhở nhìn anh cười:
-Em để quên mình ở đây mất rồi, đợi anh nhặt về........
-Taehyung , tôi không có giỡn với cậu, quán chúng tôi hết thời gian phục vụ rồi, cậu làm ơn về cho...
- Anh nỡ lòng nào đuổi em như vậy? Em vừa bị chủ nhà đuổi vì thiếu tiền nhà rồi, anh cho em ở nhờ qua đêm nay đi, chứ không thì em biết đi đâu?
-Tôi đâu quen biết cậu đâu mà cho cậu ở nhờ?
-Ai nói không quen? em và anh không phải đã biết tên nhau rồi hay sao?
- Vậy mà cũng tính là quen biết?
- Tất nhiên rồi...
Đôi co với nhau một hồi, cuối cùng anhcũng đành để cậu về nhà mình ở qua đêm.
——————————————————————-
Còn đêm ấy ở nhà Soek Jin xảy ra chuyện gì thì Lùn không hề biết. Lùn chỉ biết rằng sáng hôm sau Seok Jin phải xin nghỉ ở quán ăn anh làm vì bị ốm 😂😂😂.
——————————————————————
Everyone... Lùn muốn thông báo là:
Sau một thời gian dài đôi co, lôi kéo thì.....
HE đã quay trở lại rồi....
Mọi người cứ việc đọc. Cả thế giới Lùn lo nha 😂😂😂
Vậy thôi ạ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khoan đã....
Bạn nào muốn biết ở nhà anh Seok Jin đã xảy ra gì vui lòng bình luận để Lùn kéo vào đoản sau nha...
#thương.

(Taejin) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ