Hê lô đại gia đình, Lùn còm bách rồi đây 😁😁😁
Như đã hứa với mọi người ở đoản trước, đoản này là sự việc xảy ra đêm ấy ở nhà Seok Jin, ai mà không nhớ thì vui lòng đọc lại đoản 28 ạ. So ry các tềnh yêu vì phải đợi Lùn lâu.🙏🙏🙏
Lùn gọi hồn @_KimikoLeo_gọi cô đầu tiên vì đoản này là xôi thịt tui tặng cô nha và@seokjin2409,@NNhc57, @SodaTaejin, @kieungan1408, @Thaohuyen166156, cảm ơn mọi người đã ủng hộ cái thứ xàm xí này của Lùn *cúi đầu*
Vô đoản thôi ạ *kéo tay mọi người *
————————————————————————————————————————
Sau khi đồng ý cho Taehyung ở lại nhà mình đêm nay, anh lật đật đi thu dọn quán, khoá cửa nẻo cẩn thận và cùng cậu sóng đôi đi về.Seoul về đêm lung linh đèn điện, trên phố tấp nập người đi bộ...
Cậu ríu rít trò chuyện với Seokjin, nhưng đáp lại cũng chỉ là vài câu ậm ừ qua loa của anh.
Nhà anh nằm sâu trong một con ngõ nhỏ chẳng có đèn điện, tối om.
- Seokjin, ngày nào anh cũng phải đi qua đây hả?
- Ừ...
- Ở đây tối quá, bộ anh không sợ đi qua đây sao?
- Ừ...
- Sao anh cứ "ừ" mãi thế?
- Ừ...
- *-.-*
Chẳng mấy chốc đã tới trước cửa nhà Seokjin, anh cúi xuống lần mò chiếc chiều khoá dưới thảm lau chân trước cửa.
- À há, em biết anh để đấy rồi nhá, mai mốt sẽ qua đây lấy sạch đồ nhà anh cho coi.- Ừ...
-.......
*Cạch*- tiếng mở cửa...
Bước vào nhà, cậu bị choáng bởi màu sắc trong căn nhà nhỏ này,hầu như tất cả mọi thứ đều được phủ màu hường. Trời ạ, đừng nói anh là tín đồ của màu hường đấy nhé???
- Seokjin, anh...thích màu hường hả???
- Ừ... Bộ cậu lạ hả???
- À thì... Có chút chút... / ôi trời ơi, ảnh thích màu hường thật kìa, đễ thương chết mất/- gào thét trong lòng.
- Cậu chả biết gì cả..... Ở Pháp người ta còn quan niệm màu hường là màu của đàn ông đấy.
-......
- Cậu để tôi đi tắm trước rồi cậu tắm sau...
- Ơ...
- Ơ ơ gì mà ơ??? Tôi là chủ nhà nên tôi phải được ưu tiên ,cậu đợi lượt sau đi...
Chẳng để cậu kịp loading xong câu nói, anh quay mông đi vào nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taejin) Đoản
HumorNhững mẩu truyện vớ vẩn của tui lụm hoặc tự viết Cơ bản là xàm xí :))))))