Trong giờ kiểm tra Toán....
—————————-
——————-
30 phút trôi qua....- Taehyung a~~~ cíu tớ đề khó quá...- Seok Jin khẽ khều tay Taehyung.
- Mỗi câu một lần...- *cười tà*
- Hừ.... ông đây cóc cần nhé....- *phẩy rụng cái móng heo không biết từ bao giờ đã bám vào mông mình*
—————————
———-
20 phút cuối....Taehyung đã làm xong bài bà ngồi ngắm bảo bối nhà cậu loay hoay làm bài...
- Aizzzz.... Bảo... Seok Jin a~~~ cậu nghĩ coi nếu bài kiểm tra này cậu được điểm không cao có phải là bị mất mặt lắm không???...
- Vậy thì giúp đi...* mắt cún long lanh*
- Quy tắc cũ.... mỗi câu một lần... còn nữa.... hmmm .... mỗi lần một tư thế...
Seok Jin ngước lên nhìn trần nhà trắng toát, lòng cậu cũng lạnh đi mấy phần... Mỗi câu một lần.... mỗi lần một tư thế.... bây giờ cậu còn tới hơn 20 câu nữa.... vậy là hơn 20 lần.... lại còn.... lại còn.... mỗi lần một tư thế....
Như hiểu được Seok Jin đang nghĩ gì, Taehyung khẽ nói:
- Yên tâm đi, cùng lắm thì một ngày chủ nhật là xong hết luôn....
Thôi kiểu gì cũng toi... cậu gật đầu và rất nhanh Taehyung đưa qua cho cậu mảnh giấy đã ghi sẵn đáp án...
——————————
————Lâu lắm mới quay lại với mọi người....
Mọi người thi chưa ak????
Nếu ai sắp thi thì chúc các bạn thi tốt...
Ai thi rồi thì kết quả đạt được cao nha...
———————
———
Nhân vật chính đến chúc mọi người đây:Taejin: Mọi người thi tốt, đạt được kết quả như mong muốn nha...
Kim Chi: Các chị gái chin đẹp cụa em thi tốt, kết quạ chật cao nhoa...*Chu~~~*
————————
——
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taejin) Đoản
HumorNhững mẩu truyện vớ vẩn của tui lụm hoặc tự viết Cơ bản là xàm xí :))))))