"Magtago na tayo bilis" sabi ni niana.
Tumakbo silang lahat kanya kanya tago sila yung iba hindi nila alam kung saan sila magtatago.
Ako nagtago ako sa cabinet ng sa tapat ng room namin medyo madilim na kaya hindi kami masyado makita panggabi kase kami dalawa section ang panggabi dalawang section din ang pang umaga actually sa kabilang bdlng sila yung isang sectiom may kanya kanyang bdlng kami.
Naglalaro kami ng tagoan habang wala pa yung teacher namin first time namin maglaro pero nakapagtataka lang bakit wala pa yung teacher namin dati maaga siya pumupunta dito.
"Tagu taguan maliwanag ang buwan wala sa likod wala sa harap Pagbilang ko sampu nakatago na kayo."
"Isa"
"Dalawa"
"Tatlo"
"Apat"
"Lima"
"Anim"
"Pito"
"Walo"
"Siyam"
"Sampu"
"Mag tago na kayo"
nagsitago na silang lahat nilagyan ko ng panyo ng bibig ko may butas tong cabinet kaya makikita mo kung sino ang papasok.
"Nanjan na ako" sabi laura.
Sumilip ako sa may butas nakita ko yung anino ni laura at may nakita akong babae na may hawak na kutsilyo mahaba ang buhok takip na takip yung mukha niya sa may pinto.
Siya yung nasa panaginip ko noon sino ba siya?
Habang tinitignan ko siya sa may butas bigla siyang tumingin sa cabinet kung nasaan ako lalapit sa na siya kaso.
"Nasaan na kayo" narinig kung sigaw ni laura.
Kaya hindi na siya tumuloy tuloyan na siyang lumabas ng room pero nagtataka lang ako hindi ko siya napansin kanina pagpasok ko sa dito
hindi kaya nagtatago din siya.Nagsitayuan ang mga balahibo parang may nararamdaman akong kakaiba ang lamig parang may kasama ako dito sa cabinet.
"Tulong" may nagsalita sa malapit tenga ko tinignan ko wala naman wala naman akong kasama dito.
"Tulongan mo ako" bulong niya.
Boses babae mukhang batang babae na humihingi ng tulong nanginginig na ang mga kamay ko.
"Nasan na kayo" sabi ulet ni Laura.
"Mag-ingat ka" bulong ulet.
Hindi ko na kaya, kaya lumabas na ako ng cabinet kinuha ko yung phone ko sa bulsa ko pinindot ko yung flashlight inilawan ko yung cabinet.
Wala naman akong kasama dito ah lumakas ang ihip ng hangin kasabay ng pagpatay ng mga ilaw.
May tumakbo sa likuran ko palabas ng room kaya sinundan ko..
"Ahhhhhh!"
"Ahhhhhh!
"Ahhhhhh!"
"Ahhhhhhh!"
Sabay na sigaw nila ano kaya nangyayari?
~~~~
Hello guys Exicted na ba kayong?
Matakot?
Umiyak?
Prologue palang nakakatakot na paano pa pag chapter 1 na?
Doon forget to vote and comment this story guys ready niyo na ang mga mata niyo at ilock ang mga pinto baka pasukin kayo ng mga multo hahaha joke.
Pa follow na din salamat po sa inyo abangan niyo nalang po ang update ko pang chapter 1.
Enjoy reading:)
This if work of FICTION. Names, Characters, Places and Events are Fictitious, unless otherwise state.
S A L A M A T P O S A P A G S U P P O R T A S A M G A T U L A D K O N A W A T T P A D E R :)
All Rights Reserved © 2018
YOU ARE READING
The Bloody Game (ON GOING)
HorrorAng kwentong punong puno ng sakim, lagim at misteryo, malalaman niyo na... Bakit nga ba may pumapatay sa swkelahang iyon? Who the hell would do such thing? That's crazy! Little by little it is known as misterious as hell. It is full of pain. It is f...