##A few minutes later
*kringggggg!
Nagbell na yehey uwian na gusto ko ng umuwi... oohpps gagala pala kami ni namiyyy.
"Oh Anabelle" sabi ni Noel sabah abot yung Bond paper na may drawing na anime galing ah.
"Salamat!"
"Welocome"
Kinuha na namin yung mga bag namin at tumayo na papunta sa harap at Binigay na namin pinapagawa ni ma'am.
"Saan tayo gagala?" Tanong ni Namiyy.
"Doon nalang tayo sa mall kakain nalang tayo ng shawarma doon nagugutom kase ako" -sagor ko.
"Ang takaw mo talaga babae ka sama na natin si noel" -namiyy
"Oo nga sasama nalang ako wala akong magawa sa bahay" sabi ni noel.
"Tara na" sagot ni namiyy.
Naglakad na kami palabas ng campus at nagpara ng jeep.
Magkatabi kami ni noel ngayon naiinis ako sa mukha niya.
##
"Para po" sabi ni namiyy sabay abot yung pamasahe namin at bumaba na.
Naglakad na kami papasok sa loob ng mall andaming tao ah.
"Teka Selfie muna tayo" sabi ni namiyy.
Huminto kami at Lumapit sa kanya at nagselfie selfie.
"Oh ayan ipopost ko na sa facebook to" sabi niya.
Pinagpatuloy na namin naglakad at sumakay ng elevator.
"Hayyy naku kaya pala hindi umu-unlad ang pilipinas tsk!" Sabi ni namiyyy.
"Bakit na naman" tanong ko.
"Tignan mo oh" sabi ni namiyy sabay pakita yung phone niya.
Naka bra at panty si ate girl at pakita ang cleavage pa more yung isa ang ikli ikili ng shorts at yung damit niya bakat na bakat yung dede niya.
tinignan naman ni noel nanlaki mga mata niya sa nakita niya mga lalake nga naman.
"ano ba yan kaya pala madaming nababastos na babae dahil ganyan ang mga suot nila" sabi ni noel.
"Tama" sagot ni namiyy.
"Tas kaming mga lalake pa ang may kasalan pagnabastos sila wala na ba silang respeto sa sarili nila" - noel
"Hayaan nalang natin mga pasikat lang yan" -Sabi ko
"Tama kayo diyan" - namiyyy
Pagbukas agad ng elevator lumabas na kami at pumunta na sa pagbibilhan ng pagkain.
Pumunta agad kami sa shawarmaan at bumili kami ng dalawang spicy shawarma yayy.
Bumili din sila doon sa kabila ng pizza at siomai at 4 na gulaman.
dalawa sakin tig isa sila ng gulaman takaw ko talaga noh mamaya mag-aarcade kami maglalaro kami ng basketball.
∆A few minutes later
Pagkatapos namin kumain nagpahinga muna kami.
"bitin sakin yunh shawarma noel" sabi ko.
"Oh" sagot niya.
"Bilhan mo ako ng pizza please" sabi ko.
Tumango lang siya kukuha sana ako ng pera tumayo na siya at bumili na siya ng pizza.
"Frenny may halimaw ba jan sa tiyan mo ang takaw mo babae ka"
"Gago wala nagugutom lang talaga ako"
Sa wakas dumating na si Noel dalawa binili niya baka sa kanya yung isa.
Kinuha ko yung walet ko at kumuha ng pera.
"Oh bayad ko" sabi ko.
"Wag na libre ko na sayo to dalawa" sabi niya.
"Isa lang sabi ko na pizza"- me
"Kainin mo nalang yan lahat"- Noel
Sinimulan ko na kainin yung pizza hanggang sa naubos ko na uminom na ako ng gulaman at nagpahinga muna.
YOU ARE READING
The Bloody Game (ON GOING)
HorrorAng kwentong punong puno ng sakim, lagim at misteryo, malalaman niyo na... Bakit nga ba may pumapatay sa swkelahang iyon? Who the hell would do such thing? That's crazy! Little by little it is known as misterious as hell. It is full of pain. It is f...