Intrams

18 0 0
                                    

Kriiiiiiiiing kriiiiiiiing kriiiiiiing hayyyy*hikab*Good morning..

..

Ate gising na umaga na papasok pa tyo "anu ka ba Ange nakalimutan mo na ba mamaya pang after lunch ang pasok ko Intrams mamaya ako representative ng Grade 7-3.."

..

ay oo nga pla "Ange dadating c mama mamaya" 0_0 talaga ate?? kyaaaaaaaaa "anu ba Ange ang ingay mo nag bebeauty rest ako"

-_- hay nako ate saan ka kumuwa ng ganda?? pabulong kong cnbi pero narinig pala nya "Anung sabi mo?!!"wla sabi ko maganda ka na ndi na kaylangan ng beauty rest hahaha.

..

hay nakarating narin sa skul nakakapagod mag lakad ng 30 steps hahaha excited na ako makikita ko nanaman c Crush mamaya Pano kung sabihan ko sya ng Crush your my hero ehh choserang palaka ka nanaman An--.."Ange!!!" ay echoserang palaka ka!!!muntik na akong malaglag sa kinauupuan ko ng marinig ko ung sigaw ni Mia ano ka ba Mia lagi mo nalang ba akong gugulatin??!

..

"sorry na excite lang ako nakita ko kc ung hero mo" 0_0 nakita mo c Crush?? OMG asaan sya samahan mo ako punthan natin sya bilisan mo anu pang inaantay mo jan tara na."Pwede ba Ange pakinggan mo muna ako humginga ka muna ng malalim."

..

"Nakita ko sya sa kanto ng bahay namin ndi pa sya naka bihis ng pang sChool parang ndi sya papasok ehh".Nanlumo ako sa sinabi nya ndi papasok c crush ang malas ko naman...

..

Break na Class.."Oh Ange ndi ka ba mag memeryenda??" wla akong ganang kumain "hahaha nakakatawa ka Ange" napatigin ako sakanya habang tumatawa sya kc nmn ang seryoso ko tapos tatawa lang sya dyan kaibigan ko ba tlga to??!Anong nakaka tawa tanong ko "kc nmn ndi ka kakain dahil lang sa lalaki na sumalo sayo nung natapilok ka na sinasabi mong HERO MO..."

..

Hindi ko lang sya pinansin at sinubsob ko ung muka ko sa desk ng upuan ko wla nmn akong mapapala sa KAIBIGAN ko.Nang mag Lunch na dali dali akong umuwi ng bahay baka nandun na c Mama pag ka uwi ko nakita ko c ate minemake upan na wow!! ganda mo ngayon ate ahh ngayon lang pabulong kong sabi buti ndi nya narinig pero narinig nang nag aayos sakanya at tumawa ito haha.

..

Nanjan na ba c Mama ate? Oo nanjan na natutulog Wow natutulog ano to mag papa beauty rest din?! Mama!!sigaw ko sakanya at nagulat naman sya kaya nagising "Anu ka ba!! natutulog ung tao ang ingay ingay mo!!"

..

Oppps Sarey ok sarey...

Hmmm makakain na nga at para maka pasok na Baka pumasok na c Crush.....

..

Victoria's POV

Nandito kami ngayon sa bahay habang inaayusan pa ako sakto namang dumating si Ange at ginulat nanaman c mama habang tulog ayun inabot nanaman ng baril tong kapatid ko Bratatatatatatatatata hahaha...

..

Yan napapala ng makulit..

pagkalabas nya tinanong ko sya kamusta sa loob?? "ayun naligo ako ng bala"sagot nya na kinatawa ko hahahaha kulit mo kc ehh "sarap kc nyang pikonin ate"""cge ate pasok na ako bye..."

..

paalis na kmi ng bahay whooo Victoria this is it kaya mo yan

Pag dating ko sa School madami dami nang tao pag lakad ko OMG tinginan lahatng tao sakin nakakahiya napayuko ako ng wla sa oras sa sobrang hiya panget ba ako?"Victoria halika na dito rinig kong tawag ni mama sakin",  opo mama umupo nalang ako at naka yuko parin hanggang sa pinaakyat na kming mga candidates sa Stage...

..

mag sasalita na ung MC "Good afternoon Ladies and Gentleman I precent to you all candidates!" Lumabas na kaming lahat hindi ko namalayan nasa talent portion na pla lumulutang kasi isip ko iniisip ko kung panu ang gagain ko mamaya...sasayaw ako tapos na c number 4 number 2 kc ako kinakabahan na ako..

at ngayon makikita natin ang talento ng Candidate number 2 ndi ko namalayan ako na pala ung next OMG this is it..

..

bago ako maka labas narinig ko ang pag sigaw ng isa sa candidates "Good luck.."nag thank you nalang ako kahit ndi nya narinig dahil sa good luck nya nawala ng bahagya ang kaba na naramdaman ko.After kong sumayaw nag hiyawan at sila at may sumisigaw pa ng "GO VICTORIA KAYA MO YANNNNN!!!"

..

Napa ngiti ako sa reaction ng mga tao nung una kc parang wla lang sakanila ung pag sasayaw ko pero nung talagang hinataw ko na ung pag sasayaw ko wala nang hiya hiya nagka energy cla na kinatuwa ko at pinag butihan ko ung pag sasayaw.

..

Naka kita pa ako ng lalaking pumapalakpak sa ibang section at nag hihihiyaw pag katapos kong sumayaw pinagtinginan sya ng mga ka section nya nahiya siguro sya kaya tinigil nya ang pag palakpak at pag hiyaw hahaha.Nakaka tuwa lang kahit pla sa ibang section may mag kakagusto sa presentation ko.

Question and answes portion na.Eto dito ako pinaka kinakabahan..

bumunot na cla ng tatawagin number 8......

..

OMG number 3 na pla ako na next parang sasabog ung puso ko sa sobrang kaba tug tug tug tug tug

and number 2

huminga muna ako ng malalim bago ako lumabas sa Stage pero bago pa ako maka labas naka rinig ulit ako ng salitang

..

"Good luck "Pag lingon ko parang wala namang nag salita sakanila kc lahat sila bc sa ginagawa nila

pinabayaan ko nalang sila at lumabas na ako ng stage.

Bumunot na ako ng judge

nag tanong ito saakin

"kung ikaw man ay magiging prutas ano ka at bakit?"

kung magiging prutas man ako ako ay isang

..

"Bayabas,hindi dalil sa masarap ito dahil sa ito ay may parang korona sa tuktok na nag papahiwatig na ako ay isang reyna,hindi ko gustong maging reynagusto ko lang ipahiwatig sa buong mundo na kay"a kong ipag laban ang karapatan ko at karapatan ng bawat isa sa mundo".yun lang po at maraming salamat.

"whoooo ang galing mo Victiria the best ka talga...."

sino kayang mananalo kinakabahan na ako sa Mananalo kaya ko to...Manalo matalo wlang mag babago Atleast ginawa ko ung best ko...

Itutuloy...

The Girl's LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon