"Good morning Ange kain ka na" parang good mood si tita ngayon ahh...cge po tita gigisingin ko lg po c ate.Ate gising na anong oras na baka ma late ka pa sa skul mo,
hoi ate anu ngay ayaw mo gumising kikilitiin kita!"Anu ba Ange natutulog ung tao ehh!"medye galit nyang sabi.Eh ma lalate ka na pag balik ko dito at ndi ka pa gising bubuhusan kita ng tubig sa mukahahaha napa bangon ka ng wla sa oras no..
..
takot ka pla mabuhusan ng tubig sa muka ehh hahaha.
@ school..."good morning Class get your note books and copy this"
..
hay sa wakas natapos din ang pag kokopya "you may have your break" sabi ng teacher at lumabas na ito..Pag ka labas na pag ka labas ko nakakita ako ng lalaki sa silong ng puno malapitan nga tong lalaking to cute naman sya pero parang ang daming problema masungit kaya to lalapitan ko na sana sya ng may biglang lumapit sakanyang babae ay kainis panira ng moment si ate bayaan ko nalang bibili nalang ako sa canteen.EPP class nanaman boring nanaman to panigurado ko Alam ko na para hindi ako ma boring say the magic word palutangin ang utak Wahahaahha....
..
"Ok Class you may have your break".Hoy Ange hello!! Ay o-oh Mia? "ok ka lang ba kanina pa ako tawag ng tawag syo tinatanung ko kung kakain ka naka pangalumbaba ka lang jan."
..
Ay hehe oo kakain ako saan tyo kakain?"kahit saan tara na gutom na ako ehh".Naglalakad kami ngayon sa parking lot nang nakita ko nanaman ung lalaki kanina na parang ang daming problema.Ange may kukunin lang ako sandali doon ah pag papaalam ni Mia tumango nalang ako.
..
Habang nag lalakad ako naka titig lang ako sakanya OMG ang gwapo nya!!pwede bang tumili kahit sandal-Akkkk natapilok ako at muntik nang ma out of balance may naka salo pala sakin pag ka tingin ko kung sino ung naka salo sakin 0_____0
O-OMG Lupa kainin mo na ako now na..
..
"Miss are you ok?"ahh ehh ahh o-oo o-ok lang ako hehe ok "sa susunod mag iingat ka miss para hindi ka ma out of balannce" sana lagi nalang ako ma out balance para lagi mo akong hawak "Miss may sinasabi ka ba??" Ay ako? wala wala nmn akong sinasabi sige mauna na ako ahh kakain pa kc ako ehh "ok" yan nalng last na narinig ko saknya
Mia!!sigaw ko sakanya
..
OMG as in OMG tlga ndi ko mapigilang tumili sa daan habang nag kukwento kay Mia "alam mo Ange kanina ka pa paulit ulit sa kwento mong yan" kasi naman Mia nakaka kilig kaya sinalo nya ako nung natapilok ako.
..
"Sana ndi ka nlg nya sinalo para nauntog ka at matauhan ka na hahahha" tawa pa Mia grabe ka kilig na kilig ako dito tapos ikaw kung ano ano nasa isip mo bahala ka nga dyan iniwan ko syang tumatawa dun hanggang sa napansin nya na nakalayo na ako sakanya."hah-ah ay asan un ay hala! ang layo na nya sakin nag tampo ata hoy Ange sandali hinstayin mo ako!hoy Ange." BAHALA ka jan.
..
"Eto nmn nag tampo kagad syempre joke ko lang yun."Pagka uwi ko sa bahay sinalubong ako ni tita "Oh naka ngiti ka ata ngayon" ndi ko nalang sya pinansin at dumeretso na sa kama ko...."Ange kakain na bumaba ka na jan" opo tita pagkatapos kumain dumiretso na ako sa kama ko gusto kong tumili ng malakas na malakas pero bawal eh.
..
Matutulog na nga ako sinilip ko ung oras sa phone ko 10:30 na pla,hay hindi ako maka tulog ang hirap naman alisin sa isip ko ung nangyari kanina biruin mo sinalo nya ako kyaaaaaaaaa nakaka kilig teka ano nga plang pangalan nya hayyyst naman ohh ndi ko nakuwa kainis pero may bukas pa nmn.Sa tingin ko sya na ang new crush ko Kyaaaaaaa.
..
"Hoy Ange matulog ka na maaga ka pa bukas."Opo tita matulog na po panira ng moment si tita anu ba yan hahaha.
BINABASA MO ANG
The Girl's LOVE
Novela JuvenilNag mahal ako sa taong hindi inaasahan.Bata plang ako marami na akong pangarap na gustong matupad kasama ang pamilya ko pero malabo na atang mangyari yun... ___________________________ Readers,Una sa lahat sana magustuhan nyo ang story ko yung iba d...