Phần 11:Đối đầu hậu duệ Triển Chiêu

66 2 4
                                    

Trần Nguyên núp trong bụi rậm,sau khi cởi hết bộ lễ phục tân nương.Lúc này đang không biết loay hoay để tìm lối ra trong khu biệt viện này.Lúc này hắn đang đang cầm dao và sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào.Trong lòng thầm nghĩ

-Hoàng thượng à sao ngươi lại cho ta làm cái nhiệm vụ này chứ giờ thoát ra cũng không xong,người hại ta rồi.Nguyễn An,Ngô Tinh hai tên chết bầm nhà ngươi mau đến cứu ta!

Lúc này biệt viện đám người Nguyễn An đã leo lên  nóc nhà để chuẩn bị tiếp ứng thì một mũi tên bay tới.Nguyễn An nhanh chóng dùng trường kiếm chém đứt thành sáu đoạn thì bỗng vô số ngọn đuốc sáng chói đang bay về phía họ.

Nguyễn An lúc này la lớn:

-Chạy nhanh bọn chúng rải lưu huỳnh khắp nơi trong biệt viện này rồi!

Nói xong thì nhóm người Nguyễn An bèn tìm chỗ núp.Nhưng lửa gặp với lưu huynh làm nổ banh một dãy tường trong biệt viện.Lúc này các tên hộ vệ tay cầm giáo ra khiêu chiến.Nguyễn An lúc này lấy pháo hiệu ra bắn.Đám hộ vệ lúc này lao lên như hổ đói.Tay cầm kiếm chém loạn xạ.Lúc này Trần Nguyên sau khi nghe tiếng nổ long trời thì chạy ra.

Nguyễn An đã giáp chiến với bọn hộ vệ. Đánh nhau cực kỳ kịch liệt,Nguyễn An đem  đem tất cả mọi người phân ra ba đường,từ cửa chính đến cửa hông với ý đồ thu hút bọn hộ vệ và bọn cao thủ trong biệt viện này , tạo cơ hội cho Trần Nguyên.

Lúc này những tên cao thủ đang bay qua tường vây thứ nhất quanh biệt viện.Lúc này Nguyễn An đã tiến lên phía trước chém giết đến nỗi bộ giáp đang đeo trên người thành một màu đỏ sẫm.Lúc này hộ vệ trong biệt viện đã kịp  phản ứng, muốn trước tiến thêm một bước, đều cực kỳ khó khăn.

Ngô Tinh cầm đao,cầm đao chém xuống giết chết một tên hộ vệ.Ngô Tinh lúc này thở hồng hộc,nói:

-Nguyễn An nếu như chúng ta không chạy!Bọn người Nguyên dùng cung tiễn thì chúng ta có thể không trốn được mà thành nhím đấy!

Nguyễn An quan sát đây đúng là chỗ nguy hiểm,lập tức giơ kiếm lên, đánh tới phía trước, quát: "Giết lên trên bậc thang!"

 Trên bậc thang, lưng tựa phòng ốc, hơn nữa địa hình tương đối hẹp, có thể làm cho ưu thế nhân số của biệt viện giảm xuống rất nhiều.

Ngô Tinh và Nguyễn An cùng với đám quân Túc Vệ ở cùng một chỗ, xông về phía trước, mọi người bên cạnh ào ào đuổi theo, sau một lát,đám người hộ vệ chết la liệt, rõ ràng bị bọn hắn giết đến bậc thang kia.

Lúc này ở bậc thang sau khi giết xong đám hộ vệ thì Nguyễn An thấm mệt nói với Ngô Tinh:

-Bắn pháo hiệu khoảng một canh giờ quân cứu viện  sẽ tới!

Trong căn phòng Nguyễn An đang đứng trước mặt không hề biết bên trong chứa đầy hỏa dược.Liền bị hai tên hộ vệ châm lửa đốt.Linh tính mách bảo Nguyễn An đang có điều gì nguy hiểm đang cận kề mình,hắn liền hét lớn:

-Ra khỏi chỗ này mau lên!

  Vừa dứt lời, bỗng nhiên có một tiếng nổ mạnh vang lên, quyền căn phòng nổ tung tóe.Lúc này Ngô Tinh đứng cạnh cầm đao  , nhìn cũng không nhìn, liền chém một đao  tới.

Xuyên Không Về THời TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ