Teaser:

11.7K 199 9
                                    



"Kaya pala maraming kabit, masarap at mas thrilling pala kapag ganito. No wonder, maraming kalalakihan ang nagtataksil sa asawa nila kasi iba ang ligayang naidudulot nito. Ang makapiling ang ibang babae ng patago at palihim. At ako, hinding-hindi ako papayag na hanggang kabit na lang ako. Handa akong gawin ang lahat, maging akin lang si Vince."----Wendy.

"Kapag nalaman mong may kabit ang asawa mo. Huwag mong aawayin, huwag mong papagalitan at huwag mong papahalatang alam mo. Lambingin mo siya at huwag na huwag kalimutang magpaganda. Kabugin mo ang kabit ng asawa mo. Kung kinakailangan landiin mo ang asawa mo, gawin mo. At that way, he will realize that you're not easy to lose because your better than his mistress."-----Lira.

"Mahal ko ang asawa ko pero bakit parang sa kaibuturan ng puso ay tila may puwang na si Wendy. Handa ko bang isakripisyo ang aking pamilya para sa babaeng unti-unti nang pumapasok sa aking puso. Hindi ko na alam kong ano nga ba sa kanila. Ayaw kong bitawan ang alin man sa kanila. Handa akong gawin ang lahat, manatili lamang silang dalawa sa buhay ko."------Vince

Sa mundong mapaglaro, may puwang pa ba ang isang kabit. Bilang asawa, ano ang handa mong isugal para sa pamilyang pinapahalagahan. At bilang isang lalaki, handa mo bang itaya ang iyong pamilya sa ngalan ng tawag ng laman.

Tapatan ng dalawang babaeng nagmahal at may pinaglalaban. Kanino ka kakampi sa asawa o sa kabit. Paano kung ang iyong inaakala ay mali pala sa tunay na kuwento. Ang kuwentong iikot sa inyong imahinasyon.

Handa ka bang manindigan sa dalawang babaeng naging parte ng iyong buhay. Sino ang pipiliin mo? Real wife or legal wife. Tapatan ng pagmamahal. Labanan ng karapatan. Sino ang mas karapat-dapat. Ang totoong asawa o ang legal na asawa.

ABANGAN...

Note:
Baka may magsasabi na daming simula..sorry copy paste ko lang po kasi trying na retrieve ung iba ko write up..sa old account ko kahit papaano ay may nakakalkal pa naman..

DECEPTION of Wife Mistress(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon