Nghe xong giải thích của cậu, ánh mắt Sở Diệc Mạc liền dừng lại trên môi cậu, chỗ đó có dấu vết sưng đỏ, thoạt nhìn như bị người khác hung hăng cắn qua, lập tức lòng của anh giống như bị dao găm cắt qua, "Cậu ta vậy mà dám hôn em."
"Nhưng mà người em thích chỉ có anh."
"Thích, thích, em thích anh" Sở Diệc Mạc như choáng váng sững nguyên tại chỗ, khó có thể tin chính mình nghe được, cho nên liền hỏi lại, còn bị cà lăm nữa.
"Em chỉ có thể chấp nhận anh đụng chạm." Không thể tưởng được anh trầm ổn như vậy cũng sẽ thất thố, ánh mắt Lê Tuần tĩnh mịch nhìn anh, thâm tình nói với anh, có lẽ chính mình đã để cho Sở Diệc Mạc đợi quá lâu, khiến anh không nghĩ tới cậu sẽ chấp nhận anh, cho nên dưới đáy mắt của anh lướt qua rất nhiều loại cảm xúc, giật mình, kinh ngạc, kinh hỉ đều đan xen vào cùng một chỗ.
"..."
"Em chỉ thích anh hôn em."
"Lê Tuần ── "
"Bởi vì em yêu anh, những lời này em chỉ muốn nói cho anh biết."
"..."
Những lời này cũng giống như ma chú, chặt chẽ cuốn lấy toàn thân Sở Diệc Mạc, phảng phất có một dòng điện chạy khắp tứ chi, làm anh không xử lý kịp, không nhúc nhích cũng không có biện pháp nói chuyện, anh tựa như choáng váng nhìn cậu.
"Em chỉ thuộc về anh, anh không cần lo lắng em sẽ chạy theo người khác." Lê Tuần ôm cổ Sở Diệc Mạc, dâng môi của mình lên, không có hôn anh, cũng không có đụng vào môi anh, chỉ là kề anh, nói từng chữ từng chữ, hơi thở của cậu rơi hết lên môi Sở Diệc Mạc."Mới vừa rồi bị cậu ta hôn qua, anh có nguyện ý giúp em trừ độc không?"
"Đương nhiên."
Mạch nước ngầm nơi đáy mắt Sở Diệc Mạc bắt đầu khởi động, anh dịu dàng hôn cậu, nhiệt tình cuốn lấy môi lưỡi của cậu, Lê Tuần cũng ôm lấy anh, hưởng ứng cho nụ hôn này. Sau đó thân thể đã bị anh ôm ngang lên, đẩy cửa phòng ngủ ra, lưng vừa dán sát vào giường chiếu mềm mại, thân thể cao to của Sở Diệc Mạc đã ngăn chặn tứ chi của cậu, chặt chẽ, không cho cậu cơ hội lộn xộn.
Thân thể chạm nhau, đã không còn lãnh ý, nụ hôn ôn hòa rơi xuống trán cậu, đôi má, cổ, một hồi tê dại chạy qua thân thể cứng ngắc, Lê Tuần nhớ tới cái gì đó liền bắt lấy Sở Diệc Mạc, dưới ánh mắt chưa thỏa mãn dục vọng của anh, ngôn từ chính nghĩa thảo luận một chuyện."Lần trước, lần trước nữa, lần trước trước nữa toàn là em ở mặt dưới."
"Cho nên?" Sở Diệc Mạc vuốt ve cậu, trượt qua trượt lại trên lưng cậu
"Có biết em cũng là nam nhân hay không." Lê Tuần vuốt ve tay của anh, muốn anh chăm chú nghe cậu nói, đã bày tỏ với anh, cậu cũng muốn tìm một vài thứ.
"Biết rõ." Ánh mắt Sở Diệc Mạc nóng rực, không đụng vào thân thể của cậu nữa, con mắt dò xét qua lại, thuận tiện nghe cậu nói, rốt cuộc muốn nói gì với anh nha.
Lê Tuần trầm mặc nhìn anh, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ, cánh môi đỏ tươi, thân thể trắng nõn, nghĩ bộ dạng anh như vậy, bị mình áp trên giường tùy ý xâm phạm, mặt của cậu liền đỏ hồng, đè nén không được nói."Em muốn anh."
Sở Diệc Mạc kinh ngạc hỏi, "Em muốn ôm anh?"
"Đương nhiên!" Lê Tuần chém đinh chặt sắt nói.
Sở Diệc Mạc ý vị thâm trường cười, "Thân thể của anh rất chặt."
"..." Khuôn mặt tuấn tú của Lê Tuần lại đỏ hồng, cậu liền dịu dàng vuốt ve anh, anh là người mình thích, cũng là đối tượng cậu yêu, cậu cũng muốn vuốt ve anh, cũng muốn anh cảm thụ được phần vui thích kia.
"Em muốn đi vào toàn bộ anh sẽ chảy máu."
Không có khoa trương như vậy a! Lê Tuần cảm thấy khẩu khí của anh là muốn trốn tránh, cái gì gọi là thân thể của anh rất chặt, đi vào sẽ khiến anh chảy máu, cũng không phải yếu ớt như phụ nữ, cậu bị anh bên trên nhiều lần như vậy, cũng chưa có thấy chảy máu bao giờ.
"Nếu không như vậy đi, em để cho anh ôm em trước, như vậy thân thể của anh sẽ buông lỏng, đợi một lát em ôm anh cũng không khó nữa." Sở Diệc Mạc ôn nhu đưa ra ý kiến.
Lê Tuần cảm giác, cảm thấy như vậy hình như không đúng, chỉ là trong lúc nhất thời đầu óc không thể suy nghĩ được, "Anh nói thật sao?"
"Đương nhiên."
Chỉ cần em còn khí lực, đương nhiên, những lời này Sở Diệc Mạc giữ lại trong lòng, anh thật cao hứng vì Lê Tuần cũng muốn hôn anh, ôm anh, điều này đại biểu cậu toàn tâm toàn ý chấp nhận, chỉ là anh rất thích cảm giác ôm cậu, thân thể Lê Tuần như vậy cũng thích hợp bị anh ôm, tự nhiên muốn anh nằm dưới thân Lê Tuần rên rỉ, hiển nhiên bốn chữ ── không có khả năng.
Bất quá cũng không dễ cự tuyệt cậu, nếu trực tiếp cự tuyệt, đoán chừng hai người phải thảo luận chuyện này thật lâu, mà Lê Tuần cũng sẽ cho là mình quá qua loa, nhớ tới những cái này anh liền đau đầu, cho nên trấn an thuận tâm ý của cậu, ăn cậu sạch sẽ trước rồi nói sau, thế là dịu dàng vuốt ve dục vọng của cậu, sau khi cậu phóng thích liền dán sát vào lỗ tai của cậu yêu cầu."Lê Tuần nghe lời, tách chân ra."
YOU ARE READING
Tham Hoan (Tham lam hạnh phúc) - Mặc Hắc Hoa
RomanceHiện đại, ấm áp, HE. Nhân vật: Lê Tuần - Sở Diệc Mạc Số chương: 35 Tình trạng: Hoàn Edit: Nagy Nguyễn. Nguồn: nagynguyen94.wordpress.com Văn án: Bề ngoài thì Lê Tuần cao lớn đẹp trai, hướng nội nhưng tự tin, tự nhận không phải đồng tính luyến, nhưn...