Xe vững vàng chạy, nói thật đêm nay gặp được Lê Tuần tại quán bar, cho đến bây giờ cảm xúc của Sở Diệc Mạc vẫn chưa có bình phục lại, anh hiếu kỳ nguyên nhân cậu xuất hiện ở đó, hiếu kỳ cậu ở chung với người nào, hiếu kỳ vì sao cậu lại uống say đến không biết gì như vậy, chuyện có liên quan đến cậu đều không có biện pháp bỏ qua, cảm giác như vậy cũng là lần đầu tiên anh có.
Lúc lên đại học, anh cũng từng kết giao với một đàn em, khuôn mặt người nọ tú lệ, tính cách dịu dàng ngoan ngoãn, rất yêu anh, cũng rất nghe lời anh, hai người bên nhau hai năm, đàn em nói chia tay, lý do là là không cảm thụ được tình yêu của anh. Anh không biết tình yêu là cái gì, không có người nào khiến anh có cảm giác động tâm, cũng chưa từng vì tình yêu mà ngã vào nỗi thống khổ sâu sắc, mỗi một ngày anh đều trải qua vô cùng bình thản.
Không có lửa làm sao có khói, Lê Tuần xuất hiện trước mắt, người này tạo cho anh một cảm giác rất đặc biệt, lần đầu gặp mặt chưa nói được mấy câu, đã phá lệ cho cậu thuê phòng, lúc trước nhiều người điện thoại cho anh như vậy, suy tư liên tục cũng không có được kết quả, không thể tưởng tượng là lại không có một chút do dự đối với cậu. Biết cậu không có giường ngủ liền để cho cậu ngủ trên giường mình, bởi vì tuổi của cậu của em trai cũng gần gần nhau, vừa tốt nghiệp phải đi ra ngoài làm việc, đã có duyên nên ở cùng chỗ, lấy việc giúp người làm niềm vui, thế nhưng anh cũng không khỏi là quá nhiệt tình với cậu rồi.
Đèn đỏ sáng, Sở Diệc Mạc dừng xe lại, thuận tiện bớt chút thời gian nhìn thoáng qua người bên cạnh, chỉ liếc một cái đã không có biện pháp di chuyển ánh mắt nữa.
Lê Tuần nghiêng đầu trên cửa sổ, rất lười biếng, bởi vì liên quan đến tư thế, vài sợi tóc nâu rơi trên gương mặt cậu, đôi má rất hồng, không cần đụng cũng biết nhiệt độ rất cao, cậu nhắm chặt mắt nhẹ nhàng thở dốc, trong lúc thở đầu lưỡi vừa đỏ vừa ướt liền lộ ra.
Mặt của anh "Bùm" một phát nóng lên, có loại xúc động rất muốn hôn cậu, cảm giác như vậy mãnh liệt hơn bất luận một cái gì khác, mãnh liệt đến mức không có biện pháp bỏ qua, nhưng mà anh không dám làm như thế... Bản thân vẫn chưa làm rõ được cảm giác dành cho cậu là gì, không thể uổng công tùy tiện hành động, chỉ nhìn chằm chằm vào cậu, vô tình cúi đầu xuống, hơi thở của cậu đột nhiên vây quanh thân thể anh, trong hương rượu mát lạnh có thoang thoảng một chút mùi chanh nhàn nhạt
Đây là khí tức thuộc về cậu, vì khoảng cách rất gần mà cảm nhận được rõ ràng hơn một phần, khoảng cách thân mật như thế, cánh môi gần trong gang tấc, hơi thở cực nóng rơi trên mặt. Sở Diệc Mạc khó kìm lòng nổi liếm liếm môi của cậu, môi của cậu rất mềm, mang theo mùi vị ngòn ngọt nhàn nhạt, không giống cái kiểu tinh tế như nữ nhân, nhưng lại mềm không thể tưởng tượng nổi.
Anh ngập ngừng hôn cậu, lập tức nhịp tim đập không thể khống chế được nữa, thế là liếm lấy đôi môi ướt át của Lê Tuần, ngậm trong miệng nhẹ nhàng hút, lúc cậu vô tình há mồm, đưa đầu lưỡi nóng ướt thâm nhập vào trong...
Động tác của Sở Diệc Mạc rất chậm chạp, thậm chí mang theo một sự dịu dàng khó hình dung, nhưng sau khi đầu lưỡi xâm nhập vào miệng của cậu thì chuyển thành bá đạo. Anh thật sự không ngờ đầu lưỡi của Lê Tuần lại mềm như vậy, ẩm ướt như vậy, miệng tràn đầy tư vị thơm ngát như kem, cảm giác hôn cậu thật sự rất thoải mái.
"A......" Trong mơ mơ màng màng Lê Tuần mở mắt ra, con ngươi hỗn loạn không nhìn rõ đối phương, thần chí của cậu vẫn giống như đang bị thôi miên, đầu óc cũng không có thanh tỉnh, cho nên không rõ ràng lắm tình huống hiện tại, chỉ cảm thấy có người ngăn chặn môi của cậu, quấn lấy lưỡi của hắn hôn sâu, cái này đoán chừng là cậu đang nằm mơ, chỉ có điều giấc mơ này cũng quá mức chân thật rồi. Nụ hôn kia vừa nhanh vừa sâu, hận không thể nuốt hết không khí của cậu, hôn như vậy một lúc lâu vẫn chưa ngừng lại, thời gian dần qua cậu không thể hô hấp bình thường được nữa, tay vô thức đẩy đẩy ngực đối phương, người nọ lại bắt lấy tay cậu, sờ tới sờ lui trên người cậu, cuối cùng dừng lại ngang thắt lưng của cậu.
Lê Tuần lắc đầu, muốn khôi phục một chút ý thức, một đôi tay thon dài bóp chặt sau gáy của cậu, để cậu phải trực tiếp thừa nhận nụ hôn của anh."Ưm... Buông ra..."
Ngay lúc Lê Tuần cảm giác mình sẽ không thể hít thở được nữa, một tràng tiếng còi xe bén nhọn từ phía sau vang lên, Sở Diệc Mạc không thể không buông cậu ra, ngẩng đầu nhìn đèn xanh đã sáng lên, chủ xe phía sau không kiên nhẫn thúc giục anh đi. "Này ── phía trước đứng đó làm gì vậy, đi mau!"
Sở Diệc Mạc vội vàng đạp chân ga. Anh không nghĩ tới chính mình lại chìm sâu trong một nụ hôn như vậy, hưởng thụ tư vị gắn bó cùng Lê Tuần, không muốn dừng lại, không cách nào tự kềm chế được, cảm giác như vậy cũng là lần đầu tiên có được, cho dù không muốn thừa nhận, nhưng mà quả thật anh đã bị Lê Tuần hấp dẫn, nếu không thì cũng sẽ không kìm lòng không được đi hôn cậu.
YOU ARE READING
Tham Hoan (Tham lam hạnh phúc) - Mặc Hắc Hoa
Storie d'amoreHiện đại, ấm áp, HE. Nhân vật: Lê Tuần - Sở Diệc Mạc Số chương: 35 Tình trạng: Hoàn Edit: Nagy Nguyễn. Nguồn: nagynguyen94.wordpress.com Văn án: Bề ngoài thì Lê Tuần cao lớn đẹp trai, hướng nội nhưng tự tin, tự nhận không phải đồng tính luyến, nhưn...