Dedicated to trixiemasaoy Hi! Slmts sa vote! pati sa comment. Keep on supporting this story ha? XD Share mo ‘to sa friends mo. Tell ‘em I won’t eat them if they read this! XD
--*
Fretzie’s POV
“Lex, dba sa August pa yung Acquaintance Party? Bakit parang ang aga natin mamili ano? Biruin mo July 12 palang ngayon.” sabi ko kay Lexine.
Nandito kami ngayon sa McDo kumakain, syempre alangan nag-shoshopping eh McDo nga!
Kasama nga pala namin ni Lexine si Kevin at Vincent. Nasabi ko na kay Kevin na may gusto si Vincent kay Lexine para hindi na ito magselos. You know? Pero hindi namin sinabi kay Lexine dahil, ilalakad namin sa kanya si Vincent.
“Oo nga no? Ikaw ba Vincent nakabili kana?” tanong ni Lexine kay Vincent na katabi ni Kevin. Bale ang seating arrangement namin is
Kevin-Vince
LAMESA
Ako-Lexine
“May isusuot na ako. Di nyo ba alam? Nare-schedule na yung party. Next week na sya. Sa 18.” sabi nito at kumain na ng Fries nya.
“Di namin alam eh.” sabi ko at kasabay ko pa si Lexine.
“Well, I know na next week na yun. Kaya nga nag-sabay na tayo pagshopping Princess.” Kevin.
“But you didn’t tell me.” sabi ko at nag-pout.
“Stop that Fretz, I’m ugh!” sabi ni Vince at ininom na ang coke nya. Huh? Problema neto?
“Hahahaha, natuturn-on ata sa’yo Fretz si Vince.” pang-aasar ni Lexine. Hindi makatingin dito si Vince. Hahahaha, pero si Kevin ang sama na nang tingin kay Lex.
“Una na tayo Princess, you(sabay turo kay Vince) ihatid mo na lang si Lexine.” at hinila na ako ni Kevin patayo.
Sa paghila sakin ni Kevin ay nakarating kami sa isang bookstore.
“Let’s go inside Prince.” aya ko dito.
“Let’s watch movies sa cinema na lang.” sabi nito.
“But, I prefer books. I wanna buy books. Pleasee? Let’s go inside na.” Insert paawa face.
“Aish, wag ka na magpa-cute baka may makakita pa sa’yo agawin ka sakin. Tara na sa loob.” sabi nya at pumasok na kami sa Bookstore.
BINABASA MO ANG
My Dare Boyfriend (On-Hold)
Teen FictionLove is the moment. Love is feeling. Kaya makiramdam ka! XD! Hahahaha! Langkwentang Description. Try nyo iread guys! Ang update po nito ay depende sa naitatype ko. hehe, magvote po kau every chapter.