Dahil chapter eleven ito. Iaadvance ko. This is the Acquaintance Party na Guise! Pero ung day before muna pala.
--*
Fretzie’s Point Of View
Hanggang ngayon ay iniisip ko pa rin yung kahapon.
Bakit kaya ganun yung sabi ni Carlos?
Tapos ang weird pa nya. Bigla lang syang umalis tapos parang nagulat sa sinabi nya.
Flashback
“Hindi mo ba ako natatandaan?” Biglang nagbago ang tono nito.
Huh? What does he mean?
“U-uh, I need to go. Sige. I-ingat kayo.” sabi nito at bigla nalang tumakbo palayo. ? Problema nun?
.
End of Flashback
“Fretz! Uy!” Sabi ni Lexine at winave ang kamay nya sa harapan ko.
“Ah! oh! Bakit?!” Gulat na sabi ko.
“Tulaley ha! Ayiie. Lemme guess! Namimiss mo si Cuz no? Ayie! KiligMuch! ♡” Pangaasar sa akin ni Lexine.
“Huh? Hindi ah! Ano may naisip lang ako.”
“At sino naman Aber?!” Sabi nya at nakapamewang pa.
“Wala wala! Tara na nga. May klase na tayo. Kainis party na agad bukas e.” Sabi ko at niyakag na sya paalis.
“4pm pa ata eh. Tapos 6am in the morning ang uwi.” sabi nya at sawkas nakarating na sa room.
“Hi Princess. Good Morning! Tsaka Hi sa Pinsan kong panget.” Salubong samin ni Kevin sa room.
“Oh. Anjan na si Mam. Quiet muna.” saway ko sa kanila.
.
.
.
.
.
“Arghh, kainis. Maganda kaya ako. ” Pagpilit ni Lexine. Hanggang ngayon pinagaawayan pa din nila yon ni Lexine.
“Oo na lang! -_- By the way, princess. fetch kita bukas ha. Andun na naman parents mo. Para malaman nilang sweet ang boyfriend mo.” Sabi ni Kevin habang nagtataas pa ng kilay.
“Bahala ka! Wait cr lang ako.” Pagpapaalam ko ng makaramdam na masama amg feeling ko.
“Fretzie Mendez? Right?” Narinig kong may tumawag sakin sa may cr. Sino kaya yun? Hinanap ko kung sino at..
“I’m Alexa. I’m Kevin’s Ex-Girlfriend. At nandito ako kasi I know he still loves me. So, I came for him” Maarteng sabi nya at inabot ang right hand nya.
“Oh. Pleased to meet you. I need to go. Madali lang kasi ako dahil pag-ccr ang paalam ko kay Kevin.” Sabi ko at nilagpasan ito.
“We’re not done yet. And I’m telling you. I’ll get him back.” Sabi niya at umalis na.
Pagkatapos ko magcr ay nagmadali ako palabas dahil baka hinanap ako ni Kevin.
“Fretzie. Uhm, may kasama ka ba?” Tanong ni .
“Oh, Carlos Ikaw pala. Uhm. Oo, andun sina Kevin sa table namin eh. Dito ka pala nag-aaral. Ngayon lang kita nakita.” Sabi ko sa kanya.
“Uh, Oo. Kakatransfer ko lang. So, kasama mo pala si Kevin. Pwede ako makijoin sa inyo?” Tanong niya.
“Oo ba. Tara!” At naglakad kami papalapit kina Kevin.
Napansin kong nadagdagan sa table namin. Nandun pala si Vincent at katabi sya ni Lexine. Oo nga pala magkadate sila bukas. Kinikilig ako sa kanila. OMG!
“Carlos! Kasama mo pala si Princess. At, dito kana nag-aaral? Whoa!” Sabi ni Kevin at nagbro hug sila.
“Here sit oh!” Sabi ko kay Carlos. Dahil may vacant pa sa tabi ko.
“Hi Carlos! Sasama ka bukas sa Party?” Tanong ni Lexine.
“Uhm. Oo. Edi magkadate pala kayo Kevin at Fretzie.” Sabi nya samin.
“Oo Carlos.” Sabi ko at uminom ng juice.
.
.
.
.
“Kelly, Ate Fretzie mo nga pala. Girlfriend ko.” Pagpapakilala ni Kevin sakin at kapatid nya.
“Hi Ate Fretzie!” Bati sakin ni Kelly.
--------------------I Publish ko na daw! Ayan na po kahit putol :3
Kindly read this story eto link
http://www.wattpad.com/story/20875546-two-in-a-billion Or click the EXTERNAL LINK. :) LEAVE VOTES AND COMMENTS!
BINABASA MO ANG
My Dare Boyfriend (On-Hold)
Teen FictionLove is the moment. Love is feeling. Kaya makiramdam ka! XD! Hahahaha! Langkwentang Description. Try nyo iread guys! Ang update po nito ay depende sa naitatype ko. hehe, magvote po kau every chapter.