--*
Fretzie’s Point Of View
“Ex huh? Parang bago ata yon?” pagpaparinig ko kay Kevin. Kasalukuyan kaming naglalakad pauwi sa bahay KO. Dahil napag-alaman ko na business partners pala ang parents namin ni Kevin at Lex. Well, yung kay Lex alam ko but Kevin’s I don’t.
“Hahaha, Oo nga cuz! Di mo ata YUN nakwento samin.” sarcastic na sabi naman ni Lexine at diniinan pa sa word na YUN.
“Aish! How many times am I gonna tell YOU TWO! Na hindi ko kilala yung babaeng ‘yon? Aish!” Inis na inis na sabi ni Kevin at nagkamot pa ng ulo. Hahaha, guilty?
Nakakatuwa ang boyfriend ko. Inaasar ko lang eh. Wala naman sakin yung matter na may naging ex sya eh, ano naman kami naman e.
Well, he’s so nice. Kasi kahit naiinis na sya hindi nya pa din kami iniiwan ni Lex at hindi nya binibitawan ang kamay ko.
“Weehhhhh?? Eh, ba’t guilty ka?” pang-aasar pa lalo ni Lexine.
“Argghhh! Lexine! Just shut the fvck up!” madiing sabi ni Kevin. Whoa! Inis na talaga
Mga ilang minuto pa ay nakarating na kami sa bahay.
“Princess, You believe in me, Right?” Ow, it’s about the girl na naman. Hahahaha
“Ofcourse, don’t worry. I don’t care about your past coz we’re not living there anymore.” Mahinahong sagot ko dito.
“Yup! Uhm, di ko pala kayo masasamahan ngayon. My sister needs me, she’s uhm. She just arrived from Germany.” Sabi ni Kevin at inabot na sakin ang bag ko.
“Asus! Ang sabihin mo, pupuntahan mo yung girlalu na naghug sayo.” Pang-aasar ni Lexine kay Kevin.
“Lex , Stop!” Saway ko kay Lexine.
“Sige Prince, baka inaantay ka na ng sis mo. Ingat” Sabi ko kay Kevin lumapit naman ito sa akin at nag-kiss sa forehead ko. Aww, I Always feel safe everytime he do that.
“Oy, Girl! Dapat di mo hinahayaan ‘yon!” Sabi sakin ni Lexine.
“Why? I trust him naman eh.” sabi ko sa kanya at pumasok na sa loob ng bahay.
“Let’s go sa Mall Fretz.” aya sakin ni Lex nang makapasok din sya.
“Uhm, sige. Mamaya na ko magpapalit ng uniform papapasukin naman na tayo eh. Suspended na naman yung class for today.” sabi ko at kinuha na yung small bag ko.
“Okay, let’s go!” Excited nyang sabi.
BINABASA MO ANG
My Dare Boyfriend (On-Hold)
Teen FictionLove is the moment. Love is feeling. Kaya makiramdam ka! XD! Hahahaha! Langkwentang Description. Try nyo iread guys! Ang update po nito ay depende sa naitatype ko. hehe, magvote po kau every chapter.