Cuối cùng thì ngày biểu diễn của Asahi ở Nga cũng đã tới. Các kênh trên TV ở Nga hầu hết đều chiếu buổi biểu diễn của Asahi, cho dù trước đó giờ chiếu ấy là dành cho 1 bộ phim rất ăn khách ở Nga. Trước buổi biểu diễn hơn 2 giờ, đã có rất nhiều người bật TV lên ngồi chờ cho buổi biểu diễn.
Cô nàng Koharu cũng vậy, dù cho lịch làm việc của cô có kín như thế nào, cô vẫn dành thời gian để xem buổi biểu diễn của người mình yêu. Hôm đó, cô làm việc rất chăm chỉ. Những giờ nghỉ giải lao cô cũng bắt mọi người hãy làm việc, cô thậm chí còn không ăn bữa trưa chỉ để đi đến chỗ làm việc tiếp theo càng sớm càng tốt, bữa sáng cô cũng ăn không ăn đủ. Khi đến 7 giờ, cô nàng xin phép về và không làm việc nữa. Cô vào đại 1 quán ăn ít khách để đầu bếp và phục vụ làm nhanh hơn cho cô. Cô đặt hàng chứ không ăn tại quán, cô đặt 1 chiếc bánh kem cầu vồng nhiều kem(vì hồi nhỏ Yume thường cho cô ăn loại bánh đó vào những dịp đặc biệt. Yume còn nói ăn bánh này sẽ mang lại rất nhiều điều vui, nhưng nó chỉ linh vào những dịp đặc biệt).
Sau khi nhận được bánh, cô lập tức chạy về nhà mà quên mất... cô chưa trả tiền cho chiếc bánh. Về đến nhà, cô vội vàng lấy điện thoại ra và ngồi trước TV, bấm tới kênh Ai Tube-kênh có chiếu buổi biểu diễn của Asahi. Koharu bấm gọi cho tất cả người mà cô biết để họ xem Asahi biểu diễn. Hết ba mẹ cô lại tới bạn cô, xong lại tới các thầy cô đã từng dạy cô. Cô còn chạy sang những nhà hàng xóm để kêu họ mở kênh Ai Tube lên xem. Koharu quay về nhà rồi phấn khích ăn bánh cũng như chờ kênh.
7:50 phút, chiếc bánh đã được Koharu xơi hết sạch hộp. Chưa bao giờ cô nàng thấy bánh kem cầu vồng nào ngon như vậy. Cô nghĩ nếu như mà Asahi biểu diễn thành công thì cô nhất định sẽ đến ăn quán đó mỗi ngày, cô cũng tính sẽ rủ luôn cả Asahi đi ăn cùng! 7:59 phút, Koharu không thể chờ thêm nữa!! Cô tự đếm nhẩm từ 60 trở xuống trong lòng phấn khích. Khi cô vừa dứt số 0, cô nghe âm thanh hò hét, cổ vũ, và những tiếng nhạc du dương phát ra từ TV trước mắt. Rồi có thêm những ánh đèn đủ sắc màu lóe lên, chớp chớp chớp chớp trông rất vui mắt. Khi những tiếng nhạc đó tắt đi, mọi ánh đèn cũng như đôi mắt của khán giả đều hướng về giữa sân khấu. Từ dưới sân khấu, hiện ra anh chàng trông rất ''đẹp trai'' với bộ đồ đen kín người. Những đường thẳng và chiếc nơ choàng cổ màu hồng tô điểm lên vẻ người lớn hơn so với mọi khi, đính thêm những miến bạc óng ánh lên những dài hồng hào đó. Cả chiếc micro anh cầm còn đính 1 dải nơ màu đen với viền màu vàng kim. Trên cái nơ ấy là 1 hình thoi bằng bạc, bên trong có 1 bông hoa 8 cánh với 5 màu: trắng, hồng, đỏ, xanh lá và vàng. Thêm 1 chiếc bông hồng màu phấn treo gần chỗ hát trên micro. Anh còn được đeo đôi găng tay trùng màu với bộ đồ, phần mái của anh quật ra sau trông rất điển trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC AIKATSU STARS] Tìm lại tình yêu
RomantikKoharu Nanakura-1 idol nổi tiếng của Nhật Bản, cô còn được biết đến ở khắp vùng Đông và Nam Á. Cô thầm yêu Asahi Kasumi(Asahi cũng thầm yêu cô và cả hai bí mật tình yêu của họ)-1 idol nam cũng rất nổi lớn hơn cô 1 tuổi, nhưng cậu ấy còn nổi ở miền B...