"Woa..đẹp quá''
Giữa bãi biển xanh màu nắng, cùng đàn chim hải âu lượn quanh khắp bầu trời, 1 thiếu nữa với mái tóc tím nhạt đang thưởng thức cái vẻ đẹp hoàng mĩ của biển trời, đến nỗi phải thốt lên câu khen ngợi.Hénne: Koharu! Chị làm xong đồ ăn rồi đây!
Koharu: Vâng em lên liền!
Koharu hớn hở chạy về phía người đồng nghiệp của mình đang chuẩn bị bữa ăn cho cả hai. Từng bước chân chạy lon ton trên nền cát trắng xoá, mỗi bước lại in hằng dấu chân của cô lên, đánh dấu độ xa của cô từ bờ đến biển. Làn tóc tím khẽ đung đưa theo ngọn gió ngày hè, tương tự chiếc đầm viền hoa ngắn hồng nhạt cô đang mặc.
Koharu: Hénne, để em phụ với ạ!
Hénne: Chị làm xong rồi, em ăn đi kẻo nguội!
Koharu: Vâng, cảm ơn chị!
Vì đã chơi mãi miết từ mới sáng đến trưa nên bây giờ bụng cô trống không, đã lên cơn đói từ lúc nào rồi. Nhưng vì cái không khí náo nhiệt ở đây mà cô quên mất cả bữa ăn của mình. Cô cắn miếng thịt nướng đầu tiên và cảm nhận từng hương vị của nó.
Hénne: Ngon không em?
Koharu: Ưm..ngon lắm chị ạ!
Hénne: Hihi..lâu lắm rồi chị mới nướng thịt bên biển thế này! Không ngờ tay nghề vẫn chưa lụt xuống nhiều.
Koharu: Đâu có, đâu có. Món thịt nướng của chị ngon lắm! Chị đã dẫn em đi biển xa thế này, còn đãi em ăn, thiệt sự chẳng biết phải đền ơn chị sao cho đủ nữa.
Hénne: Không sao, không sao đâu. Mỗi năm chị đều đãi 1 người đóng góp nhiều nhất cho công ty năm đấy đi biển cùng. Em thấy vui và thoải mái là được rồi.
Koharu: Ấy..em đâu có làm gì đâu mà đóng góp nhiều ạ?
Hénne: Sao lại không? Từ ngày em vào công ty chị, mọi thứ tiến triển lên hẳn, cổ phiếu, tiền lương, danh tiếng,..tất cả đều tăng lên. Chị không đãi em thì thật có lỗi.
Koharu: Ưm..nhưng mà mọi người ai ai cũng góp công vào. Mỗi người 1 ít, chứ đâu phải 1 mình em làm.
Hénne: Nhưng dù gì em cũng cố gắng nhiều rồi. Thôi, hai chị em mình cùng ăn đi. Thịt nướng nguội hết rồi.
Koharu: Vâng ạ.
------------------------------------------------------------
Tối đến, trời bỗng mưa to. Koharu lúc này vừa tắm xong để chuẩn bị ra ngoài khách sạn dạo chơi, thế mà trời lại đổ mưa. Chán nản, cô lên ghế sofa ngồi thẫn thờ ra đó. Vốn là Hénne và cô định sẽ về khách sạn nghỉ ngơi 1 xíu để lát đi dạo phố gần khách sạn, thế nào trời lại đổ 1 cơn mưa to ơi là to, phá hủy kế hoạch của cả hai. Lúc này cô đang bật chương trình dự báo thời tiết nhạt nhẽo, vì chẳng biết sử dụng TV thế nào nên cô chỉ biết xem những gì TV hiện lên, Hénne lại đang ở trong nhà tắm, trời thì cứ mưa như trút nước, không khí bây giờ thật âm u, buồn tẻ đến lạ kì. Chợt 1 suy nghĩ bỗng hiện lên trong đầu cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC AIKATSU STARS] Tìm lại tình yêu
RomansKoharu Nanakura-1 idol nổi tiếng của Nhật Bản, cô còn được biết đến ở khắp vùng Đông và Nam Á. Cô thầm yêu Asahi Kasumi(Asahi cũng thầm yêu cô và cả hai bí mật tình yêu của họ)-1 idol nam cũng rất nổi lớn hơn cô 1 tuổi, nhưng cậu ấy còn nổi ở miền B...