"Cậu quay lại Nga sao?"
"Ừm, cũng được 1 thời gian rồi. Mình cũng muốn ở lại lắm nhưng không được. Mình còn công việc và..."
"Tớ muốn cậu trở về cùng Asahi-san..."
"Ừm, tớ hứa với cậu..."
------------------------------------------------------------
"Chuyến bay S80 đến Moscow, Nga chuẩn bị hạ cánh. Quý khách vui lòng thắt dây an toàn và thu dọn đồ đạc cá nhân quanh khu vực chỗ ngồi." - Tiếng thông báo của các tiếp viên hàng không qua loa chuyến bay.
Koharu đang say sưa rơi vào giấc mộng, chợt bị đánh thức bất thình lình, cô cau mày ngồi dậy mở mắt nhìn xung quanh.
- À, mình đã lên chuyến bay này sang Nga từ hôm qua rồi. - Koharu tự nói với chính mình. Đầu vẫn còn vang vọng lời nói hôm nào của Yume.
- Yume à,..tớ cũng mong rằng tớ sẽ không thất hứa với cậu.. - Koharu nói trong vẻ u buồn khó tả.
Cô nhìn ra bầu trời mây quang đãng, những đám mây cứ thế tan ra, để lộ là 1 thành phố tuyệt đẹp. Nhưng mấy ai biết được, cô đã phải chôn cất bao nhiêu nỗi đau ở đây, và cô lại đến đây, chôn thêm những điều tuyệt vọng.
------------------------------------------------------------
Sân bay ở đây lúc nào cũng chật cứng người, Koharu phải chen chúc từng ngỏ ngách có thể đi mới đi ra được tới sảnh sân bay.
- Phù..cuối cùng.. - Koharu thở dài mệt mỏi.
Cô nhìn lên đồng hồ đeo tay của mình, chỉ mới hơn 5 giờ sáng 1 chút. Mặt trời còn chưa ló dạng, trời vẫn còn mây mù của buổi nắng sớm, những tia nắng yếu ớt cố gắng lan tỏa khắp chân trời, đánh thức những con người hạnh phúc.
- Hmmm, bây giờ ra ngoài chắc cũng chả biết đi đâu. Thôi thì mình ngồi tạm trong sảnh sân bay vậy. - Koharu suy nghĩ rồi đưa ra quyết định của mình.
"Koharu ơi.."
Một giọng nói ngọt ngào từ đâu vọng đến, gọi tên Koharu.
- Ai vậy? - Koharu bất giác quay lại, nhưng không có ai cả.
Koharu nghĩ mình vẫn còn mê ngủ nên nghe nhầm, tiếp tục bước đi thản nhiên.
- Koharu ơi!! Koharu!!!
Giọng nói ấy lại vang lên lần nữa, nhưng từ đâu thì cô vẫn không rõ. Cô nhìn xung quanh, giữa dòng người hỗn độn, ai cũng lo tìm kiếm người thân của mình thế này, chỉ có mình cô là 1 mình, thì ai kiếm cô làm gì chứ.
Chợt, có ai đó chạy lại đâm vào người cô.
- Ui da!! - Koharu thốt lên đau đớn.
- A, Koharu! Em đi theo chị! - Hóa ra là chị Hénne đây mà. Nhưng sao chị ấy lại xuất hiện đột ngột như vậy?
- Ơ, em.. - Koharu chưa kịp định hình gì, đã bị Hénne kéo đi.
Hénne kéo Koharu ra xe mình, lúc này Koharu mới đứng lại và nói chuyện được với Hénne.
- Chị Hénne, sao chị lại biết em về mà đón? - Koharu thắc mắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC AIKATSU STARS] Tìm lại tình yêu
Lãng mạnKoharu Nanakura-1 idol nổi tiếng của Nhật Bản, cô còn được biết đến ở khắp vùng Đông và Nam Á. Cô thầm yêu Asahi Kasumi(Asahi cũng thầm yêu cô và cả hai bí mật tình yêu của họ)-1 idol nam cũng rất nổi lớn hơn cô 1 tuổi, nhưng cậu ấy còn nổi ở miền B...